Aa

Kiệt tác để đời từ Chủ tịch Tân Hoàng Minh kín tiếng

Thứ Sáu, 29/06/2018 - 20:40

Không vô cớ mà ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại dành cho dự án D’. Palais Louis nhiều mỹ từ đến vậy. Ẩn sau công trình này là cả ước mơ tuổi trẻ, là tâm huyết, là đứa con tinh thần được xây dựng trong suốt một thập kỷ của con người đam mê kiến trúc.

Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2018 đánh dấu sự ra đời của nhiều dự án được cho là có tiềm năng và chất lượng. Tuy nhiên, có một dự án khá đình đám, khơi gợi được sự tò mò vì không ít lần xuất hiện trên báo chí với nhiều quan điểm khác nhau, tích cực nhiều mà tiêu cực cũng không ít.

Tuy nhiên, dù theo quan điểm nào thì một sự thật mà ít người có thể phản biện đó là dự án này luôn được gắn với những mỹ từ như “tòa nhà dát vàng”, “dự án bí ẩn”, hay biệt danh “dự án bất sản lâu nhất thời đại”.

Nói vậy để đủ thấy sức nóng, sự lôi cuốn của D’. Palais Louis, một kiệt tác từ bàn tay ông chủ Đỗ Anh Dũng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong suốt 10 năm ròng.

Ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân đến số 6 đại lộ Nguyễn Văn Huyên (Cầu Giấy – Hà Nội) là cảm giác hoang mang vì không hiểu đây là tòa căn hộ chung cư hay là viện bảo tàng. Nhìn bên ngoài, D’. Palais Louis giống một công trình kiến trúc, nghệ thuật của Hoàng gia hơn là một tòa tháp chung cư vẫn thường thấy.

Đi theo cánh cửa đúc bằng Đồng nguyên khối thiết kế dạng xoay sang trọng như khách sạn Hoàng gia, mở ra trước mắt là đại sảnh khoảng 300m2 được hòa phối với tường và sàn ốp lát đá Onyx, loại đá ngọc truyền ánh sáng làm cho không gian thêm huyền ảo.

 

Ngước mắt nhìn lên vòm trần cao 15m, một cảm xúc khó tả chợt ùa vào khi ánh mắt chạm đến bức tranh sơn dầu đầy tinh tế. “Chỉ một bức tranh này đã có giá trị hơn 300.000 Euro, phải mời đến 3 họa sỹ người Ý vẽ trong vòng 6 tháng. Để bức tranh được trường tồn, Ông Đỗ Anh Dũng chia sẻ rằng “vòm trần được phủ bằng loại bột đá nặng mấy chục tấn sau đó cẩu lên, ốp vào, cuối cùng mới cho vẽ lên mặt đá này để không bao giờ bị hỏng. Còn nếu chỉ vẽ trên mặt xi măng thông thường thì vài ba năm là rơi rụng, làm hỏng mất bức tranh…”

 

Theo lời của chủ tịch Đỗ Anh Dũng, ý tưởng xây dựng D’. Palais Louis của ông xuất phát từ dịp thưởng lãm cung điện Versaille nguy nga, tráng lệ tại Pháp vào năm 2004. Khi ấy, ông Dũng đã ấp ủ ước muốn được tái tạo biểu tượng giàu có và quyền lực của thời đại hoàng kim nhất châu Âu bằng chính bàn tay của mình, tại chính quê hương Việt Nam của mình.

Cho nên không quá khi nói rằng, dự án này chính là tác phẩm để đời cho giấc mơ suốt một thời trai trẻ của ông.

Điều dễ nhận thấy, D’. Palais Louis giữ đúng nguyên bản cung điện Versailles, từ việc chọn địa điểm là khu đất Nguyễn Văn Huyên, hội tụ đủ yếu tố phong thuỷ, cảnh quan, thế đất như cách vua chúa chọn nơi xây cung điện, đến việc tòa tháp sử dụng chất liệu xa hoa và có giá trị trường tồn cao như gỗ tếch, đá marble, … cùng các chi tiết trang trí được làm hoàn toàn thủ công như nhiều công trình kinh điển của Pháp, La Mã thế kỷ 17…

Có lẽ với tâm tư đó mà ông Đỗ Anh Dũng đã tạo lên một kiệt tác bất động sản có tầm vóc, trường tồn với thời gian, nơi đầu tiên khiến tôi cảm thấy “cảm quan mỹ học” sâu thẳm của mình được khơi gợi.

Theo lời giới thiệu, D’. Palais Louis được xây dựng với tổng diện tích 4.791 m2, toàn bộ tòa tháp được ốp đá Graniter thủ công giả cổ công phu kết hợp với công nghệ đúc nền móng của Nhật Bản chống động đất tới 12 độ Richter. Đây chính là lý do dự án này được gắn với cụm từ “trường tồn”, “kiệt tác thách thức thời gian”.

Bước vào sâu hơn là khu sân 400m2 đối lưu không khí đóng vai trò giếng trời, đặc biệt, có 2 bể bơi hoành tráng trên sân thượng với diện tích 211m2, một trong nhà, một ngoài trời được bài trí theo phong cách hoàng gia, kết hợp với cột đá Cẩm thạch khảm ngọc và phù điêu điểm xuyết, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng muốn được thả hồn miên man tận hưởng giây phút bình yên ngắm nhìn thủ đô Hà Nội từ trên cao.

Tòa tháp với 242 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, mỗi căn hộ là một thế giới xa hoa, riêng tư nhằm đáp ứng mọi khát vọng hưởng thụ của con người. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách khác nhau, toát ra sự quý phái và vương giả, được đặt tên theo 4 nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu: Bamax, Longhi, Dragan, Giusti Portos.

 

Mỗi chi tiết đều góp phần tạo nên một bức tranh D’. Palais Louis độc nhất có đầy đủ thanh âm và thanh sắc. Từ tiếng bước chân trên sàn đá Marble quí hiếm hay sàn gỗ Teak, tiếng gõ nhẹ trên ốp tường gỗ Sồi Ebony, Mahogani, bản nhạc du dương cất lên từ đài phun nước giữa lòng tòa nhà chính, phối quyện với vòm trần cao, ánh sáng huyền ảo phản chiếu từ từng viên đá quý, khiến D’ . Palais Louis như viên ngọc đang tỏa ánh sáng lấp lánh ngay giữa phố thị đông đúc và ồn ào.

Nhân dịp mở cửa kiệt tác D’. Palais Louis, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tặng quà tân gia chào đón các Quý chủ nhân danh giá:

  • 10 năm phí dịch vụ quản lý
  • 10 chỗ đỗ xe ô tô cho 10 Quý chủ nhân đầu tiên ký HĐMB chậm nhất ngày 15/07/2018

Địa chỉ dự án: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline liên hệ: 012 3333 6666
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top