Aa

Hội Môi giới BĐS Việt Nam vươn xa đến Đồng bằng sông Cửu Long

Thứ Tư, 12/04/2017 - 11:18

Hội môi giới BĐS Việt Nam trực thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện (VPĐD) của đơn vị này ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Vừa qua, tại TP. Cần Thơ đã diễn ra sự kiện Ngày Hội Môi Giới và Lễ ra mắt VPĐD Hội Môi giới BĐS Việt Nam khu vực ĐBSCL.

Ngày hội Môi giới BĐS và Lễ Ra mắt chính thức Hội Môi giới BĐSVN Khu vực ĐBSCL vào ngày 18/02/2017.

Ngày hội Môi giới BĐS và Lễ ra mắt chính thức VPĐD Hội Môi giới BĐS Việt Nam khu vực ĐBSCL diễn ra tại TP. Cần Thơ.

Hiệp Hội BĐS Việt Nam – Hội Môi Giới BĐS Việt Nam -  Hội Môi Giới BĐS Việt Nam - khu vực Phía Nam và tất cả các vùng miền trên cả nước đã đến với hội nghị  bằng những lẵng hoa tươi thắm.

Hiệp Hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam và các chi Hội khác đã đến với sự kiện bằng những lẵng hoa tươi thắm.

Đầy xúc động trước Sự hội tụ đông đảo và tưng bừng của Ngày Hội tại đây - như minh chứng đây sẽ là một trung tâm hoạt động Hội đầy tiềm lực – sôi động và cuốn hút các hội viên tham gia và phát triển - Chủ tịch Hội MG BĐS Việt Nam Nguyễn Mạnh Hà đã phấn khởi phát biểu khai mạc và cùng Hội nghị khai mừng Ngày Hội thêm một Thành viên mới, đầy sinh lực mới: Hội Môi Giới BĐS Việt Nam - Khu vực ĐBSCL - cùng sát cánh trong mọi hoạt động chung của Hội Môi giới BĐS Việt Nam.

Xúc động trước sự hội tụ đông đảo và tưng bừng của Ngày hội - như minh chứng đây sẽ là một trung tâm hoạt động Hội đầy tiềm lực – sôi động và cuốn hút các hội viên - Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam Nguyễn Mạnh Hà đã phấn khởi phát biểu và chúc mừng các thành viên mới, đầy sinh lực mới. Ông Hà tin tưởng, Hội Môi Giới BĐS Việt Nam khu vực ĐBSCL - đơn vị sẽ cùng sát cánh trong mọi hoạt động chung của Hội Môi giới BĐS Việt Nam.

Tổng thư Ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Đính đọc Quyết định thành lập và trao Giấy Chứng nhận Hội viên Mới.

Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam Nguyễn Văn Đính đọc Quyết định thành lập và trao Giấy Chứng nhận Hội viên Mới.

Ra mắt BCH Hội Môi giới BĐSVN- Khu vực ĐBSCL gồm có (từ trái qua): Ông Hồ Quang Tây, Bà Nguyễn Ngọc Sương, Ông Lê Phương Đông, Bà  Nguyễn Hồng Phương và Ông Phan Phú Sỹ .

Ra mắt BCH Hội Môi giới BĐS Việt Nam khu vực ĐBSCL gồm có (từ trái qua): Ông Hồ Quang Tây, Bà Nguyễn Ngọc Sương, Ông Lê Phương Đông, Bà Nguyễn Hồng Phương và Ông Phan Phú Sỹ.

Trao giấy chứng nhận hội viên Hội môi giới Bất động sản Việt Nam cho hơn 100 hội viên mới tại khu vưc ĐBSCL.

Trao giấy chứng nhận hội viên Hội Môi giới BĐS Việt Nam cho hơn 100 hội viên mới tại khu vưc ĐBSCL.

Luôn sát cánh và hỗ trợ cho hoạt động Hội,  Phó Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ – Bà Võ Thị Hồng Ánh đã đến với hội nghị không chỉ với vai trò Nhà lãnh đạo mà còn là người bạn thân thiết của Hội suốt thời gian qua và tiếp tục để phát huy hiệu quả hoạt động của Hội.

Luôn sát cánh và hỗ trợ các hoạt động Hội, bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã đến với buổi lễ không chỉ với vai trò đại diện cho chính quyền địa phương mà còn là người bạn thân thiết của Hội suốt thời gian qua.

Sự thành công trong các hoạt động của Hội không thể thiếu vắng các Nhà Tài trợ…

Sự thành công trong các hoạt động của Hội không thể thiếu vắng các nhà tài trợ…

Trưởng VPĐD Hội Môi giới BĐS Việt Nam - Khu vực ĐBSCL – Ông Lê Phương Đông phát biểu và cảm ơn các quý khách đã về đây chung vui. Sức mạnh của hoạt động Hội được phát triển từ sự hội tụ lớn lao này mà cả người ở và người đi không thể nào quên!

Trưởng VPĐD Hội Môi giới BĐS Việt Nam khu vực ĐBSCL Lê Phương Đông phát biểu và cảm ơn các quý vị đại biểu đã đến tham dự sự kiện và khẳng định: Sức mạnh của hoạt động Hội được phát triển từ sự hội tụ lớn lao này.

Tháng 3/2015, Hiệp hội BĐS Việt Nam đã ban hành quyết định thành lập Chi hội Môi giới BĐS Việt Nam (gọi tắt là Hội Môi giới BĐS Việt Nam – VARS) trực thuộc Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA).

Mới sau gần 2 năm hình thành, Hội Môi giới BĐS Việt Nam phát triển mạnh mẽ, quy tụ hơn 3.500 hội viên với hầu hết các sàn giao dịch BĐS lớn trên cả nước tham gia là thành viên của Hội. Hội đã có văn phòng chính tại Hà Nội, văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, miền Trung (Đà Nẵng, Nha Trang), văn phòng đại diện khu vực duyên hải phía Bắc (tại Hải Phòng).

Nhiều hoạt động phong phú để hỗ trợ hội viên như: tổ chức hàng tháng các buổi sinh hoạt chuyên đề, tổ chức các cuộc hội thảo, hội chợ để hỗ trợ cho Hội viên, các nhà môi giới BĐS hoạt động, hành nghề. Hội cũng đã thành lập tổ chức hỗ trợ đào tạo nghề, được sự ủy quyền của các Sở Xây dựng địa phương trong việc sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề cho các nhà môi giới BĐS theo quy định của Luật Kinh doanh bất động sản 2014; đã xây dựng công nghệ online với địa chỉ Realtorvietnam.com để hỗ trợ Hội viên, các nhà môi giới BĐS niêm yết hàng hóa và giới thiệu sản phẩm.

Đồng thời, Hội cũng tăng cường công tác hợp tác quốc tế, xây dựng dữ liệu thống kê về thông tin thị trường, tập hợp ý kiến, kiến nghị với Nhà nước, Chính phủ, cơ quan quản lý để điều chỉnh chính sách, pháp luật phù hợp. Đặc biệt, Hội đã lấy ngày 29/6 hàng năm làm ngày Hội truyền thống của Môi giới BĐS Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top