Em Xinh “Say Hi”
“Em Xinh Say App Đỉnh” giúp TPBank tăng tốc: Thương hiệu chạm cảm xúc, kinh doanh bứt phá
Tiêu dùngKhông chỉ là một chiến dịch truyền thông, “Em Xinh Say App Đỉnh” đã trở thành điểm nhấn trong hành trình phát triển của TPBank năm 2025. Khi người trẻ “nói thay thương hiệu”, ngân hàng ghi nhận lượng tải App tăng hơn 200%, lợi nhuận 9 tháng đạt 6.050 tỷ đồng, cùng chỉ số cảm xúc thương hiệu dẫn đầu mạng xã hội.
App TPBank khẳng định vị thế ngân hàng số “chuẩn gu” Gen Z cùng Em Xinh Say Hi
Tài chính bất động sảnVới bộ giao diện Em Xinh, thiệp ChatPay KOLs và thẻ Flash 2in1 phiên bản Em Xinh, app TPBank khẳng định không chỉ là ngân hàng số tiện lợi mà còn là “trợ thủ sống đỉnh” của Gen Z. Màn “collab” với show "Em Xinh Say Hi” biến app TPBank trở thành biểu tượng gần gũi, bắt trend và siêu cá tính.
TPBank tặng vé, đưa Xinhiu thẳng tới Em Xinh “Say Hi” Concert đêm 2
Tài chính bất động sảnChỉ với vài thao tác trên app TPBank - mở tài khoản, mở thẻ hay thực hiện giao dịch quen thuộc - khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” Concert đêm 2 ngày 11/10/2025 tại Hà Nội.
TPBank ghi dấu cùng “Em Xinh Say Hi”: Sáng tạo không biên giới, kết nối cảm xúc Gen Z
Tiêu dùngBắt nhịp sức nóng từ chương trình và loạt concert cháy vé, TPBank tiếp tục ‘chiều lòng’ Gen Z với loạt tiện ích vừa xinh, vừa đỉnh, biến App TPBank thành một phần văn hóa fandom chính hiệu. Từ sân khấu rực rỡ của Em Xinh đến từng tính năng cá nhân hóa trên ứng dụng, màu tím TPBank không chỉ lan tỏa tinh thần sáng tạo không biên giới mà còn góp phần viết tiếp hành trình ‘vươn tầm’ cùng thế hệ trẻ Việt.