Aa

Khu đô thị Vạn Phúc: Sống nghỉ dưỡng - giải trí đỉnh cao

Thứ Sáu, 27/07/2018 - 20:01

Nếu bạn đã từng mơ tới một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, hòa mình với thiên nhiên và đắm mình trong thế giới giải trí sống động với gam màu xanh ngọc của nước biển, thì hãy đến với Khu đô thị Vạn Phúc. Nhịp sống của siêu đô thị Vạn Phúc trong tương lai sẽ là những bữa tiệc giải trí hoành tráng, mãn nhãn…

Đó sẽ là những hình ảnh ấn tượng khiến cư dân và du khách không thể quên khi đến với Khu đô thị Vạn Phúc trong tương lai không xa. Và đó cũng chính là nhịp sống hàng ngày của siêu đô thị Vạn Phúc - thế giới của du lịch - nghỉ dưỡng và giải trí. Cư dân của Khu đô thị Vạn Phúc sẽ là người tiên phong tiếp cận mô hình giải trí độc đáo, có “một không hai” chuẩn quốc tế ngay giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt.

Không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng

Khu đô thị Vạn Phúc giữ trọn sắc xanh thiên nhiên làm tông màu chủ đạo hòa cùng gam trầm ấm của các dãy phố thương mại tạo nên một không gian sống hài hòa, sang trọng. Thiết kế của nhà phố hay biệt thự tại đây đều sở hữu nét phóng khoáng, tự do, dù là hiện đại hay bán cổ điển, giúp đem đến một không gian an cư ngập tràn ánh sáng và hơi thở thiên nhiên, nhưng không kém phần tinh tế. Cư dân của Khu đô thị Vạn Phúc sẽ được tái tạo năng lượng, được tận hưởng cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Khu đô thị Vạn Phúc - thế giới của du lịch - nghỉ dưỡng và giải trí.

Khu đô thị Vạn Phúc - thế giới của du lịch - nghỉ dưỡng và giải trí.

Bằng khát vọng và tâm huyết của một tập đoàn nằm trong top 3 của thị trường bất động sản TP.HCM, Tập đoàn Đại Phúc đang ngày một tiến gần đến mục tiêu hoàn thành sứ mệnh cung cấp cho các gia đình Việt những giá trị cuộc sống không nơi nào có được. Tập đoàn Đại Phúc ưu tiên dành một khoảng không gian rộng lớn cho hầu hết các công trình mang tính kết nối cộng đồng cao nhất.

Tại Khu đô thị Vạn Phúc, cư dân sẽ được trải nghiệm đa dạng cung bậc cảm xúc ở quảng trường nhạc nước trên hồ Đại Nhật, với những bản tình ca sắc màu của ánh sáng và âm nhạc; thả bước nhẹ nhàng trên con đường dạo bộ trên công viên The Long Park uốn lượn tự nhiên suốt 3,4 km đường sông Sài Gòn. Hay những buổi chiều tà đắm mình trong ánh nắng hoàng hôn tại bến du thuyền Dragon Bay, nhìn ngắm một Sài Gòn phồn hoa, lung linh ánh đèn. Không khí ấm cúng, gắn kết cộng đồng tri thức và là nơi dung hòa phong cách sống đa thế hệ trong nhịp sống hiện đại với đa dạng nhà hàng, phố ẩm thực,… trong không gian đậm chất của một Hà Nội xưa, một Sài Gòn cá tính… khiến cho Khu đô thị Vạn Phúc càng thêm say lòng người.

Giải trí đỉnh cao

Khi hoàn thành vào năm 2019, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho một thế hệ đam mê phong cách “xê dịch” trên cả nước và cả quốc tế bởi một không gian vui chơi đậm cá tính. Giới trẻ và cộng đồng hiện đại sẽ được trải nghiệm một tổ hợp du lịch - dịch vụ giải trí tầm cỡ quốc tế, hàng đầu Đông Nam Á.

Các công viên thành phần quanh Khu đô thị Vạn Phúc là điểm nhấn kết nối cộng đồng.

Các công viên thành phần quanh Khu đô thị Vạn Phúc là điểm nhấn kết nối cộng đồng.

Lễ hội văn hóa ẩm thực đa quốc gia sẽ là nét đặc trưng của Khu đô thị Vạn Phúc trong tương lai. Đặc biệt, điểm nhấn công viên giải trí Ocean World Ho Chi Minh sẽ khiến Khu đô thị Vạn Phúc trở thành điểm đến du lịch hàng đầu trong nước và quốc tế.

Cư dân và du khách sẽ trải nghiệm những dịch vụ giải trí đẳng cấp, chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn, mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho những chuyến xuất ngoại đắt đỏ. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian giải trí bất tận trong thế giới nước, thỏa sức thử thách giới hạn của bản thân với đường trượt nước 6 làn thần tốc, hố sâu tử thần hay ống trượt lốc xoáy cực đỉnh… Hay cảm giác thư thái khi thả mình mặc dòng nước đẩy đưa tại dòng sông lười dài 300 m. Đặc biệt, cảm giác “cực đỉnh” khi lần đầu tiên được tắm biển, lướt trên những ngọn sóng cao 3 m ngay giữa nội thành Sài Gòn. Ocean World Ho Chi Minh sở hữu sức chứa lên đến 10.000 người.

Với vốn đầu tư lên đến 300 triệu USD, đồng đầu tư với Tập đoàn Daemyung Hàn Quốc, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ sớm ghi dấu ấn trên bản đồ du lịch quốc tế. Với hàng trăm tiện ích nổi bật đi kèm như khu vui chơi family kids, nhà hàng, spa, trung tâm thương mại, Khu đô thị Vạn Phúc - tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á - chính là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa cho một cuộc sống thượng lưu và đầy ý nghĩa.

Khu đô thị Vạn Phúc còn sở hữu những trung tâm thương mại sầm uất, hội tụ nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng của thế giới. Không chỉ vậy, khu ẩm thực phong phú, đặc sắc cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp sẽ làm hài lòng bất kỳ thực khách khó tính nào. Ngoài ra, nhiều loại hình giải trí cao cấp khác như rạp chiếu phim kỹ thuật cao, coffee shop, câu lạc bộ đêm, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp sẽ khiến cho kỳ nghỉ của du khách tại khu đô thị Vạn Phúc càng thêm thú vị.

Với định hướng và lối đi hoàn toàn khác biệt, khu đô thị Vạn Phúc sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về việc kết hợp giữa không gian sống hoàn hảo, chuẩn nghỉ dưỡng và một không gian giải trí, điểm đến du lịch đỉnh cao.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top