Aa

Empire Group ký hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn quản trị khách sạn hàng đầu thế giới

Thứ Ba, 10/01/2017 - 02:46

Ngày 9/1, tại TP. Đà Nẵng, Tập đoàn Empire Group ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp).

Cùng ngày, Empire Group chính thức ra mắt Empire Hospitality - Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.  

ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Empire Group

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Empire Group

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng giám đốc Empire Group, đây là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như BĐS giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay.  

Với bề dày hoạt động, kinh nghiệm lên đến hàng thập kỷ ở rất nhiều các nước trên thế giới như: Mỹ, Pháp, Iceland, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia, Thái Lan… Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group là 2 thương hiệu được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, tuyệt vời trong việc quản lý dịch vụ khách sạn.

Lễ ký kết
Lễ ký kết  hợp tác chiến lược giữa Empire với  Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Empire với Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group

“Khách du lịch được trải nghiệm và sử dụng các thương hiệu quốc tế ngay tại Cocobay Đà Nẵng với nhiều hình thức du lịch giải trí, mới chỉ có ở các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Las Vegas, Hong Kong… tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian khi không phải “xuất ngoại”. Hợp tác lịch sử này cũng mang đến những tiện ích tiên tiến nhất trong việc theo dõi, đặt phòng nhanh chóng qua hệ thống online và quản lý lịch trình của mình”, ông Hưng nhấn mạnh.   

Tại Cocobay Đà Nẵng, chất lượng các căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng đều hướng tới những lợi ích tối ưu nhất cho khách lưu trú cùng với tính linh hoạt trong phân bố thời gian sở hữu, nên đòi hỏi khâu quản lý phải thực sự có tính sáng tạo về mọi mặt. Những điểm này sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh lợi cao nhất của chủ sở hữu. Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%.  

Lấy cảm hứng từ Las Vegas, Cocobay Đà Nẵng được định vị để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới.

Dự án chính thức được khởi công tháng 6/2016 tại Đà Nẵng. Cocobay Đà Nẵng là siêu dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bất động sản du lịch giải trí với bến du thuyền sông Cổ Cò, phố đi bộ dài nhất Việt Nam lên tới 1.1km, khu Resort 5 sao, khu biểu diễn đa năng, nhà hát, boxing ring, Bar, Pub, Club, nghệ thuật đường phố trung tâm mua sắm… tập trung quy mô lớn.

Empire Hospitality là hệ thống quản lý vận hành khách sạn tiên phong và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc đã nghiên cứu và đưa vào phát triển, vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences.

Mô hình quản lý “Smart Stay 6S” phát triển theo 06 tiêu chí: Seventy Percent: Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%; Seven days and more: Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn; Smart Investment: Thông tin cho chủ nhà minh bạch; Smart Operation: Quản lý thông minh, hiệu quả; Saving: Bảo vệ môi trường, sống xanh; Stay happy: Khách lưu trú – chủ nhà – đơn vị quản lý cùng hài lòng;

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top