Reatimes.vn
CƠ QUAN NGÔN LUẬN CỦA HIỆP HỘI BĐS VIỆT NAM

EvaShoes tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới

EvaShoes tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới

Sáng ngày 15/5, EvaShoes tổ chức lễ công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sưu tập mới với sự mệnh mang đến sức sống tràn đầy năng lượng, sự tự tin cho phái nữ.
12:49, 15/05/2022

Đến tham dự sự kiện gồm có các khách mời: Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam; ông Bùi Tư Khương, Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam; nhà thơ Lữ Mai, Ban Văn hoá - Văn nghệ Báo Nhân dân; PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam...

Về phía đại diện EvaShoes có: Bà Cao Thị Thanh Nga, Chủ tịch Reatimes Holding, kiêm Chủ tịch VIT Holding, Nhà sáng lập thương hiệu EvaShoes; ông Đào Hợp Thịnh, CEO thương hiệu EvaShoes; bà Cao Thị Huệ, Giám đốc sản xuất thương hiệu EvaShoes; bà Nguyễn Thu Hường, đại diện cho các đại lý EvarShoes.

Các khách mời tham dự sự kiện

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, EvaShoes đã chạm tới 5 triệu khách hàng, để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp về một sản phẩm thời trang do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, và thương hiệu của người Việt sáng lập. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập EvaShoes cho biết, trải qua 1 thập kỷ hình thành và phát triển, EvaShoes đã gặp không ít khó khăn, thách thức song vì đam mê và sứ mệnh cao cả là đem đến vẻ đẹp cho phái nữ Việt, EvaShoes luôn kiên trì vượt và và gặt hái không ít những thành công, được khách hàng cả nước tin tưởng đón nhận.

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập EvaShoes

“Càng trải qua những thách thức, chúng tôi càng hiểu rằng, sứ mệnh của EvaShoes là rất lớn. Thương hiệu không chỉ đem đến vẻ đẹp cho phái nữ, lôi cuối hơn cho mỗi cô gái có khát khao làm đẹp bản thân mà còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn công nhân da giày đã và đang thầm lặng với EvaShoes.

Hơn hết, trải qua hai năm Covid-19, ngành da giày phải đóng cửa, chúng tôi đã phải cố gắng hết sức để giữ gìn và chúng tôi đã giữ gìn thành công để có được EvaShoes vẫn mạnh mẽ của ngày hôm nay”, bà Cao Thị Thanh Nga chia sẻ.

Cũng theo Nhà sáng lập EvaShoes, đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần thay đổi EvaShoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. EvaShoes của ngày mai sẽ phát triển hơn EvaShoes hôm nay.

Đồng sáng lập EvaShoes, bà Nguyễn Thu Hương cũng chia sẻ, với một đẳng cấp mới không chỉ đẹp mà còn đem đến sự tự tin, thoải mái cho người phụ nữ cùng với những gì đang thể hiện, EvaShoes chắc chắn sẽ chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. 

“Với những đôi giày chất lượng không thua kém các thương hiệu nổi tiếng song giá cả lại hợp lý, tôi rất tin tưởng vào sự phát triển của EvaShoes trong thời gian tới”, bà Hương nói.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ công bố bộ nhận diện mới

Ra mắt bộ sưu tập EvaShoes mới:

 

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự


TOP