Aa

Haseko Nhật Bản thông báo khánh thành dự án căn hộ dịch vụ cao cấp tại Long Biên

Thứ Ba, 21/02/2017 - 06:31

Ngày 20/2, đại diện Công ty TNHH Haseko Nhật Bản tại Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ báo chí giới thiệu về Dự án Căn hộ dịch vụ cao cấp chất lượng Nhật Bản tại Lô đất CT1 Dự án Khu nhà ở Tư Đình (quận Long Biên, TP.Hà Nội). Đây là Dự án Căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp chuyên phục vụ cho các thương gia Nhật Bản đang sống và làm việc tại Việt Nam. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 20 triệu USD, sẽ khánh thành vào tháng 3/2017.

Với sự phát triển đồng bộ về sơ sở hạ tầng, khu vực phía Đông Hà Nội hội tụ đầy đủ yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” được các chủ đầu tư “nhắm” đến để phát triển BĐS.

Bên cạnh đó, khu vực này được đánh giá là có quy hoạch ngày càng đồng bộ và phát triển, nhiều tuyến cầu đường được mở rộng và xây mới như cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, mở rộng quốc lộ 5B, đường liên tỉnh Hưng Yên - Hà Nội…  Đây là một trong những yếu tố then chốt quyết định sức hấp dẫn của thị trường BĐS hiện nay.

Trên thực tế, một lượng lớn khách hàng có nhu cầu thuê mua căn hộ cao cấp tại khu vực này. Trong khi đó, nguồn cung căn hộ cao cấp lại chưa đáp ứng được nguồn cầu đang ngày càng tăng mạnh.

Giới chuyên gia cho rằng, nếu xét đến những tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện của các dự án cao cấp tại quận Long Biên, mức giá hiện nay được đánh giá là khá cạnh tranh so với những dự án có phân khúc tương đương tại phía Tây thủ đô.

Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của một lượng lớn khách hàng về căn hộ cao cấp khu vực quận Long Biên, Công ty TNHH Haseko Nhật Bản – một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ phát triển dự án căn hộ trọn gói đã liên doanh cùng Công ty CP Đầu tư HimLamBC thực hiện Dự án Căn hộ dịch vụ cao cấp chất lượng Nhật Bản, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: vị trí đắc địa, căn hộ sang trọng, nội thất cao cấp, tiện ích vượt trội.

Vị trí dự án.

Vị trí dự án.

Đáng chú ý, chất lượng dự án này được đảm bảo tiêu chuẩn Nhật như: Sử dụng tường thạch cao cách âm chống cháy (tường ngăn căn hộ); sử dụng vật liệu phun đàn hồi có độ bền cao; sử dụng sàn gỗ dán xốp (biện pháp cách âm cho tầng dưới); cách âm xung quanh ống thoát nước hướng vào phòng ngủ; sử dụng thiết bị thông khí tính năng cao...

Cụ thể, ông Akihiko Iwatani, Quản lý cao cấp kiêm trưởng đại diện Công ty TNHH Haseko Nhật Bản tại Hà Nội phân tích: Các khu nhà điển hình của Việt Nam thường sử dụng gạch đỏ làm tường ngăn căn hộ, tuy nhiên do độ không chính xác trong thi công dẫn đến nhiều trường hợp mất tính đồng đều. Với việc sử dụng vách thạch cao cách âm chống cháy, tính năng đảm bảo ổn định hơn so với gạch đỏ, mang đến cuộc sống an toàn và tiện nghi trong trường hợp tiếng ồn và hỏa hoạn đến từ căn hộ bên cạnh. Ngoài ra tường thạch cao cách âm chống cháy khi nhìn về lâu dài, việc thay mới cũng dễ dàng hơn.

Ông Iwatani cho biết: “Thông thường, tường ngoài các khu nhà ở Việt Nam được sơn hoàn thiện, nhưng ở dự án này, chúng tôi sử dụng vật liệu phun đàn hồi có độ bền cao và đảm bảo mỹ quan. Vật liệu này cũng có khả năng chống thấm tốt nên đảm bảo được giá trị của tòa nhà”.

Cũng theo ông Iwatani, nếu như sàn nhà của Việt Nam có độ dày khoảng 150mm thì sàn nhà của dự án này có độ dày lên đến 250mm, nâng cao được khả năng cách âm. Thêm vào đó, việc sử dụng sàn gỗ dán xốp cũng giúp nâng cao khả năng cách âm. Việc này mang đến cuộc sống tiện nghi do giảm đáng kể tiếng chân của sàn trên.

Phối cảnh Dự án.

Phối cảnh Dự án.

