Aa

Flamingo Night Street - Sôi động từng khoảnh khắc, rực rỡ giữa miền xanh

Thứ Sáu, 29/03/2019 - 09:30

Lấy cảm hứng từ các con phố đi bộ nổi tiếng thế giới như thủ phủ shopping Chuo (Nhật Bản) hay Ximending sôi động (Đài Loan), Flamingo Night Street tạo nên một không gian sầm uất, sôi động của phố thị rực rỡ giữa miền sinh thái xanh Flamingo Đại Lải Resort.

Nằm ngay lối vào từ cổng Nam (South Gate) của Flamingo Đại Lải – Top 10 Resort đẹp nhất thế giới, tiếp giáp liền kề với sân Golf Flamingo hiện đại; khu lưu trú, giải trí, ẩm thực, bể bơi ngoài trời Forest đẳng cấp; công viên cảnh quan; các dãy biệt thự và các khu tiện ích khác của Resort, Flamingo Night Street sở hữu một vị trí đắc địa hiếm có, mang lại lợi thế đầu tư lâu dài.

Shophouse (nhà phố thương mại) là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng buôn bán kinh doanh. Hình thức này đáp ứng được đồng thời nhu cầu sinh sống, buôn bán cũng như cho thuê. Trong những năm gần đây, shophouse thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư, với những ưu điểm vượt trội về khả năng sinh lời và tính thanh khoản cao. Thực tế cho thấy, shophouse luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu” do nhu cầu rất lớn từ thị trường.

Trong bối cảnh đó, Flamingo Group – chủ đâu tư uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng 60 giải thưởng danh giá đã cho ra đời dự án Flamingo Night Street, một sản phẩm đột phá trong phân khúc shophouse thường có khá nhiều điểm tương đồng. Vốn là một thương hiệu nổi danh trong việc kiến tạo nên những dự án “độc, lạ”, giữ nguyên bản sắc kiến trúc xanh độc quyền, Flamingo đã biến Flamingo Night Street thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư có con mắt “tinh đời”.

Phối cảnh tổng thể dự án Flamingo Night Street

Phối cảnh tổng thể dự án Flamingo Night Street

Flamingo Night Street bao gồm hai dòng sản phẩm Shophouse Garden và Boutique Garden Villa sang trọng đi kèm với hệ thống tiện ích đồ sộ, độc đáo. Đặc biệt, 100% sản phẩm tại Flamingo Night Street được thiết kế với 2 mặt tiền vừa phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân, vừa mang tới những lựa chọn giải trí tuyệt hảo cho du khách và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư, khai thác tối đa những tiềm năng kinh doanh tại đây.

Shophouse Garden với chiều cao 3,5 tầng, phù hợp với hoạt động kinh doanh kết hợp nhà ở. Nằm ngay tại cửa ngõ cổng Nam, nơi tiếp xúc đầu tiên khi bước vào dự án, Shophouse Garden là lựa chọn lý tưởng cho các loại hình kinh doanh lý tưởng của các vị chủ nhân.

Đặc trưng sân vườn được thể hiện ở các tầng của Shophouse Garden. Chủ đầu tư Flamingo vẫn thể hiện được phong cách giao hòa với thiên nhiên đặc trưng trong thiết kế hiện đại của phân khu này. Shophouse đặc biệt thích hợp cho các hoạt động kinh doanh thời trang, nhà hàng, spa, hay loại hình rooftop bar, rooftop café đang rất được ưa chuộng.

Trong khi đó, Boutique Garden Villa là sản phẩm đặc biệt và cực hiếm trên thị trường bất động sản, đáp ứng nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng của du khách cũng như cư dân.

Boutique Villa Garden với mặt tiền được thiết kế lý tưởng cho những cửa hàng thời trang, gian hàng thủ công mỹ nghệ cao cấp; mặt sau với sân vườn độc đáo mang đến một không gian thiên nhiên xanh mát có thể dùng để kinh doanh các dịch vụ café, bar club hoặc đơn giản là chốn nghỉ dưỡng của chủ nhân tương lai. Có thể nói, đây là sản phẩm đáp ứng nhu cầu “2 in 1” vừa thích hợp kinh doanh vừa nghỉ ngơi yên tĩnh và trang trí khu vườn cũng như cảnh quan ngôi nhà theo phong cách của chủ nhân tương lai.

100% các căn shophouse tại Flamingo Night Street có hai mặt tiền với kiến trúc vườn cây tại các tầng đặc trưng

100% các căn shophouse tại Flamingo Night Street có hai mặt tiền với kiến trúc vườn cây tại các tầng đặc trưng

“Sống sang trọng giữa thiên nhiên” và ngôn ngữ kiến trúc xanh là phong cách tiêu biểu mà Flamingo luôn kiên trì theo đuổi ngay từ những ngày đầu tạo dựng. Với Flamingo Night Street, một sản phẩm tưởng như mang nhiều yếu tố thương mại, song Flamingo không những không đánh mất bản sắc của mình mà còn khiến nó trở nên độc đáo hơn, ấn tượng hơn.

Đặc biệt, Flamingo Night Street mở rộng cơ hội tham gia đầu tư sản phẩm và kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư. Tất cả sẽ trở thành những đại sứ thương hiệu, đại sứ du lịch trong chính phân khu của mình. Với thẻ All In Passport đặc quyền chủ biệt thự, miễn phí và ưu đãi đặc biệt 156 dịch vụ đẳng cấp 5* trên toàn hệ thống Flamingo 365 ngày/năm cùng rất nhiều chính sách hấp dẫn nhất trên thị trường, Flamingo Night Street là sự đầu tư thông thái của những nhà đầu tư đón đầu xu hướng.

Ngày 31/3/2019 tại Flamingo Đại Lải Resort sẽ diễn ra “Lễ giới thiệu dự án Flamingo Night Street” – Sôi động từng khoảnh khắc, rực rỡ giữa miền xanh. Dự án chính thức được phân phối bởi các sàn bất động sản uy tín: CEN LAND, AMBER LAND, ILAND miền Bắc và MG LAND.

Thông tin chi tiết:

Phòng KD BĐS Flamingo Group
Add: Tầng 4,6 Tòa nhà VinaFor - 127 Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://bds.flamingodailai.com

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top