Aa

“Hô biến” nhà thờ cũ kỹ ở Brooklyn thành căn hộ hiện đại, sang trọng

Thứ Hai, 04/12/2017 - 06:01

Mới đây, một nhà thờ được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 ở Brooklyn đã được “hóa phép” thành những căn hộ hiện đại nhưng vẫn giữ lại được những chi tiết nguyên bản của kiến trúc cổ.

Theo đó, nhà thờ 3 tầng đã được tu bổ lại nội thất của nó và biến thành các phòng nghỉ (cho thuê theo ngày) thông qua Nooklyn. Nội thất nguyên gốc của nó được tạo thành từ lớp sàn gỗ sồi tuyệt đẹp, các cửa sổ hình vòm và trần khám.

Nhà thờ Victorian Gothic có từ những năm 1890 trên nằm ở số 618 Đại lộ Bushwick, Brooklyn. Dự án chuyển đổi mục đích sử dụng của công trình này mang tên The Saint Marks, nhằm tạo ra 99 căn hộ với 2 phòng ngủ.

Trong đó, điểm quan trọng nhất của dự án là giữ nguyên tất cả đặc trưng kiến trúc của công trình cũ và chỉ thay đổi nội thất – “bình cũ rượu mới”. Do đó, các cửa sổ lớn, trần nhà cao, sàn gỗ cứng và những góc chiếu sáng bên trong công trình đều được giữ nguyên.

Ngoài ra, các kiến trúc sư thực hiện dự án cũng tạo ra không gian để xe đẹp, chỗ đỗ xe ô tô ngoài trời và hệ thống điều hòa trung tâm ngay bên trong diện tích công trình mà không tốn thêm không gian.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top