Aa

Khách hàng bức xúc vì ký hợp đồng mua xe mới nhưng lại bị Ford Hà Thành giao xe trưng bày

Thứ Ba, 30/10/2018 - 06:00

Anh Trần Ngọc Nam bức xúc vì công ty anh đã đặt tiền mua một chiếc xe Focus Sport của đại lý Ford Hà Thành (Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội) và trong hợp đồng là mua xe mới 100% nhưng lại bị đại lý giao xe trưng bày.

Trao đổi với PV, anh Trần Ngọc Nam, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị HT Việt Nam cho biết, khi tìm hiểu thông tin về  chiếc xe Focus Sport của đại lý Ford Hà Thành, ban đầu anh được một nhân viên kinh doanh tên là Thành nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ. Vì thấy ưng ý với chiếc xe Focus Sport 1.5l AT 5D với giá 707 triệu đồng nên công ty anh quyết định đặt tiền mua xe và trong hợp đồng yêu cầu  mua xe mới 100%, không phải xe trưng bày.

Thế nhưng, khi đến ngày nhận xe, ngày 29/10, phía đại lý lại giao xe không đúng với thỏa thuận ban đầu. Chiếc xe mà công ty anh nhận được là xe đã được đem trưng bày cho mọi người xem, ngồi thử… và đã đổ xăng để đi lại trong bãi.

Sau đó, anh Nam đã làm việc với trưởng phòng kinh doanh tên là Thái song phía hãng xe không thừa nhận đó là xe trưng bày.

“Ban đầu, anh Thái còn phủi mọi lời nói của tôi và cãi lý rằng, đại lý có 100 nhân viên, làm ăn đứng đắn và không bao giờ bán xe trưng bày cho khách mua xe mới 100%”, anh Nam nói.

Để chứng minh đại lý Ford Hà Thành đã sai, anh Nam yêu cầu hãng lập biên bản nếu anh chứng minh được đó là xe trưng bày và trả lại xe nhưng hãng không đồng ý và cũng không cho anh Nam chụp hình bên trong xe.

 Trong hợp đồng mua bán ghi rõ bên Công ty TNHH Thiết bị HT Việt Nam mua xe mới 100% nhưng Ford Hà Thành lại giao cho công ty xe trưng bày.

Sau nửa ngày nói chuyện và đàm phán, phía Ford Hà Thành mới thừa nhận, trong kho không còn xe mới 100% và chỉ còn đúng một chiếc là xe Focus Sport trưng bày nên đã bán cho Công ty TNHH Thiết bị HT Việt Nam.

Cũng theo anh Nam, mặc dù đại lý Ford Hà Thành đã thừa nhận làm sai nhưng họ chỉ xin lỗi chứ không chịu phương án đổi xe mới hay giảm tiền.

“Họ làm ăn gian dối nhưng luôn cố tình phủi mọi trách nhiệm của mình. Nếu như không phải người đã có kinh nghiệm mua xe chắc tôi đã bị họ lừa thành công. Họ đã giao cho tôi chiếc xe đã bị nhiều người ngó nghiêng qua, ngồi thử và tự ý đổ xăng để đi lại trong bãi nhằm tiết kiệm chi phí phải dùng xe đầu kéo để di chuyển”, anh Nam bức xúc nói.

13:30, 31/10/2018Đến thời điểm hiện tại, sự việc vẫn chưa được giải quyết vì phía Công ty TNHH Thiết bị HT Việt Nam không ký nhận xe và phía Ford Hà Thành không bồi thường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top