Grand World

Thấy gì từ việc Móng Cái lần đầu xuất hiện hệ sinh thái hàng hiệu?

Thấy gì từ việc Móng Cái lần đầu xuất hiện hệ sinh thái hàng hiệu?

Tiêu dùng

Không chỉ là khu đô thị đáng sống bậc nhất vùng biên, Vinhomes Golden Avenue còn được phát triển để trở thành một trung tâm giao thương, du lịch đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, với sự hội tụ sức mạnh của các thương hiệu chủ lực.

“Thế chân kiềng” tạo nên sức hút cho Đô thị ở tốt nhất thế giới - Ocean City

“Thế chân kiềng” tạo nên sức hút cho Đô thị ở tốt nhất thế giới - Ocean City

Tiêu dùng

Vị trí đắc địa, siêu kết nối; tiện ích đẳng cấp, đủ đầy; cơ hội kinh doanh rộng mở nhờ dòng khách khổng lồ - Đó là 3 trụ cột tạo nên thế chân kiềng, cũng là bảo chứng vững vàng cho tiềm năng sinh lời vượt trội, tăng giá bền vững của bất động sản tại Đô thị ở tốt nhất thế giới phía Đông Thủ đô.

Tín hiệu vàng từ những con số kỷ lục của điểm đến triệu trải nghiệm Grand World

Tín hiệu vàng từ những con số kỷ lục của điểm đến triệu trải nghiệm Grand World

Tiêu dùng

Tính đến tháng 6/2024, Grand World (Ocean City) đón gần 6 triệu lượt du khách và con số đang gia tăng không ngừng khi làn sóng du lịch hè đang đổ mạnh về phía Đông Thủ đô, chứng minh sức hấp dẫn của “vũ trụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?

Vì sao chưa đến “Trung tâm Hàn Quốc mới” K-Town chưa hẳn tín đồ Hàn lưu đích thực?

Tiêu dùng

Tái hiện một không gian kiến trúc và mang tới một “menu” dịch vụ, tiện ích, trải nghiệm vui chơi giải trí chuẩn Hàn tới từng chi tiết, K-Town (Grand World, Ocean City) khiến tín đồ Hàn lưu sướng ngây ngất. Rất nhanh, “Trung tâm Hàn Quốc mới” trở thành điểm “must go - must try” của du khách khi thăm Thủ đô Hà Nội.

24h trải nghiệm bất tận tại "Little Hong Kong" phía Đông Hà Nội

24h trải nghiệm bất tận tại "Little Hong Kong" phía Đông Hà Nội

Tiêu dùng

Khách nước ngoài khi đến Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội thường than thở tối không biết đi đâu vì chỗ nào cũng đóng cửa. Nay, ngay phía Đông Hà Nội xuất hiện một “Hong Kong thu nhỏ”, nơi du khách có thể vui chơi 24/7 với những trải nghiệm “hết nước chấm”.

“Thiên đường ẩm thực” phía Đông định hình xu hướng mới cho giới trẻ Hà thành

“Thiên đường ẩm thực” phía Đông định hình xu hướng mới cho giới trẻ Hà thành

Tiêu dùng

Cuối tuần nhất định phải tới Grand World (Ocean City) để vừa vui chơi, check-in vừa nhâm nhi tách cà phê, thưởng thức các món ngon khắp thế giới hay tiệc tùng cùng bè bạn tại nhà hàng có tầm view “cực chill”… Nhiều bạn trẻ đã hình thành thói quen này kể từ khi “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn nhất phía Đông Hà Nội chính thức mở cửa.

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Đời sống cư dân

Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, "Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội" - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm "quẩy banh nóc" cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.

K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng

K-Town “bung lụa” chào đón tín đồ Hallyu và du khách với chuỗi sự kiện khủng

Tiêu dùng

Ngay sau màn ra mắt hoành tráng, K-Town nhanh chóng trở thành tọa độ nóng bỏng, tâm điểm của “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City). Tròn 1 tháng khai trương, K-Town tiếp tục chiêu đãi các tín đồ Hallyu cùng du khách bằng một đại tiệc văn hóa Hàn Quốc chân thực, sống động vào 2 ngày 25, 26/5.

Gen Z đổ xô đến Grand World soi menu, “đu trend” ẩm thực

Gen Z đổ xô đến Grand World soi menu, “đu trend” ẩm thực

Tiêu dùng

Thế hệ Gen Z rỉ tai nhau rằng, sẽ thật đáng tiếc cho ai chưa tới “điểm đến triệu trải nghiệm” Grand World phía Đông Thủ đô vì như vậy là sẽ bỏ lỡ hàng loạt “hot trend” đang làm mưa, làm gió khắp cõi mạng, nhất là khi nơi đây vừa xuất hiện thêm khu phố chuẩn Hàn mang tên K-Town.

“Bỏ một đồng vốn, thu bốn đồng lời”, nhà đầu tư thắng lớn khi đổ bộ Grand World

“Bỏ một đồng vốn, thu bốn đồng lời”, nhà đầu tư thắng lớn khi đổ bộ Grand World

Tiêu dùng

Nhanh chân chọn Grand World (Ocean City) làm điểm đến cho kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhiều nhà đầu tư gặt hái thành công ngoài mong đợi nhờ chiến lược thu hút khách vượt trội cùng những chính sách hỗ trợ hấp dẫn của Vinhomes.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top