Aa

Hiển Vinh Group giới thiệu dự án mới

Thứ Năm, 19/10/2017 - 20:18

Tiếp nối thành công của các dự án nêu trên trong Qúy IV năm 2017 Hiển Vinh Group sẽ giới thiệu dự án mới - khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc.

Với lợi thế nằm tiếp giáp TP HCM, hạ tầng giao thông được nâng cấp và đầu tư  xây dựng mạnh mẽ. Tỉnh Long An đang trở thành điểm ngắm mới của các các “đại gia” bất động sản như Vingroup, Vạn Thịnh Phát, Thaco Trường Hải…

Đánh giá về nguyên nhân Long An bỗng trở thành vùng đất lý tưởng cho các nhà đầu tư, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) nhận định, hạ tầng giao thông và đô thị phát triển mạnh mẽ đang là động lực để thị trường bất động sản tăng trưởng bền vững trong tương lai gần.

Hiển Vinh Group giới thiệu dự án mới Các trục đường kết nối TP.HCM và Long An đang dần hoàn thành

Chính sự “thay da đổi thịt” của hạ tầng giao thông cùng nhiều tuyến đường hiện hữu như đã và đang làm hàng loạt dự án có vị trí thuận lợi tại Long An đang ngày một nóng lên.

Tại Đức Hòa - Long An, Hiển Vinh Group cũng được đánh giá là cái tên quen thuộc, là doanh nghiệp bất động sản năng động, có năng lực và uy tín với các dự án đã và đang triển khai như: Hiển Vinh Xuyên Á, Hiển Vinh Garden, Hiển Vinh Thành Tài và mới đây nhất là dự án Hiển Vinh Đại Phúc.

Tiếp nối thành công của các dự án nêu trên trong Qúy IV năm 2017 Hiển Vinh Group sẽ giới thiệu dự án mới - khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc. Đây được đánh giá là dự án có vị trí tốt tại Đức Hòa – Long An với tổng quy mô lên tới 5.5 ha, gồm hai khu: khu Phố Hưng Phúc và Phố Gia Phúc. Giai đoạn 1 của dự án được quy hoạch với diện tích 3.4 ha và sẽ đưa ra thị trường khoảng 300 nền nhà phố.

 Hiển Vinh Group giới thiệu dự án mới Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc

Nằm ở phía Tây Bắc TP.HCM nên việc Đức Hòa kết nối với TP.HCM trở nên vô cùng thuận tiện và dễ dàng thông qua các tuyến Quốc lộ (QL), Tỉnh lộ (TL) đã và đang nâng cấp mở rộng như: QL 1A, QL 22, QL N2, TL 9, TL 10, TL 824. Đây được xem là điểm nhấn quan trọng nhất trong quá trình phát triển kinh tế và Đô Thị hóa tại Đức Hòa – Long An nói chung và Thị Trấn Đức Hòa nói riêng.

Dự án Hiển Vinh Đại Phúc nằm tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Tỉnh lộ 824 nên cư dân rất thuận tiện để di chuyển tới khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 6…. Dễ dàng về trung tâm thành phố qua tuyến Phan Văn Hớn- Trường Chinh hoặc Tỉnh Lộ 10- Kinh Dương Vương. Hiển Vinh Đại Phúc còn thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu vốn có của một khu vực phát triển năng động bậc nhất của cửa ngõ phía Tây Bắc Thành Phố Hồ Chí Minh. Từ các con đường Tài Chính - Ngân Hàng, các khu vui chơi giải trí, mua sắm hiện đại. Đặc biệt hệ thống y tế-Giáo dục chất lượng cao, khang trang hiện đại được đầu tư chuẩn mực và đồng bộ, trong đó phải kể đến như Đại học Quốc Tế Tân Tạo, bệnh việc Đa Khoa Hàn Quốc….

Hiển Vinh Đại Phúc đang trở thành “điểm ngắm” của các nhà đầu tư bất động sản và những ai tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

Những lí do nên đầu tư ngay hôm nay vào Hiển Vinh Đại Phúc

- Hiển Vinh Đại Phúc nằm ngay cạnh các khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Hoàng Gia, Khu công nghiêp Xuyên Á, Khu công nghiệp Tân Đức, Khu công nghiệp Tân Đô, Khu công nghiêp Đức Hòa II và III nên rất tiện để kinh doanh mua bán, đầu tư xây trọ, cho thuê mặt bằng, đầu tư sinh lãi và an cư lập nghiệp.

- Khu dân cư Hiển Vinh Đại Phúc được xây dựng và quy hoạch khép kín hiện đại với đầy đủ tiện ích nội khu được thiết kế dành riêng cho cộng đồng cư dân trẻ mang với tiêu chuẩn sống chất lượng cao và năng động. Cư dân của dự án sẽ được tận hưởng những tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống như : Kênh Sala, bến Sala, câu cá giải trí, đài phun nước, công viên, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, nhà trẻ, thể thao ngoài trời, mini mart, bãi đỗ xe, hồ bơi, cafe bar,…

- Đầu tư 100% các tiện ích dịch vụ, hạ tầng theo phối cảnh sau 6 tháng.

- Chương trình bán hàng, khuyến mãi, giá, chăm sóc khách hàng tốt nhất trong cùng phân khúc.

- Xuất đầu tư phù hợp nên khả năng sinh lợi và tính thanh khoản cao.

- Là phân khúc thị trường mà ở đó “Cung nhỏ hơn Cầu”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top