Aa

Giải mã 5 giá trị "vàng" tạo nên "cơn sốt" cho căn hộ Apec Golden Palace

Thứ Sáu, 21/06/2019 - 14:00

Apec Golden Palace là dự án đã và đang được khách hàng lựa chọn cho một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với khả năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

Sở hữu vị trí “đắt giá”

Đối với người phương Đông, khi quyết định việc quan trọng, đặc biệt là trong chuyện chọn mua nhà ở thì yếu tố phong thủy, gồm: Vị trí, hướng đất và cách thiết kế căn hộ làm sao để mang lại “vượng khí – tài lộc” luôn được ưu tiên hàng đầu.

Căn hộ cao tầng Apec Golden Palace sở hữu vị trí đắt giá và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Căn hộ cao tầng Apec Golden Palace sở hữu vị trí đắt giá và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Tọa lạc giữa trung tâm, trên con phố cổ Lê Đại Hành, dự án căn hộ Apec Golden Palace được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Lạng Sơn khi đảm bảo được tiêu chí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Từ vị trí dự án, cư dân thuận tiện di chuyển đi muôn nơi, kết nối dễ dàng đến hệ thống tiện ích và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Chỉ mất từ 5-10 phút, cư dân tương lai của Apec Golden Palace có thể di chuyển tới nhà hàng, trung tâm thương mai, bến xe, ga tàu và những điểm du lịch nổi tiếng của mảnh đất xứ Lạng.

Thiết kế tối ưu về không gian sống

Theo chia sẻ của anh Đình Phong (40 tuổi, Lạng Sơn) “Ngoài những yếu tố như vị trí, giá cả thì tôi đặc biệt quan tâm đến lối thiết kế không gian sống của căn hộ. Diện tích không cần quá rộng nhưng phải đảm bảo được ánh sáng tự nhiên và có hệ thống cách âm tốt để những thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất ngay tại không gian riêng của mình”.

Apec Golden Palace được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha với lối kiến trúc châu Âu, tối giản trong thiết kế nhưng chú trọng đến từng chi tiết, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

Apec Golden Palace được thiết kế theo khối hình chữ Z, vừa đem lại hiệu ứng giãn không gian, vừa tăng khả năng đón ánh sáng của căn hộ. Đồng thời giúp không gian căn hộ được cơi nới rộng hơn, nhiều căn có đến hai logia với tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố tuyệt đẹp.

Phối cảnh không gian phòng khách tại căn hộ 2 phòng ngủ.

Phối cảnh không gian phòng khách tại căn hộ 2 phòng ngủ.

Việc sử dụng những giải pháp cách âm để tối ưu hóa tác dụng cho tường, cửa và trần nhà giúp hạn chế tiềng ồn tuyết đối, mang đến không gian sống yên tĩnh, riêng tư cho gia chủ.

Các căn hộ tại dự án Apec Golden Palace được thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản nổi bật với sự đơn giản, phóng khoáng nhưng lại tiện nghi – tối ưu tính hữu dụng.

Thiết kế đa năng về tiện ích giải trí

“Khi lựa chọn mua căn hộ, tôi thường dành sự quan tâm đặc biệt cho vấn đề về tiện ích giải trí. Những dự án căn hộ có không gian đủ rộng để bố trí những điểm vui chơi, sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng… giúp các con của tôi có thể thoải mái khám phá thế giới thu nhỏ của chúng ngay trong khuôn viên tòa nhà” – chị Thu Thảo (36 tuổi, Lạng Sơn) cho biết.

Apec Golden Palace tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân tương lai.

Apec Golden Palace tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân tương lai.

Apec Golden Palace sở hữu hai tầng tiện ích nội khu với những dịch vụ giải trí cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay như: Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, jimjilbang, bể bơi bốn mùa, shop thương mại, nhà hàng, cà phê, …

Thiết kế đa năng về tiện ích giải trí giúp cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng, thư giãn chỉ trong vài bước chân.

Chủ đầu tư minh bạch, pháp lý vững chắc

Khi lựa chọn Apec Golden Place là nơi an cư, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với bảo chứng là Tập đoàn Apec. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, đã và đang sở hữu một “bảng vàng” các dự án, trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hải Dương, Huế, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, …

Không chỉ được “khai sinh” bởi chủ đầu tư giàu tiềm lực, Apec Golden Palace còn “ghi điểm” với khách hàng bởi hành lang pháp lý vững chắc, khi dự án được chủ đầu tư sở hữu theo hình thức đấu giá, các chủ nhân tương lai của dự án được sở hữu căn hộ lâu dài và được hình thành đơn vị ở.

Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu

Yếu tố tài chính là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình mua căn hộ của khách hàng. Apec Golden Palace có hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng… và giá bán cũng xứng với những gì dự án này sở hữu.

Các căn hộ tại Apec Golden Palace được thiết kế từ 1-3 phòng ngủ với diện tích 30m2 đến 70m2 đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ đến những gia đình đa thế hệ. Mức giá bán được công bố khá hấp dẫn vừa túi tiền chỉ từ 25 triệu đồng/m2, tức là chỉ khoảng hơn 1 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ 2 phòng ngủ tại Apec Golden Palace.

Nhằm giảm tải gánh nặng tài chính khi mua nhà, chủ đầu sẽ phối hợp với ngân hàng giải ngân hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, tạo cơ hội để khách hàng có thể tìm được một mái ấm, chốn an cư bền vững, thịnh vượng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top