Aa

Ford Everest mới lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam

Thứ Tư, 26/09/2018 - 01:01

Sự cải tiến mạnh mẽ nhất của Ford Everest Mới nằm ở hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam.

Theo Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam: “Ford Everest Mới hướng đến một phổ rộng khách hàng từ gia đình đến công ty, từ cao cấp đến các dịch vụ kinh doanh cho thuê xe tự lái – những người quan tâm đến an toàn và hiệu năng, cũng như vị thế dẫn đầu của một chiếc SUV cỡ trung. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho thị trường những sản phẩm ngày một an toàn, thông minh, hoàn thiện và thiết thực hơn cho người dùng. Và tôi tin rằng Ford Everest Mới sẽ tiếp tục chứng minh vị thế của mình, là chuẩn mực mới cho các thế hệ SUV trong tương lai.”

image021

Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0Lvà hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới

Sự cải tiến mạnh mẽ nhất của Ford Everest Mới nằm ở hệ truyền động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV tại Việt Nam. Phiên bản Titanium cao cấp dẫn động hai cầu toàn thời gian thông minh được trang bị động cơ diesel tăng áp kép Bi-turbo 2.0L của Ford, kết hợp với hộp số tự động 10 cấphoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 213 mã lực,tăng cường sự linh hoạt và tiện nghi. Đạt đượcmô-men xoắn cực đại 500Nmchỉ ở 1.750 vòng/phút, công nghệtăng áp kép Bi-turbo mang đến mô-men xoắn lớn hơn, và hốp số tự động 10 cấp cũng thu hẹp độ trễ khi chuyển số khiến cho việc vận hành thêm mạnh mẽ và mượt mà, giúp cho việc chinh phục các loại địa hình khác nhau từ đồi núi, trơn trượt đến đường bằng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Empty Empty Empty

Ford Everest Mới sở hữu phong cách mạnh mẽ, cơ bắp đặc trưng tạo ấn tượng đầy khỏe khoắn.

Với những khách hàng ưu tiên hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu thì lựa chọn động cơ diesel 2.0L turbo đơn ở các phiên bản thấp hơn là lựa chọn tối ưu. Động cơ 2.0L turbo đơn kết hợp với tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn tối đa 420Nm, giúp việc tiết kiệm nhiên liệu cao hơn 12%.

Hộp số tự động 10 cấp của Ford, được đăng ký và công nhận bởi một loạt bằng sáng chế cho tập đoàn, được làm từ thép siêu cứng kết hợp cùng các hợp kim nhôm nhẹ để tối ưu độ bền và trọng lượng. Hệ thống điều khiển điện tử hoàn toàn mới của hộp số đưa ra các thuật toán chuyển số tương thích với thời gian thực để đảm bảo xe luôn vận hành ở đúng cấp số tại mỗi thời điểm, bao gồm cả khả năng chuyển vượt số hoặc giảm số, tối ưu tỉ số truyền và hiệu quả khiến cho việc chuyển số nhanh nhạy hơn và chính xác hơn.

Thiết kế cho công năng

Thiết kế trước đây của Ford Everest đã được trau truốt lại với kiểu dáng hiện đại hơn.Lưới tản nhiệt mới thiết kế lớn, dạng tổ ong ẩn sau các đường viền mạ chrome cùng hai đèn pha HID viền chrome sáng bóng bên cạnh,mang lại vẻ thanh thoát và sang trọng cho chiếc xe. Cản chắn thiết kế góc cạnh với tấm ốp thể thao lớn dạng cánh én để tạo điểm nhấn vừa tăng dáng thể thao, hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe SUV.

Bên trong không gian rộng rãi của Ford Everest, khoang nội thất sở hữu thiết kế nổi bật và cao cấp với tông màu đen.Mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất từ việc sử dụng chỉ trắng trên nền đen tăng độ tương phản đến các điểm nhấn bằng các chi tiết kim loại chrome, chiếc xe nổi bật hơn nhiều so với phiên bản trước đó. Nhờ thiết kế khoảng cách giữa các ghế rộng hơnvới chỗ để chân thoải mái kết hợp tựa đầu lớn điều chỉnh được và các ghế đều bọc da mềm mại, mà hành khách ngồi trên xe trong suốt hành trình dài cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Bản Titanium hai cầu sử dụng bánh xe với vành hợp kim nhôm đúc 20 inch với các mặt cắt được sơn tối màu tạo nên chiều sâu và tăng sự sang trọng. Các bản tiêu chuẩn sử dụng vành hợp kim 18 và 17 inch.

Empty Empty

Ford Everest Mới sở hữu khoang xe hiện đại, tiện nghi với cách bố trí đơn giản, chú trọng tính thực dụng dành cho khách hàng.

