Aa

Hàng trăm giao dịch thành công tại lễ mở bán dự án D’. El Dorado

Thứ Ba, 28/05/2019 - 03:00

Lễ giới thiệu và mở bán căn hộ khách sạn D’. El Dorado diễn ra tại Elegant Suites, Hà Nội vừa qua đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự cho thấy tiềm năng của loại hình căn hộ này.

Ngày 26/5 vừa qua, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tổ chức sự kiện mở bán căn hộ khách sạn dự án D’. El Dorado tại khách sạn Elegant Suites Hà Nội. Sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đã có nhiều giao dịch thành công ngay trong lễ mở bán.

Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Lê Văn Thịnh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho biết: “Theo nghiên cứu của CBRE, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê tại khu vực quận Tây Hồ luôn duy trì ở mức bình quân hấp dẫn là 5,5%/năm. Ngoài ra, nhu cầu thuê nhà ở Hồ Tây chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp với giá thuê khá đắt đỏ, công suất thuê lên đến 79% với giá thuê chạm mức gần 30USD/m2/tháng. Nắm bắt được xu thế của thị trường và mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và tính thanh khoản cao. Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục cho ra mắt căn hộ khách sạn tại dự án D’. El Dorado với mức chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 1,5 tỷ đồng. Đây hứa hẹn sẽ là một khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn và ổn định dành cho các khách hàng”. Phát biểu tại sự kiện, ông Thịnh cũng cho biết chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang thi công vượt tiến độ và sẽ sớm đưa dự án vào vận hành.

Khách mời Nguyễn Hà Linh chia sẻ về tiềm năng đầu tư căn hộ khách sạn D’. El Dorado

Khách mời Nguyễn Hà Linh chia sẻ về tiềm năng đầu tư căn hộ khách sạn D’. El Dorado

Khách mời Nguyễn Hà Linh Forbes; chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực bất động sản về đầu tư và cho thuê căn hộ theo các hình thức homestay, airbnb; 1 trong 30 người trẻ nổi bật của năm 2016 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Theo bà Linh, dự án D’. El Dorado rất phù hợp để khách hàng đầu tư cho thuê airbnb.

Cũng trong sự kiện, những khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu dự án đã được chủ đầu tư giới thiệu chi tiết những giá trị ưu việt của dự án cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, với dự án D’. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH trong tháng 5, 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,9% - 2,7% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành cùng gói nội thất lên tới 200 triệu đồng cho từng loại căn hộ.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 đến 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/GTCH, thanh toán sớm 95% trong tháng 5, 6 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 4,2% - 3,8%. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nội thất lên đến 450 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Bên cạnh đó, với các căn hộ khách sạn từ tầng 4 đến 8, khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được hưởng mức chiết khấu 3,3%. Đặc biệt, từ nay đến 31/05/2019, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 4% GTCH.

Chị Hà Linh (Tây Hồ, Hà Nội), một khách hàng vừa đặt cọc mua một căn hộ ngay trong buổi lễ cho biết: “Những căn hộ khách sạn có diện tích nhỏ sẽ là lựa chọn của nhiều người nước ngoài khi tới Việt Nam cư trú, sinh sống và làm việc. Đặc biệt với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ, loại hình căn hộ này sẽ là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn đối với những khách hàng có nhu cầu đầu tư căn hộ cho thuê như tôi”.

Khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

Khách hàng may mắn nhận quà từ chương trình bốc thăm trúng thưởng

Để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, chủ đầu tư và đơn vị phân phối cũng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng giao dịch thành công.

Có thể nói, với những ưu thế vượt trội về môi trường sống, thiết kế, chất lượng xây dựng, tiến độ đảm bảo và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, D’. El Dorado sẽ tiếp tục thu hút khách hàng trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top