Aa

Khách hàng cá nhân có xu hướng lựa chọn hình thức vay linh hoạt về thời hạn trả nợ

Thứ Sáu, 31/05/2019 - 01:16

Sau 3 tháng triển khai, chương trình “Ưu đãi lãi vay - Tròn tay hạnh phúc” của ABBank đã thu hút hơn 1.500 khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể tham gia với gần 1.300 tỷ đồng đã được giải ngân.

Trong đó, gần 80% khách hàng vay vốn lựa chọn hình thức vay ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn.

Chương trình “Ưu đãi lãi vay - Tròn tay hạnh phúc” được ABBank triển khai từ tháng 2/2019 với mục đích cung cấp nguồn vốn chi phí thấp cùng các chính sách hỗ trợ vay vốn linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cá thể. Đây là một trong những chương trình được ABBank xây dựng trong kế hoạch thúc đẩy kinh doanh của Ngân hàng, cũng như góp phần giảm thiểu tín dụng đen theo chủ trương của Chính phủ và NHNN.

Với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản cùng chính sách vay linh hoạt, chương trình “Ưu đãi lãi vay - Tròn tay hạnh phúc” đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 1.500 khách hàng.

Tính đến đầu tháng 5/2019, ABBank đã giải ngân được gần 1.300 tỷ đồng từ gói vay, với tỷ lệ gần 80% khách hàng lựa chọn loại hình vay ưu đãi miễn phí trả nợ trước hạn.

Có thể thấy, hình thức miễn phí trả nợ trước hạn rất được khách hàng ưu ái lựa chọn. Đánh giá về thực tế này, ông Phạm Duy Hiếu, Q.TGĐ ABBank cho biết: “Hầu hết người đi vay luôn muốn lựa chọn một hình thức vay cho phép họ linh động về thời hạn trả nợ để phù hợp với sự thay đổi về kế hoạch tại chính ở từng giai đoạn. Vì vậy, chính sách miễn phí trả nợ trước hạn sẽ giúp khách hàng giảm thiểu chi phí phát sinh và tạo tâm lý yên tâm hơn khi vay tiền”. 

Gói “Ưu đãi lãi vay - Tròn tay hạnh phúc” tiếp tục được ABBank triển khai đến hết 30/6/2019, dành cho các khoản vay cá nhân có kỳ hạn từ 24 tháng trở lên; với lãi suất ưu đãi linh hoạt theo lựa chọn của khách hàng:

- Ưu đãi 1: 9%/năm trong 6 tháng đầu;
- Ưu đãi 2: 11%/năm trong 12 tháng đầu và miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Sản phẩm cho vay của gói ưu đãi rất phong phú, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng cá nhân và chủ hộ kinh doanh cá thể, bao gồm: Cho vay bất động sản: gồm cho vay mua nhà, đất; xây,sửa nhà; nhà/đất dự án; cho vay mua xe ô tô mới/xe đã qua sử dụng; cho vay sản xuất kinh doanh trả góp và cho vay tiêu dùng có thế chấp.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top