Aa

Dự án Hinode City đặt sự phát triển của "cư dân nhí" lên hàng đầu

Thứ Tư, 03/10/2018 - 16:15

Cùng với tốc độ đô thị hóa, quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng trở thành mảnh đất hứa của những người trẻ lập nghiệp tại Hà Nội. Tuy nhiên, đứng trước áp lực dân số, khu vực này đang phải đối mặt với sự thiếu hụt lớn về tiện ích, đặc biệt là các tiện ích cho trẻ nhỏ.

Áp lực về trường học, chuyện không còn mới

Theo thống kê đầu năm 2017, dân số của hai quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng đã đạt gần 700.000 người. Đây cũng là hai quận nội thành có số dân cao nhất Hà Nội (chỉ sau quận Đống Đa và cao xấp xỉ quận Bắc Từ Liêm dù diện tích nhỏ hơn).

Quy mô dân số ngày càng gây áp lực cho hạ tầng các quận trung tâm.

Quy mô dân số ngày càng gây áp lực cho hạ tầng các quận trung tâm.

Cũng tại khu vực Hoàng Mai, Minh Khai, việc số lượng trường học không đáp ứng được nhu cầu của người dân vẫn là chủ đề nóng hổi trong nhiều năm. Bà Phạm Đàm Thục Hạnh, trưởng phòng GD-ĐT Hoàng Mai cho biết, hiện nay, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai có hơn 85.000 dân, tăng trên 10.000 dân so với cùng kỳ năm 2017. Toàn phường có 78 toà chung cư nhưng chỉ có 2 trường công lập.

Tháng 8 vừa qua, thị trường cũng xôn xao những câu chuyện về việc khu vực này học sinh phải nghỉ học luân phiên, học bù thứ 7 hoặc học ghép lớp đến 60 trẻ/lớp vì không đủ chỗ học. Hệ lụy tất yếu là gia đình phải sắp xếp người trông con hay tìm chỗ gửi con khi con nghỉ học luân phiên. Đến trường học còn thiếu, dễ dàng có thể nhìn ra, tại khu vực này thiếu cả các khu vui chơi, phòng tập thể thao, thư viện cho trẻ nhỏ... vốn là điều kiện vô cùng quan trọng để con trẻ phát triển toàn diện.

Sức ép từ dân số đã đặt ra một bài toán về hạ tầng không chỉ dành cho chính quyền địa phương mà còn dành cho các nhà phát triển bất động sản, những chủ đầu tư muốn được “chọn mặt gửi vàng” tại khu vực đầy tiềm năng này.

Bất động sản cao cấp, câu chuyện về chữ tâm của chủ đầu tư hay cuộc chiến về tiện ích?

Trong bối cảnh áp lực về trường học trở thành câu chuyện được nói từ năm này qua năm khác, hệ thống tiện ích trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với các khách hàng tìm mua căn hộ. Nắm bắt được tâm lý này, các chủ đầu tư bất động sản hầu hết đều đưa ra các con số “khủng” về số lượng tiện ích. Tuy nhiên, trong danh sách đó có bao nhiêu được coi là tiện ích thực sự và chất lượng đến đâu thì vẫn phụ thuộc chữ tâm của các chủ đầu tư.

Hinode City được thiết kế với 58 tiện ích trong đó chú trọng nhiều tới yếu tố sức khỏe và giáo dục .

Hinode City được thiết kế với 58 tiện ích trong đó chú trọng nhiều tới yếu tố sức khỏe và giáo dục.

Là một dự án căn hộ cao cấp hút khách hàng đầu khu vực Nam Hà Nội, Hinode City được giới thiệu với 58 tiện ích nội khu. Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ, với Hinode City, Vietracimex đặt mục tiêu nâng tầm cảnh quan đô thị và cuộc sống của người dân khu vực này, đặc biệt là giải quyết một phần vấn đề trường học nói riêng, các tiện ích dành cho trẻ nhỏ nói chung.

Cụ thể, tại đây sẽ có trường mầm non quốc tế được bố trí trên mặt bằng gần 2.000m2. Mặc dù có nhiều thương hiệu nổi tiếng muốn thuê diện tích đặt cơ sở nhưng chủ đầu tư cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ về quan điểm cũng như mô hình giáo dục của từng đơn vị bởi mong muốn ngôi trường này sẽ là nơi trẻ được trải nghiệm những năm đầu đời hạnh phúc thông qua phương pháp giáo dục tiên tiến và nhân văn. Nơi đó, trẻ không chỉ được dậy về kỹ năng, rèn nề nếp mà còn là nơi các bé được lớn lên với sự tôn trọng, yêu thương, được trải nghiệm với chính cảm xúc và cá tính của mình.

Triết lý xây dựng tiện ích của Hinode City gắn liền với định hướng về một môi trường phát triển tối ưu cho thế hệ tương lai.

Triết lý xây dựng tiện ích của Hinode City gắn liền với định hướng về một môi trường phát triển tối ưu cho thế hệ tương lai.

Đi theo phong cách Nhật Bản, triết lý xây dựng tiện ích của Hinode City gắn liền với định hướng về một môi trường phát triển tối ưu cho thế hệ tương lai. Dự án được trang bị bể bơi ngoài trời cho từng tòa căn hộ trong đó đều có khu riêng cho trẻ em. Ngoài ra, hệ thống khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, sân golf mini, phòng học nhạc riêng cho trẻ em, trung tâm đào tạo kỹ năng, phòng đọc sách, đường dạo bộ... được thiết kế đầy đủ, đa dạng trong tổng diện tích hơn 60% dành cho giao thông, cảnh quan của toàn dự án.

Được biết, chỉ riêng tại tòa căn hộ sắp ra mắt của Hinode City là Asahi Tower, chủ đầu tư đã dành tới hơn 300m2 diện tích cho phòng sinh hoạt cộng đồng trong đó có phòng đọc sách dành riêng cho trẻ em và gần 200m2 cho phòng gym, yoga miễn phí trọn đời cho cư dân toà tháp.

Mặc dù chưa chính thức mở bán, Asahi Tower đang rất được thị trường quan tâm. Được đánh giá là tòa tháp sở hữu nhiều mặt thoáng nhất của toàn dự án, Asahi chỉ bao gồm 226 căn hộ, 11 căn/sàn trong đó có tới 5 căn góc. Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết các căn hộ tại đây được đầu tư ở mức vượt trội so với phân khúc căn hộ hạng A với các thiết bị như khóa cửa vân tay, bếp từ, hệ sàn gỗ, thiết bị vệ sinh... đều được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp như Grohe, Toto, Hafele, Winsonart...

Dự kiến toà Asahi, Hinode City sẽ sớm được ra mắt trong tháng 10/2018.

Thông tin chi tiết về dự án tìm hiểu thêm tại: http://hinodecity.com.vn/ 

Hotline: 090 3315 666

Đại lý phân phối chính thức:

Sàn Bất động sản City Homes 0939 98 22 88

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc 0917 61 2020

Công ty Cổ phần địa ốc MGLand miền Trung 0906 260 584

Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Bất động sản Tâm An 0941 580 555

Công ty Cổ phần Vitalland Việt Nam 094 334 6898

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top