Aa

Khách sạn cao nhất thế giới với đỉnh tháp bằng vàng tinh khiết

Thứ Sáu, 23/02/2018 - 14:00

Nằm cách vịnh Persian 1.169 feet, khách sạn Gevora đã lấy được danh hiệu "Khách sạn cao nhất thế giới" từ "tay" một công trình nằm ngay trên cùng một con phố.

Giống với trữ lượng dầu mỏ khổng lồ, Dubai còn nổi tiếng bởi những công trình kiến trúc cao cả kilomet. Vì vậy, cũng không cần quá bất ngờ nếu Dubai có tới 2 công trình khách sạn cao nhất thế giới.

Ngay khi chính thức khai trương cách đây không lâu, khách sạn Gevora đã chính thức trở thành khách sạn cao nhất thế giới theo kỷ lục Guinness.

 

Gevora Hotel cao 1.169 feet với đỉnh tháp bằng vàng

Gevora Hotel cao 1.169 feet với đỉnh tháp bằng vàng

 

Cao tới 1.169 feet, đứng ngay bên bờ vịnh Ba Tư ở trung tâm khu tài chính của Dubai, công trình được phát triển bơi AI Attar Group. Chỉ với 5 feet, Gevora Hotel đã vượt qua "người tiền nhiệm" là tòa tháp JW Marriott Marquis Dubai, tọa lạc cách đó vài dặm về phía đường Sheikh Zayed.

Với nội thất theo phong cách nghệ thuật bên trong tòa kính vàng, khách sạn Gevora có 528 phòng trên 75 tầng, các phòng nghỉ có mức giá từ 163USD một đêm.

 

Gevora Hotel còn có hồ bơi cao nhất thế giới

Gevora Hotel còn có hồ bơi cao nhất thế giới

 

Không chỉ là chiều cao ấn tượng, Gevora còn tự hào vì có hồ bơi cao nhất trên thế giới, "đánh cắp" danh hiệu từ Marina Bay Sands của Singapore.

Khách sạn có 4 câu lạc bộ sức khỏe và đài quan sát ở tầng 71, nơi có tầm nhìn ra Burj Khalifa và các công trình kiến trúc ấn tượng khác của Dubai.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top