Anh Trương Việt Hải, Kỹ sư xây dựng trực tiếp tham gia dự án cho biết, quá trình thi công dự án có sử dụng biện pháp cách âm xung quanh ống thoát nước và bên trong tường hướng vào phòng ngủ, việc này giúp giảm thiểu đáng kể tiếng ồn khi thoát nước.

Ngoài ra, để tránh việc tuần hoàn không khí kém do cấp khí không đủ khi sử dụng quạt hút mùi, tòa nhà được lắp đặt 2 loại cửa cấp khi. Cửa cấp khí chính được đặt phía trong hành lang để lấy không khí có độ ẩm ổn định vào, một cửa cấp khí nữa được lắp đặt ở phía ban công có chức năng điều chỉnh lượng khí cấp và có gắn màng lọc chống bụi, mang đến cuộc sống tiện nghi cho khách hàng.

Nói về chiến lược và tầm nhìn của Haseko tại thị trường Việt Nam, ông Iwatani cho rằng, hiện nay nhu cầu nhà ở tại Việt Nam đang rất lớn do tăng trưởng GDP ổn định, số lượng hộ gia đình mới tăng cao cùng với đó là xu hướng dịch chuyển từ nhà đất sang căn hộ của khách hàng.

từ việc triển khai dự án đầu tiên tại Việt Nam, Haseko Nhật Bản mong muốn có thể quan tâm đến thị trường BĐS Việt Nam, cung cấp cho Việt Nam những căn nhà chất lượng và phong cách phục vụ như ở Nhật Bản.

Từ việc triển khai dự án đầu tiên tại Việt Nam, ông Iwatani mong muốn Haseko Nhật Bản có thể quan tâm đến thị trường BĐS Việt Nam, cung cấp cho Việt Nam những căn nhà chất lượng và phong cách phục vụ như ở Nhật Bản.

Tuy nhiên, ông Iwatani nhấn mạnh, dù ở bối cảnh nào và xu hướng của thị trường ra sao thì điều đầu tiên mà khách hàng cần chính là những căn hộ bền vững. Do đó, từ việc triển khai dự án đầu tiên tại Việt Nam, Haseko Nhật Bản mong muốn có thể quan tâm đến thị trường BĐS Việt Nam, cung cấp cho Việt Nam những căn nhà chất lượng và phong cách phục vụ như ở Nhật Bản. Sau khi khánh thành Dự án Căn hộ dịch vụ cao cấp chất lượng Nhật Bản vào ngày 1/3 tới, Haseko Nhật Bản sẽ mở rộng thị trường vào TP. HCM để đầu tư.

Đánh giá về thị trường căn hộ cho thuê tại Việt Nam, ông Iwatani cho biết: “Thị trường căn hộ cho thuê tại Việt Nam đang có chiều hướng đi lên. Ở các công trình của Việt Nam, tôi cho rằng không cần nhiều tính năng, chỉ cần chủ đầu tư giám sát và cẩn trọng hơn trong quá trình thi công, đồng thời thay đổi tư duy kinh doanh, lợi nhuận gắn liền với chất lượng công trình, lấy việc đáp ứng môi trường sống, hiểu được tâm lý khách hàng làm tôn chỉ... thì thị trường BĐS Việt Nam sẽ khởi sắc và lành mạnh hơn nhiều”.

Thông tin Chủ đầu tư:

Công ty Cổ phần Haseko là một doanh nghiệp Nhật Bản chuyên trong lĩnh vực chung cư cao tầng chất lượng cao.

Haseko đã xây dựng hơn 581.000 căn hộ (4.955 dự án), chiếm thị phần 31,5% (khu vực Tokyo), 25% (khu vực Osaka)

Ngoài ra, Viện nghiên cứu kỹ thuật Haseko có một trung tâm thực hiện kiểm tra việc vận hành nhà ở bao gồm hoạt động đánh giá hiệu suất của nhà ở (cách âm, cách nhiệt, thông gió...), kiểm tra hoạt động của các vật liệu xây dựng, trang thiết bị nhà ở và thí nghiệm xây dựng. 

Thông tin dự án:

Dự án Căn hộ dịch vụ cao cấp chất lượng Nhật Bản tại Lô đất CT1 Dự án Khu nhà ở Tư Đình (quận Long Biên, TP.Hà Nội).

Giá thuê: Căn rẻ nhất: 1.350 USD/tháng/căn; Căn đắt nhất: 3.000 USD/tháng/căn.

Thông số kỹ thuật:

Tổng diện tích đất: 1.626m2

Diện tích sàn xây dựng: 10.726m2

Mật độ xây dựng: 38%

Hệ số sử dụng đất: 6,6 lần

Chiều cao: 18 tầng

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top