Aa

Grab nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Thứ Sáu, 28/09/2018 - 08:00

Grab đang mở rộng một số dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đánh chiếm nhiều thị phần hơn.

Những ngày qua, trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ đang bước vào thị trường công nghệ gọi xe, Grab – gã khổng lồ nhưng không chịu ngủ yên, đã liên tục cải tiến dịch vụ và mở thêm nhiều dịch vụ mới để làm hài lòng người dùng và cả khách hàng hơn.

Ngừng dịch vụ đi chung xe vào ban đêm

Nhằm cải thiện và nâng cao sự an toàn cho hành khách, hãng xe đến từ Singapore sẽ ngừng dịch vụ đi chung xe vào ban đêm từ tháng 10 tới.

Thông báo này được đưa ra sau vụ công ty gọi xe trực tuyến Didi Chuxing của Trung Quốc xảy ra vụ hành khách bị cưỡng hiếp và sát hại. Trước đó, một nữ tiếp viên hàng không cũng đã bị giết và nghi phạm đi xe chung với cô vẫn đang lẩn trốn.

Didi cũng nhận lỗi về phía mình khi không đảm bảo sự an toàn trong quy trình hoạt động và ngừng dịch vụ chia sẻ xe chung.

Để đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng và đối tác của mình, Grab quyết định ngừng dịch vụ đi xe chung GrabHitch từ 1h-5h sáng.

Mở ứng dụng Grabnow

Trước đây, khách muốn đón một cuốc xe thật nhanh đều phải phụ thuộc vào tài xế ở xa hay gần. Còn thường xuyên có trường hợp đôi bên phải chờ đợi quá lâu hoặc quá xa nên hủy chuyến cực kỳ bất tiện và phiền phức.

Để hạn chế tình trạng hủy chuyến của tài xế lẫn khách hàng và tiết kiệm thời gian chờ đợi và chặng đường của cả đôi bên, với dịch vụ mới Grabnow mới dành cho xe ôm công nghệ, người dùng sẽ chỉ cần vẫy bất kỳ tài xế nào trên đường rồi sau đó đặt ngay tài xế đó.

Dịch vụ mới này cũng sẽ loại bỏ được những tài xế gian lận và không chuyên nghiệp, để khách hàng có thể thoải mái hơn.

Hợp tác cùng tập đoàn Central Group

Grab tại Singapore đang đàm bán để chuyển nhượng một phần cổ phiếu cho Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan là Central Group.

Nếu thỏa thuận này của hai bên thành công thì Grab sẽ mở rộng thị trường của mình hơn với các lĩnh vực như thanh toán thẻ và thương mại điện tử.

Đối với Central Group thì sự hợp tác này giúp giảm chi phí vận chuyển cho các doanh nghiệp thực phẩm và thương mại điện tử.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top