Haprofood

Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu

Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu

Tiêu dùng

Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng HaproFood phục vụ nhân dân

Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng HaproFood phục vụ nhân dân

Tiêu dùng đô thị

Từ 17h ngày 31/3/2020, Tập đoàn BRG chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ HaproFood tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện mua sắm hàng hóa trong thời gian cao điểm của dịch Covid-19

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top