Hiệu năng cao, an toàn và thông minh

Ford Everest Mới tiếp tục giữ phong độ là chiếc SUV dẫn đầu về công nghệ tiên tiến với các tính năng hỗ trợ người lái được nâng cấp toàn diện, đem lại cảm giác lái êm ái, linh hoạt trong đường thành phố nhưng cũng rất mạnh mẽ, chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình.

Một điểm mới có thể kể đến là công nghệ cảnh báo va chạm phía trước (Pre-Collision Assist) được trang bị trên Ford Everest phiên bản Titanium cao cấp, kết hợp với tính năng Phanh tự động khẩn cấptrong thành phố (AEB – In-urban Autonomous Emergency Braking), sẽ giúp xe tự động dừng hẳn khi gặp chướng ngại vật, hạn chế khả năng va chạm với người hay phương tiện phía trước.Tính năng này kích hoạt tại dải tốc độ từ 5km/h đến 80km/h. Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh với radar và cảm biến được cải tiến cũng giúp chiếc xe vận hành càng an toàn hơn.

Empty Empty

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp cũng được nâng cấp giúp kiểm soát áp suất và thông báo tình trạng của từng lốp trên màn hình điều khiển trung tâm. Điều này giúp bạn luôn đảm bảo áp suất tiêu chuẩn cho các bánh xetừ đó giảm tiêu hao nhiên liệu cũng như tăng tuổi thọ của lốp.

Không thua kém những bậc đàn anh SUV hạng sang, Ford Everest mới còn được trang bị cửa hậu đóng mở rảnh tay, thông minh, chỉ bằng một cái gạt chân ở dưới cản sau, vô cùng tiện lợi khi chủ xe xách nhiều đồ trên tay. Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động cũng giúp việc đỗ xe ngày càng dễ dàng, yên tâm.

image007 Empty Empty

Chìa khoá thông minh - mở cửa không cần chìa và nút bấm khởi động xe đã trở thành tiêu chuẩn trang bị trongmọi phiên bản củaFord Everest mới. Hệ thống giải trí SYNC 3 và 7 túi khí cũng đã thành tiêu chuẩn phổ biến của cả dòng xe này.

Bên cạnh đó, Ford Everest Mới cũng giữ nguyên những công nghệ hỗ trợ người lái phổ biến, giúp cho việc lái xe tiện lợi và an toàn hơn, bao gồm:

  • Công nghệ chống ồn chủ động
  • Hệ thống kiểm soát địa hình
  • Hệ thống cảnh báo làn đường
  • Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước
  • Hệ thống cảnh báo lái xe
  • Đèn pha tự động
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
  • BLIS – Hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp với cảnh báo có xe cắt ngang
  • Camera lùi và cảm biến

Giá bán và màu sắc

Ford Everest Mới sẽ có 5 phiên bản, bao gồm: 2 phiên bản Titanium cao cấp (một bản trang bị động cơ 2.0L Bi-Turbo hộp số tự động 10 cấp, dẫn động hai cầu toàn thời gian; một bản sử dụng động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp và dẫn động một cầu), 1 phiên bản Trend (động cơ 2.0L Turbo đơn, hộp số tự động 10 cấp, dẫn động một cầu)và 2 phiên bản Ambiente (cũng sử dụng động cơ 2.0L Turbo đơn với 2 tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, dẫn động một cầu).

Hiện có tùy chọn 8 màu sơn cho Ford Everest Mới: Trắng; Đen; Xám Meteor; Đỏ; Đỏ đun; Ghi vàng; Xanh Thiên thanh và Bạc.

Các phiên bản cao cấp của Ford Everest Mới có giá bán lẻ khuyến nghị đã bao gồm 10% VAT:

2.0L Bi-Turbo 4x4 Titanium 10AT - 1.399.000.000VNĐ

2.0L Turbo 4x2 Titanium 10AT - 1.177.000.000 VNĐ

2.0L Turbo 4x2 Trend 10AT - 1.112.000.000 VNĐ

2.0L Turbo 4x2 Ambiente 10AT - (xinphépcôngbốgiásau)

2.0L Turbo 4x2 Ambiente 6MT - (xinphépcôngbốgiásau)

Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua Ford Everest Mới tại các đại lý chính thức của Ford trên khắp cả nước từ 1/9/2018.

  • Giá lăn bánh Ford Everest 2018 vừa trình làng
  • Ford Everest facelift ra mắt tại Thái Lan, giá từ 910 triệu đồng
  • Tin nóng trưa 23/6: Trẻ nghịch xe khiến Ford Everest trôi xuống đường
  • Khám phá không gian bên trong Ford Everest hoàn toàn mới
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top