Aa

GFS Cup: 3 căn hộ chung cư cao cấp cho giải thưởng Hole in one

Thứ Bảy, 28/07/2018 - 06:00

Giải vô địch CLB Golf Hà Nội lần thứ 2 – GFS Cup đã chính thức khởi tranh sáng 27/7 tại sân Golf Long Biên – Hà Nội. Giải đấu không chỉ thu hút sự quan tâm của cộng đồng Golf và báo giới, truyền thông bởi quy mô, tính chuyên nghiệp mà còn hấp dẫn giới Golf thủ bởi những giải thưởng giá trị và ý nghĩa. 3 căn hộ chung cư sang trọng và đẳng cấp Five Star Garden trị giá lên đến gần chục tỷ đồng sẽ dành cho giải thưởng Hole in one.

Nhà tài trợ xứng danh GFS Cup – Tập đoàn GFS đã quyết định dành tặng 3 căn hộ chung cư cao cấp Five Star Garden cho 3 giải Hole in on. Five Star Garden tọa lạc tại số 2 Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội là tổ hợp công trình đa chức năng được xây dựng trên tổng diện tích gần 13.000m2. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và giao hòa cùng thiên nhiên với hơn 60% diện tích cho không gian mở với cây xanh, sân chơi, đường dạo và hồ bơi xanh mát. Một cuộc sống thực sự tiện nghi, an toàn và gần gũi với thiên nhiên là mong muốn của chủ đầu tư dành cho cư dân Five Star Garden theo đúng tinh thần của thông điệp dự án: Five Star Garden – Nơi cuộc sống giao hòa.

Quà tặng giải thưởng Hole in one tại GFS Cup.

Quà tặng giải thưởng Hole in one tại GFS Cup.

Chia sẻ về giải thưởng Hole in one, ông Ngân Văn Chuyên - Phó TGĐ Tập đoàn GFS cho biết: Bên cạnh giá trị vật chất, giải thưởng còn mang giá trị nhân văn to lớn đúng với tinh thần vì cộng đồng của giải đấu. Golf thủ nào xuất sắc dành giải sẽ trích một phần giá trị giải thưởng để đóng góp cho ngân sách Qũy từ thiện để thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.

Các Golf thủ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng và vì cộng đồng.

Các Golf thủ thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng và vì cộng đồng.

Năm nay, giải đấu trở lại với công tác tổ chức và chất lượng cơ cấu giải thưởng vượt trội. Ngoài các giải Hole in one, nhà tài trợ xứng danh GFS sẽ trao tặng thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao dành cho các Golf thủ xuất sắc tại các hạng mục giải thưởng kỹ thuật như nearest to the pin (gần hố nhất), nearest to the line (gần vạch nhất), và longest (xa nhất)… Thực phẩm chất lượng cao là một trong những sản phẩm nằm trong lĩnh vực đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn GFS – Nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc, bền vững. GFS mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống người dân Việt Nam, khởi nguồn từ chính bữa ăn hàng ngày.

Các golf thủ sẽ tiếp tục tranh tài trong buổi sáng 28/7 và giải đấu với tinh thần thể thao cao thượng và nhân văn sẽ khép lại cùng ngày.

Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức và Tập đoàn GFS là nhà tài trợ xứng danh là giải đấu duy nhất dành cho các CLB Golf trên địa bàn TP. Hà Nội. Đây cũng là giải đấu uy tín thường niên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thủ đô. Hơn 500 golf thủ đến từ 34 câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội tham gia tranh tài giành cúp vô địch danh giá. 

GFS Cup là giải đấu hiếm hoi được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của của CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Từ 34 CLB, giải đấu sẽ tìm ra những tập thể xuất sắc nhất với 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 01 giải Phong cách.

Không chỉ là một hoạt động tôn vinh bộ môn Golf - môn thể thao của sự khéo léo, hào sảng và văn minh cùng các CLB, giải đấu còn là nơi thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm xã hội của Nhà tài trợ và các Golf thủ. Nhân dịp 27/07, Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ xứng danh - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top