Em xinh say hi concert

“Em Xinh Say App Đỉnh” giúp TPBank tăng tốc: Thương hiệu chạm cảm xúc, kinh doanh bứt phá

“Em Xinh Say App Đỉnh” giúp TPBank tăng tốc: Thương hiệu chạm cảm xúc, kinh doanh bứt phá

Tiêu dùng

Không chỉ là một chiến dịch truyền thông, “Em Xinh Say App Đỉnh” đã trở thành điểm nhấn trong hành trình phát triển của TPBank năm 2025. Khi người trẻ “nói thay thương hiệu”, ngân hàng ghi nhận lượng tải App tăng hơn 200%, lợi nhuận 9 tháng đạt 6.050 tỷ đồng, cùng chỉ số cảm xúc thương hiệu dẫn đầu mạng xã hội.

TPBank ghi dấu cùng “Em Xinh Say Hi”: Sáng tạo không biên giới, kết nối cảm xúc Gen Z

TPBank ghi dấu cùng “Em Xinh Say Hi”: Sáng tạo không biên giới, kết nối cảm xúc Gen Z

Tiêu dùng

Bắt nhịp sức nóng từ chương trình và loạt concert cháy vé, TPBank tiếp tục ‘chiều lòng’ Gen Z với loạt tiện ích vừa xinh, vừa đỉnh, biến App TPBank thành một phần văn hóa fandom chính hiệu. Từ sân khấu rực rỡ của Em Xinh đến từng tính năng cá nhân hóa trên ứng dụng, màu tím TPBank không chỉ lan tỏa tinh thần sáng tạo không biên giới mà còn góp phần viết tiếp hành trình ‘vươn tầm’ cùng thế hệ trẻ Việt.

Cơ hội cuối săn vé concert Em Xinh “Say Hi” miễn phí trên App TPBank

Cơ hội cuối săn vé concert Em Xinh “Say Hi” miễn phí trên App TPBank

Tiêu dùng

Thông qua chương trình "Vòng quay Em xinh", TPBank mang tới vô vàn cơ hội săn vé concert Em Xinh “Say Hi” cực đỉnh để fan hâm mộ bắt trọn khoảnh khắc bùng nổ cùng các “Em Xinh”.

TPBank biến điện thoại thành ví quốc tế: Quét QR, chi tiêu xuyên biên giới

TPBank biến điện thoại thành ví quốc tế: Quét QR, chi tiêu xuyên biên giới

Tiêu dùng

Không còn nỗi lo phải đổi tiền, hay mất kiểm soát chi tiêu khi du lịch nước ngoài, giờ đây, ngày càng nhiều người rời sân bay chỉ với hộ chiếu và điện thoại nhờ tính năng thanh toán quốc tế. Và với mạng lưới thanh toán QR quốc tế rộng khắp khu vực, TPBank đang mở lối cho người Việt “sống số” xuyên biên giới, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch cho du khách quốc tế tại Việt Nam.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top