Aa

Khai mạc Lễ hội bất động sản Hải Phát Land lần thứ 1

Chủ Nhật, 07/04/2019 - 06:39

Sáng 6/4, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch xây dựng Quốc gia (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội), Lễ hội bất động sản Hải Phát Land lần thứ nhất chính thức được khai mạc.

Đại diện Ban tổ chức - Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) cho biết, đây sẽ là sự kiện thường niên của Hải Phát Land, nhằm mục đích kích cầu và thúc đẩy kinh doanh bất động sản. Đây cũng là dịp để các đơn vị tham gia giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ và thể hiện sự tri ân với khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng tham dự cũng có cơ hội mua các sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu cao cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Lễ hội bất động sản Hải Phát lần thứ nhất có hơn 30 dự án lớn, được săn đón trên thị trường, đa dạng từ thấp tầng, cao tầng, nghỉ dưỡng, đất nền. Có thể kể đến một số dự án nổi bật như Roman Plaza và HPC 105 trên trục đường Tố Hữu, liền kề Thuận An Central Lake - Gia Lâm, Westpoint Nam 32 - Hoài Đức, biệt thự The Phoenix - Đan Phượng, Crown Villas - Thái Nguyên, khu đô thị Him Lam Green Park - Bắc Ninh, các dự án nghỉ dưỡng như Beverly Hills - Hạ Long, Malibu - Mũi Né...

Ô

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đánh giá, lễ hội là cơ hội xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm dự án.

Trong sáng ngày khai mạc, sự kiện thu hút cả ngàn người tham dự, gồm khách mua nhà, giới đầu tư và nhân viên môi giới bất động sản muốn nắm bắt thông tin về thị trường bất động sản.

Lễ hội bất động sản Hải Phát Land lần thứ nhất cũng là dịp tri ân những khách hàng đã từng giao dịch (khách hàng cũ) ký hợp đồng mua bán sản phẩm do Hải Phát Land phân phối. Với khách hàng cũ khi tham dự lễ hội sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng xe Kia Morning trị giá 290 triệu đồng và nhiều phần quà ưu đãi có giá trị khác.

Đặc biệt mỗi khách có giao dịch thành công trong 2 ngày diễn ra sự kiện sẽ nhận được một lá phiếu bốc thăm may mắn để quay thưởng. Một khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xe Fadil Vinfast, trị giá 465 triệu đồng.

sự kiện thu cả ngàn người tham dự, gồm khách mua nhà, giới đầu tư và nhân viên môi giới bất động sản

Sự kiện thu cả ngàn người tham dự, gồm khách mua nhà, giới đầu tư và nhân viên môi giới bất động sản.

Đại diện Hải Phát Land kỳ vọng sự kiện này sẽ tác động tích cực tới sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, nâng tầm thương hiệu cho các đơn vị tham gia, đồng thời mang tới những sản phẩm giá trị cho khách hàng nhờ chính sách ưu đãi lớn.

Phát biểu tại lễ hội, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đánh giá: “Từ đầu năm 2019, thị trường bất động sản đang rất nóng ở một số địa phương như: Vân Đồn, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Nam, Quảng Ngãi… Trong đó, nhiều vùng có hiện tượng giá đất tăng đột biến. Ví dụ, Hà Nội đã xuất hiện những luồng bất động sản có giá tăng bất thường như Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Thanh Trì,… 

Nguyên nhân cơ bản có hiện tượng này đó là sự minh bạch thông tin, dữ liệu dự án bất động sản chưa đủ để cho khách hàng tiếp cận nhanh nhất và đầy đủ nhất. Hội chợ bất động sản là sự kiện xúc tiến thương mại, cơ hội giới thiệu các sản phẩm dự án. Đây còn là cơ hội cho khách hàng tiếp cận trực tiếp, tìm hiểu được nhiều thông tin dự án. Chúng tôi hy vọng đây là hoạt động không chỉ Hải Phát Land mà được các sàn bất động sản, nhà phân phối khác nhân rộng”.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top