Aa

Dự án nghìn tỷ của Tân Hoàng Minh giờ ra sao?

Thứ Năm, 06/06/2019 - 13:24

Tân Hoàng Minh chỉ đánh bóng tên tuổi hay đang theo đuổi chiến lược đầu tư khác biệt khi 10 năm trước chủ tịch Tâp đoàn này tuyên bố xây dựng D’. Palais Louis thành khu căn hộ sang trọng bậc nhất?

Có lẽ đây là câu hỏi mà rất nhiều người trong giới bất động sản đã từng hỏi và chờ đợi câu trả lời. Và sau gần 1 thập kỷ lặng lẽ âm thầm triển khai, đến nay khi D’. Palais Louis đã hiện hữu và đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi đưa vào vận hành khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước những gì mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã làm.

D’. Palais Louis đã nổi đình đám ngay từ thời điểm ra mắt 10 năm về trước khi được công bố là dự án căn hộ siêu sang với mức giá “khủng” lên tới hơn trăm triệu đồng/m2 đã khiến không ít người tò mò về mức độ sang trọng của dự án. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thắc mắc không biết bên trong dự án này có những gì để chủ đầu tư tự tin đưa ra mức giá như vậy.

Ở thời điểm ra mắt dự án, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tuyên bố sẽ xây dựng một công trình xa hoa và lộng lẫy không khác gì sự vương giả của Cung điện Versailles ở Paris. Nào là toàn bộ mặt ngoài sẽ được ốp đá granite tạo vẻ đẹp vĩnh cửu, cột ốp đá cẩm thạch, toàn bộ đại sảnh ốp đá Marble và đá ngọc Onyx, nội thất sang trọng bậc nhất với các thương hiệu hàng đầu Italia như Longhi, Bamax, Dragan… Thậm chí, công tắc điện cũng được mạ vàng, thiết bị vệ sinh Kohler mạ vàng mạ bạc…

Lúc đó, đã có những hoài nghi rằng, chủ đầu tư chỉ đánh bóng tên tuổi chứ làm sao xây dựng được công trình xa hoa như vậy. Hơn thế nữa, qua nhiều năm người ta không thấy dự án được chào bán ra thị trường, khiến cho sư hoài nghi ngày càng thêm lớn. Đã có nhiều câu hỏi được đặt ra cho số phận của dự án siêu sang này. Những ai thường xuyên đi qua con đường Nguyễn Văn Huyên rộng thênh thang cũng chỉ nhìn thấy 1 tòa tháp mang dáng vẻ bề thế, sang trọng đã hình thành nhưng không biết bên trong dự án hiện như thế nào.

Chỉ đến khi được vào bên trong tân mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm thì người ta mới hiểu được vì sao dự án này được Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư hàng ngàn tỷ đồng với gần 10 năm xây dựng. Toàn bộ mặt ngoài của tòa tháp và 4 mặt trong giếng trời đã được ốp đá granite tự nhiên. Riêng phần ốp đá tòa nhà cũng đã tiêu tốn của chủ đầu tư 200 tỷ đồng và 3 năm hoàn hiện. Từng viên đá được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua các công đoạn chế tác thủ công và sử dụng phương pháp treo đá lần đầu tiên có mặt tai Việt Nam. Các ô cửa đã được lắp kính Eurowindow 3 lớp, cách âm, cách nhiệt. Phào chỉ tòa nhà đều là đá nguyên khối được lắp đặt rất công phu, thành lan can căn hộ được chế tác từ sắt nghệ thuật đậm nét sang trọng cổ điển.

Bên trong đại sảnh một không gian vô cùng tráng lệ với mái vòm cao 12,5m được tô điểm bằng 1 bức tranh hội họa tuyệt đẹp do nghệ sỹ người Italia thực hiện trong suốt 6 tháng ròng. Toàn bộ đại sảnh được ốp đá Marble và đá ngọc onyx được lựa chọn từ các mỏ đá quý hiếm tại các nước Châu Âu. Giếng trời với đài nhạc nước đã sẵn sàng vang lên những bản nhạc sôi động chào đón các chủ nhân tương lai.

Tại tầng cao nhất của tòa nhà, hệ thống bể bơi và sauna massage cũng đã được hoàn tất để chào đón các cư dân tương lai tới trải nghiệm trước khi đi vào vận hành chính thức

Các nhà thầu đến từ Italia cũng đang tích cực hoàn thiện các căn hộ theo 4 phong cách nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Longhi, Bamax Dragan, Guisti Portos. 4 phong cách nội thất khác biệt, sang trọng và mang đậm nét quý tộc như tiêu chí của dự án đã đem tới sự ngạc nhiên đến không ngờ cho khách hàng khi được tận mắt chứng kiến.

Đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết, từ ngày 8/6/2019 các chủ nhân tương lai của dự án sẽ được trực tiếp trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 6* ngay tại tòa nhà. Và chỉ một thời gian ngắn nữa dự án sẽ chính thức được đưa vào vận hành, các cư dân sẽ được đắm mình trong không gian sang trọng của dự án, để từ đó hiểu được tại sao đây lại là dự án đắt giá với không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Văn phòng bán hàng D’. Palais Louis: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 08 3333 6666

Website: www.dpalaislouis.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top