Aa

Gợi ý điểm vui chơi ngày 1/6 xung quanh Hà Nội

Thứ Ba, 29/05/2018 - 15:34

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là dịp để phụ huynh cho các con đi chơi, khám phá những địa điểm mới. Có rất nhiều điểm vui chơi xung quanh Hà Nội ngoài công viên, khu vui chơi, trung tâm thương mại mà phụ huynh nên cho con đi.

Núi Hàm Lợn

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km đi theo hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài,  Hàm Lợn là một ngọn núi cao khoảng 462m thuộc Sóc Sơn, Hà Nội.

Dưới chân núi Hàm Lợn là hồ núi Bàu rất thích hợp để các gia đình đi cắm trại ngắm cảnh. Ảnh Quang Tú

Dưới chân núi Hàm Lợn là hồ núi Bàu rất thích hợp để các gia đình đi cắm trại ngắm cảnh. Ảnh Quang Tú.

1/6 tới này các bậc cha mẹ có thể cùng con mình đến đây dã ngoại, cắm trại qua đêm. Buổi tối sẽ đốt lửa trại và leo núi vào sáng hôm sau. Chắc chắn hoạt động này sẽ là dấu ấn đặc biệt cho con vào dịp này.

Các gia đình có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn hoặc đến Hàm Lợn cắm trại và nướng thịt. Ảnh: Quang Tú.

Các gia đình có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn hoặc đến Hàm Lợn cắm trại và nướng thịt. Ảnh: Quang Tú.

Để cho bé chuyến đi an toàn và thú vị nhất mẹ nên chuẩn bị đầy đủ mọi phương tiện, đồ ăn và tìm hiểu kĩ hơn về địa điểm này.

My Hill – Khu sinh thái Hồ Đông Quan

Ngày 1/6 chắc chắn những điểm vui chơi như công viên nước, thủy cung hay khu vui chơi sẽ chật kín người. Không đi những địa điểm đó, phụ huynh có thể cho con đến những khu sinh thái, vừa hưởng không khí trong lành vừa cho con những trải nghiệm mới.

Ảnh: My hill

My Hill cách Hà Nôi khoảng 40km, gia đình có thể thuê taxi đến đây hoặc đi xe máy. Ảnh: My Hill.

My hill nằm bên hồ Đồng Quan, Sóc Sơn cách Hà Nội khoảng 40km. Bạn có thể cho bé đến đây cắm trại, đi bộ vào rừng, khám phá những hoạt động mới và có những tấm ảnh gia đình thật đẹp trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

(Ảnh: My hill)

My Hill là địa điểm thích hợp cho các bạn nhỏ từ 5 tuổi đi khám phá. Ảnh: My Hill.

Đây là địa điểm gần Hà Nội gia đình có thể đi trong ngày. Lưu ý bạn nên liên hệ trước để đặt chỗ khi quyết định đến My hill.

 Ecopark - Hưng Yên

Mất khoảng 45 phút di chuyển từ Hà Nội đến đây, đây là điểm du lịch của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần. 1/6 này nếu phụ huynh chưa biết cho con đi đâu thì có thể tham khảo gợi ý này. 

Không chỉ dịp 1/6 mà vào cuối tuần phụ huynh nên cho con đi đến những nơi như Ecopark để vui chơi, thư giãn.

Không chỉ dịp 1/6 mà vào cuối tuần phụ huynh nên cho con đi đến những nơi như Ecopark để vui chơi, thư giãn.

Trong khuôn viên của Ecopark có công viên mùa hạ, công viên mùa thu và công viên mùa đông, đủ mới lạ để con khám phá. Địa điểm này rất gần làng gốm Bát Tràng, vì vậy phụ huynh cũng có thể cho con đi nặn gốm sau khi đi Ecopark.

Làng gốm Bát Tràng

Có vị trí ngay tại Gia Lâm, Hà Nội làng gốm Bát Tràng cũng là một gợi ý về điểm vui chơi ngày 1/6 tới. Đến đây phụ huynh có thể cho bé trải nghiệm hoạt động nặn gốm. Sau đó là đi thăm quan đình làng và cho thưởng thức món bánh tẻ nổi tiếng ở đây. 

Hoạt động nặn gốm chắc chắn sẽ để lại dấu ấn với các con trong dịp 1/6 này.

Hoạt động nặn gốm chắc chắn sẽ để lại dấu ấn với các con trong dịp 1/6 này.

Những địa điểm vui chơi 1/6 trên chỉ phù hợp với những bé từ 6 đến 10 tuổi. Nếu con bạn nhỏ tuổi hơn, phụ huynh có thể cho con đến những địa điểm quen thuộc như công viên nước, thủy cung, khu vui chơi trong các nhà sách.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top