Aa

Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc thăm và làm việc tại CEO Group và FLC

Thứ Sáu, 23/12/2016 - 03:02

Ngày 22/12, đoàn công tác Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc tiếp tục có chuyến thăm và làm việc với CEO Group và FLC.

Tiếp nối hoạt động sang thăm và làm việc tại Việt Nam, Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc đã có buổi làm việc với hai tập đoàn lớn là hội viên của Hiệp hội BĐS Việt Nam, có nhiều thành tích trong lĩnh vực BĐS là CEO Group và FLC.

Đoàn công tác Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc do ông Hwang Ki Hyeon, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn, cùng đông đảo các nhà môi giới, doanh nghiệp BĐS Hàn Quốc.

Tại Tháp CEO (Hà Nội), bà Vũ Thị Lan Anh, Thành viên HĐQT, Phó tổng Giám đốc CEO Group vui mừng cảm ơn đoàn khách Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với CEO Group. Bà Lan Anh cũng hy vọng, qua việc gặp gỡ lần này sẽ mở ra cơ hội trao đổi thông tin về các sản phẩm, dự án CEO Group đang triển khai tới các vị khách Hàn Quốc.

Quang cảnh buổi gặp mặt giữa đoàn khách Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc và đại diện lãnh đạo Tập đoàn CEO.

Quang cảnh buổi gặp mặt giữa đoàn khách Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc và lãnh đạo CEO Group.

Tại buổi gặp gỡ, Phó tổng Giám đốc CEO Group cũng chia sẻ, tại Việt Nam, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng đang được nhiều người quan tâm. Hiện nay, CEO Group đang triển khai hàng loạt các dự án tại huyện đảo Phú Quốc – một địa điểm du lịch nhiều tiềm năng của Việt Nam.

Buổi gặp gỡ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai giữa các bên.

Buổi gặp gỡ được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai giữa các bên.

Sáng cùng ngày, đoàn khách Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Tập đoàn FLC tại FLC Landmark Tower (Hà Nội). Tại buổi gặp gỡ này, đoàn khách được nghe giới thiệu về FLC Group.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc FLC Group khẳng định, hiện nay doanh nghiệp đang có nhiều chính sách ưu đãi với các khách hàng là người người nước ngoài, việc giảm giá các sản phẩm BĐS của Tập đoàn sẽ tùy theo loại hình sản phẩm.

Bà

Ông Hwang Ki Hyeon (bên trái), Chủ tịch Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc và bà Hương Trần Kiều Dung chụp hình lưu niệm. 

Cũng theo bà Kiều Dung, FLC hoàn toàn có thể triển khai Khu đô thị cho người Hàn Quốc tại Việt Nam. Với giá, chính sách đều hấp dẫn sẽ là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư Hàn Quốc. Trong quá trình hợp tác, FLC sẽ tạo điều kiện giúp đỡ các nhà đầu tư.

“Chúng tôi hy vọng có thể mời các ông bà tới thăm các quần thể FLC để đưa ra những hợp tác trong tương lai”, bà Kiều Dung nói.

FLC gửi lời mời tới đoàn khách Hàn Quốc tới thăm quần thể FLC

FLC gửi lời mời tới đoàn khách Hàn Quốc tới thăm các quần thể của FLC. 

Trước đó, chiều ngày 21/12, đoàn công tác Hiệp hội Môi giới BĐS Hàn Quốc đã đến gặp gỡ lãnh đạo Tập đoàn Vingroup và tham quan căn hộ mẫu Khu đô thị Vinhomes Times City (Hoàng Mai, Hà Nội)./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top