Aa

HD Mon ra mắt dự án biệt thự bên bờ vịnh di sản

Thứ Tư, 10/07/2019 - 23:30

Mon Rosalia có tổng cộng 57 căn biệt thự thiết kề không trùng lặp, đáp ứng tiêu chí sống cao cấp cho khách hàng bên vịnh Hạ Long.

Thời gian qua, Hạ Long là một trong số khu vực thu hút các doanh nghiệp lớn như Vingroup, Sun Group, FLC Group xây dựng nhiều dự án, tạo nên sự thay đổi diện mạo chung của thành phố du lịch.

Một trong những tổ hợp bất động sản cao cấp xuất hiện thời gian qua thu hút sự quan tâm từ thị trường Quảng Ninh là Mon Bay Hạ Long. Dự án tọa lạc ngay bên vịnh kỳ quan thế giới, do HD Mon Holdings làm chủ đầu tư.

57 căn biệt thự Mon Rosalia sở hữu vị trí đắc địa bên vịnh Hạ Long.

57 căn biệt thự Mon Rosalia sở hữu vị trí đắc địa bên vịnh Hạ Long.

Các sản phẩm bất động sản tại HD Mon Holdings bao bọc bởi hồ nước, cây xanh và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Theo chủ đầu tư, mỗi chi tiết bên trong biệt thự đều thể hiện sự phóng khoáng nhưng tinh tế, mang đến sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

"Mon Bay Hạ Long kiến tạo với tiêu chí một khu đô thị tiêu chuẩn sống mới: xanh - sạch - đẹp - dịch vụ tốt - nơi kinh doanh tốt. Đây là sự kết hợp giữa thiên nhiên và tâm huyết của xây dựng của nhiều con người", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Nổi bật trong tổ hợp Mon Bay Hạ Long là 57 căn biệt thự cao cấp Mon Rosalia Villas. Khu biệt thự sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại mang đến cuộc sống sang trọng bên bờ vịnh Hạ Long.

Mon Rosalia Villas nằm ở vị trí đẹp nhất trong khu đô thị Mon Bay, hướng tầm nhìn ra hồ cô Tiên. Khách hàng có thể dễ dàng di chuyển theo trục đường bao biển Trần Quốc Nghiễn để tới các địa điểm nổi tiếng tại thành phố Hạ Long.

Đối diện Mon Rosalia Villas là hàng loạt công trình trọng điểm về văn hóa, chính trị, kinh tế như bảo tàng và thư viện Quảng Ninh, cung triển lãm và quy hoạch hình kiến trúc Cá Heo.

"Những căn biệt thự tại Mon Rosalia Villas sẽ mang lại cho chủ nhân một cuộc sống theo ba tiêu chí 'nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ'. Những căn biệt thự giới hạn sẽ được chúng tôi tung ra vào cuối tháng 7 này", đại diện chủ đầu tư tiết lộ.

Theo chủ đầu tư, biệt thự Mon Rosalia Villas không thiết kế đại trà giống nhau mà mang những phong cách riêng. Mỗi căn là một sản phẩm độc đáo, hoàn thiện, từ cảnh quan đến thiết kế, dịch vụ tiện ích.

Sức hút thị trường

Theo số liệu từ Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, trong nhiều năm qua tốc độ phát triển kinh tế của địa phương luôn ở mức cao trên 10% một năm, thu ngân sách thuộc nhóm 5 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước.

Đặc biệt, Quảng Ninh chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ ngành mũi nhọn là du lịch. Các dự án như cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cầu Bạch Đằng nối liền Hải Phòng, cao tốc Hải Phòng - Hạ Long - Vân Đồn được đưa vào sử dụng.

Hạ Long thu hút nhiều động sản lớn. Hotline: 096.135.6969. Website

Hạ Long thu hút nhiều động sản lớn

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Hạ Long được giới đầu tư quan tâm nhiều nhất do giá bán duy trì mức tăng hợp lý, đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Ngoài ra, những thị trường du lịch tiềm năng như Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc vài năm gần đây trở thành "thỏi nam châm" hút các dự án bất động sản. Ông Đính đánh giá các thị trường này có sự đầu tư mạnh mẽ từ ngân sách nhà nước và từ các doanh nghiệp phát triển bất động sản. Qua đó nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thu hút thêm du khách quốc tế.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc bộ phận Tư vấn của Savills Hà Nội cho rằng bất động sản nhà ở tại Hạ Long sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Các dự án chủ yếu tập trung hướng đến người mua và nhà đầu tư là cư dân địa phương.

"Tại Hạ Long, không chỉ phân khúc khách sạn phát triển nhanh mà bất động sản nhà ở cao cấp cũng được hưởng lợi", ông Nguyễn Hồng Sơn nói.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top