Aa

Hối lộ cảnh sát giao thông khi bị phát hiện chở pháo lậu

Thứ Bảy, 05/01/2019 - 03:05

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Trần Văn Phận (39 tuổi), ngụ Chư Pưh, tỉnh Gia Lai cùng tang vật gần 200 kg pháo hoa cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo tỉnh Đắk Lắk để điều tra vụ vận chuyển pháo lậu.

Hối lộ cảnh sát giao thông khi bị phát hiện chở pháo lậu - Ảnh 1Phát hiện xe chở pháo lậu

Ngày 3/1/2019, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tổ công tác của Trạm Cảnh sát giao thông Krông Búk thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện chiếc xe khách mang BKS: 82D-000.72 lưu thông hướng Gia Lai đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra. Lúc này, trên xe có 3 người và rất nhiều hành lý. Kiểm tra trong các túi hành lý và gầm xe, tổ công tác phát hiện 109 bánh pháo hoa với tổng trọng lượng 185 kg, tài xế xe khách là Trần Văn Phận khai nhận sáng cùng ngày, 1 người tên Thanh ở tỉnh Kon Tum đặt vấn đề thuê Phận lên cửa khẩu Bờ Y vận chuyển số pháo trên về huyện Krông Ana tỉnh Đắk Lắk với giá 10 triệu đồng.

Hối lộ cảnh sát giao thông khi bị phát hiện chở pháo lậu - Ảnh 2Tang vật pháo lậu bị bắt giữ

Khi tổ Cảnh sát giao thông dừng xe kiểm tra thì có một người trên xe bước xuống xin bỏ qua vi phạm và sẽ chung chi 100 triệu đồng. Lúc này, tổ công tác yêu cầu người này lại lập biên bản vụ việc thì đối tượng đã bỏ chạy.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top