Aa

Khai trương Trường Mầm non TD Kids Star tại EcoLife Capitol

Thứ Tư, 02/08/2017 - 10:30

Cuối tuần qua, Hệ thống giáo dục CapiEdu thuộc Tập đoàn Capital House đã long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành và khai trương Trường Mầm non TD Kids Star tại tòa A2, EcoLife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội.

Bà Phan Thị Hải Yến trao biểu tượng cho Hiệu trưởng nhà trường Tô Thị Phương BìnhTiếp nối thành công của các trường mầm non trong hệ thống, Trường mầm non TD Kids Star được xây dựng hướng tới tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến có tính hội nhập cao, giúp trẻ phát triển hài hòa cả về thể lực và trí lực.

Với diện tích gần 1.600 m2 gồm 3 tầng, 10 phòng học, 4 khu chức năng, 2 khu cảm quan động và tĩnh nằm  trong quy hoạch tại Chung cư EcoLife Capitol, trường mầm non TD Kids Star tự hào có cơ sở vật chất được thiết kế hiện đại và tối ưu, thụ hưởng các tiện ích đa dạng của khu chung cư. Hệ thống phòng học được thiết kế “mở” giúp bé có cơ hội trải nghiệm khám phá không gian trong và ngoài lớp học như: Khu thực hành cuộc sống; Xưởng Reggio Emelia; Phòng Phương pháp Montessori; Góc Thiên nhiên gần gũi…Hệ thống Bếp ăn một chiều hiện đại, đạt tiêu chuẩn VSATTP, thực phẩm đạt chất lượng cao, cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cho các bé theo từng độ tuổi.

Chương trình giáo dục dựa trên nền tảng thuyết Đa trí thông minh- Multi Intelligent, ứng dụng chắt lọc phương pháp tiên tiến, phù hợp với từng hoạt động và đặc điểm tâm lý trẻ mầm non: Phương pháp dạy học dự án (Project based); Phương pháp thực hành trải nghiệm (Hands on); Phương pháp TPR (Total Physical Response); Phương pháp tiếp cận Reggio Emilia (Reggio Emilia approach); Phương pháp học bằng chơi (Learning through playing).

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Phan Thị Hải Yến - Tổng Giám đốc Hệ thống giáo dục CapiEdu, chia sẻ: “Với mục tiêu phát triển lớn mạnh, CapiEdu thấy rõ sứ mệnh của mình là chung tay, góp phần vào công cuộc xây dựng cuộc sống xanh, chất lượng cao với những con người mới, tư duy mới, đầy hiểu biết và tự tin bước vào thế giới hội nhập. Để làm được điều này, chúng tôi cũng quyết tâm theo đuổi Triết lý Giáo dục Xanh khi con người phát triển hài hòa cả về trí tuệ, nhân cách và nghị lực trong một thế giới văn minh, có xu thế sống gần với thiên nhiên hơn, hiểu được thiên nhiên để sử dụng, bảo vệ, tái tạo và phát triển.”

“Nâng cánh ước mơ” là biểu trưng cho khát vọng của hệ thống giáo dục CapiEdu đào tạo ra thế hệ trẻ hội tụ đầy đủ các nhân tố để sẵn sàng hội nhập và có năng lực tốt nhất. Trường Mầm non TD Kids Star vinh dự là đơn vị đón nhận nhiệm vụ cao cả, thiêng liêng đó để xây dựng và phát triển môi trường giáo dục tối ưu cho cư dân EcoLife Capitol và địa bàn lân cận.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo hệ thống giáo dục CapiEdu đã trao biểu tượng niềm tin, giao nhiệm vụ cho Ban Giám hiệu trường mầm non TD Kids Star.

Bà Phan Thị Hải Yến trao biểu tượng cho Hiệu trưởng nhà trường Tô Thị Phương Bình

Bà Phan Thị Hải Yến trao biểu tượng cho Hiệu trưởng nhà trường Tô Thị Phương Bình

Tham dự buổi lễ, Ông Emund Chaney – đại diện tổ chức Vista Educational Training Consulting đã phát biểu chúc mừng sự phát triển và bày tỏ sự vui mừng được trở thành đối tác chiến lược của Hệ thống giáo dục CapiEdu. Ông cũng chia sẻ về hiệu quả của những phương pháp giáo dục sớm, phát triển các kỹ năng toàn diện cho trẻ trong giai đoạn vàng. Ông tin tưởng rằng, Trường Mầm non TD Kids Star là môi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố để trẻ được phát triển tốt nhất, là nơi Quý vị phụ huynh trao gửi niềm tin, cùng đồng hành ươm những mầm xanh tương lai vươn cao và phát triển.

Ông Edmund phát biểu tại buổi lễ

Ông Edmund phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ đã khép lại trong niềm hân hoan của các vị đại biểu, các phụ huynh và các em học sinh khu cùng chứng kiến khoảnh khắc cắt băng khánh thành ngôi trường sau bao tháng ngày ấp ủ ý tưởng và dày công xây dựng; cùng bước vào hành trình “School Tour” tham quan cơ sở vật chất và cùng trải nghiệm các hoạt động thú vị tại các phòng học.

Các cháu học sinh và phụ huynh hào hứng tham gia các hoạt động

Các cháu học sinh và phụ huynh hào hứng tham gia các hoạt động

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top