khách hàng VPBank
OPES tiên phong số hóa hồ sơ bồi thường cho khách hàng thiệt hại bởi bão Yagi
Tiêu dùngLuôn khẳng định vị thế nhà bảo hiểm tiên phong, trách nhiệm, bảo hiểm số OPES đã ứng dụng số hóa hoàn toàn trong khai báo và xử lý hồ sơ cũng như huy động nhân lực tối đa nhằm bồi thường nhanh nhất cho khách hàng giúp giảm nhẹ tổn thất, thiệt hại và khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VPBank tiên phong triển khai phương thức xác thực mới khi giao dịch trực tuyến
Tiêu dùngVPBank là ngân hàng đầu tiên triển khai phương thức xác thực mới Out of Band (OOB) hay còn gọi là xác thực qua ứng dụng VPBank NEO, khi khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến bằng thẻ quốc tế.