Aa

Hà Nội: Rơi vật liệu từ công trình cao tầng, một phụ nữ tử vong

Thứ Sáu, 28/09/2018 - 10:54

Người phụ nữ đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương (thuộc địa phận phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), thì bất ngờ bị vật liệu từ công trình cao tầng rơi trúng người tử vong, ngoài ra 2 người khác bị thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h hôm nay (27/9) tại một toà nhà đang thi công trên đường Lê Văn Lương (đoạn đối diện Tòa nhà 319, 60 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân).

Vật liệu rơi từ tòa nhà cao tầng đang thi công, 1 phụ nữ tử vong và 2 người bị thương.

Vật liệu rơi từ tòa nhà cao tầng đang thi công, 1 phụ nữ tử vong và 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là chị Dương Thị H.(SN 1987, quê Bắc Ninh). Thời điểm trên, chị H. điều khiển xe máy mang BKS: 99R1- 64.. di chuyển trên đường Lê Văn Lương thì bất ngờ bị vật liệu xây dựng từ tòa nhà cao tầng đang thi công rơi trúng, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 2 người khác bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

“Mọi người đang di chuyển trên đường thì bất ngờ vật liệu từ trên cao rơi xuống trúng người một phụ nữ và chị này tử vong tại chỗ. Sự việc khiến người đi đường sợ hãi, may mắn là tôi đi chậm chứ nhanh chút nữa thì không biết chuyện gì xảy ra”, một nhân chứng bàng hoàng kể lại.

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt kịp thời để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Duy Linh – Chủ tịch UBND phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) xác nhận sự việc và cho biết: “Vụ việc xảy ra khoảng 6h15 tối, khiến 1 người chết và 2 người bị thương. Hiện vụ việc đã bàn giao cho bên công an và lực lượng chức năng đang làm việc. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm (xác định vật liệu rơi) và có kết luận chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top