Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã

Lương Kim
Lương Kim luongkjm@gmail.com
Thứ Hai, 30/08/2021 - 06:00

Xuất phát từ một đơn vị lữ hành, với những trải nghiệm thực tế nhất về nhu cầu, mong muốn của khách du lịch khi đến với một địa điểm nghỉ dưỡng, Flamingo đã biến những trải nghiệm ấy trở thành thế mạnh của mình để xây dựng nên những khu nghỉ dưỡng ấn tượng, chính như triết lý phát triển của Tập đoàn: “Con người là trung tâm của sự phát triển bền vững”. Nền tảng ấy đã giúp Flamingo Group định vị mình trên con đường mang tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng, bằng những kỳ nghỉ đầy cảm xúc giữa thiên nhiên diệu kỳ.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 1.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 2.

Với đường bờ biển dài 3.260km, Việt Nam là một trong những quốc gia có ngành du lịch nhiều tiềm năng phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2019, lượng khách quốc tế đến Việt Nam lên đến 18 triệu lượt người, tăng 16,2% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng số thu từ khách du lịch năm 2019 cũng lên đến 726.000 tỷ đồng. Qua đó, Việt Nam được đánh giá là 1 trong 10 quốc gia có mức tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới.

Tận dụng những lợi thế ấy, nhiều nhà phát triển bất động sản du lịch đã lựa chọn khai mở những vùng đất mới để phát triển du lịch theo chiều rộng, đa dạng thêm điểm đến và trải nghiệm cho du khách. Nhưng, cũng có những chủ đầu tư đã chọn cho mình một con đường rất lạ, rất độc, như Flamingo Group, khi quyết định đi vào chiều sâu, phát triển dự án tại những vùng đất quen thuộc nhưng với một cách rất riêng, đó là Flamingo Đại Lải và Flamingo Cát Bà - mang đến những bản hòa tấu vang dội giữa thiên nhiên đầy sức sống.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 3.

Tác phẩm đầu tay của Flamingo Group mang tên Flamingo Đại Lải Resort. Đây cũng chính là nơi giúp Tập đoàn này kiên định thêm trên hướng đi riêng của mình khi tiến hành hợp tác cùng Tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn Wyndham, ra mắt nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao, trong đó có Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort. Hoạt động này được đánh giá không chỉ đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam nói chung mà còn rút ngắn thời gian để Flamingo Resorts tiệm cận nhanh nhất tới các tiêu chuẩn khắt khe của nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế.

Có lẽ, đó chính là một phần lý do khiến cho Flamingo Đại Lải Resort được Tạp chí điện tử nổi tiếng nhất thế giới về kiến kiến trúc và thiết kế Designboom bình chọn là Top 10 resort đẹp nhất thế giới, đồng thời, nhận được 21 giải thưởng quốc tế danh giá khác.

Tại Flamingo Đại Lải, chủ đầu tư đã kiến tạo nên những công trình mang giá trị bền vững, những kiệt tác kiến trúc, là nơi tinh hoa của thiên nhiên, con người hội tụ. Và giữa vùng đất tươi đẹp Flamingo, sự kỳ diệu của tự nhiên, triết lý kiến trúc xanh và bền vững, lối sống hiện đại khẳng định đẳng cấp đã hội tụ, một tuyệt phẩm chưa từng có trên thế giới: Forest In The Sky - tòa nhà xanh nhất hành tinh đã thành hình.

Ngay từ khi ra mắt, Forest In The Sky đã tạo sức hút đặc biệt, là sản phẩm tiên phong cho kiến trúc xanh đương đại với 5 vạn cây xanh bao phủ, 188 vườn treo trên cao, công viên hoa hồng Rose Sky Park,… Cùng với đó, những công nghệ hiện đại bậc nhất trong việc kiến tạo không gian sống xanh, trong lành và tiết kiệm năng lượng đã được đưa vào sử dụng, mang tới những trải nghiệm chưa từng có về một không gian nghỉ dưỡng xanh, hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao. 

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 4.

Sức hút của Forest In The Sky còn đến từ khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về kiến trúc xanh như sử dụng tài nguyên năng lượng hiệu quả; sử dụng vật liệu không nung, chất lượng môi trường sống, kiến trúc hiện đại… Đồng thời, các kiến trúc sư tại dự án đã tính toán tỉ mỉ, chi tiết từng căn biệt thự với chức năng, hướng nhà và xây dựng cảnh quan sao cho phù hợp để chủ nhân Sky Villa Forest In The Sky Đại Lải có thể hưởng trọn vẹn không gian với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian nghỉ dưỡng.

Mộc và Thủy là 2 yếu tố chính tạo nên ngôn ngữ kiến trúc xanh tại Flamingo Đại Lải Resort và cũng là ngôn ngữ kiến trúc thông suốt của tập đoàn Flamingo. 60% diện tích khu nghỉ dưỡng dành cho nghệ thuật cảnh quan rộng với cây xanh, cánh đồng hoa và thảm cỏ mịn mượt, mang lại cho khách tham cảm xúc trong lành. Màu xanh thiên nhiên đã tạo nên không gian trong lành, thoáng đãng, tràn đầy sức sống”, ông Nguyễn Thượng Quân - Phó Tổng giám đốc Flamingo Group chia sẻ.

Một miền đất Vĩnh Phúc những tưởng hoang sơ, giản đơn nhưng với tầm nhìn của nhà phát triển bất động sản du lịch tầm vóc, Flamingo Group đã kiến tạo nên tổ hợp nghỉ dưỡng mới, để không chỉ mang đến sức sống mới cho Vĩnh Phúc, mà còn khẳng định rằng sự khác biệt, đột phá về tư duy sẽ mang đến những giá trị vật chất và tinh thần khó lòng đong đếm. Và Flamingo Đại Lải Resort là minh chứng rõ ràng nhất.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 5.

Còn với Flamingo Cát Bà, đây được ví như “Bản giao hưởng 4 mùa”, là khúc ca tuyệt vời giao hòa trời và biển đã được Flamingo Group dày công thêu dệt nên.

Năm 2015, khi nói về “Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch bền vững quần đảo Cát Bà đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2050”, Nguyên Bí thư Thành ủy Hải Phòng Dương Anh Điền đã đánh giá rất cao những ý tưởng táo bạo của nhà tư vấn trong việc xây dựng Cát Bà thành điểm du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế và trở thành địa chỉ du lịch hấp dẫn mang tính toàn cầu. 

Vào giai đoạn 2015 - 2017, Cát Bà sở hữu cho mình những tiềm năng du lịch vượt trội với hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây hàng năm, nhưng cầu chưa đủ cung khi hầu hết các phòng lưu trú vẫn còn ít ỏi và chỉ dừng lại ở mức 3 sao. 

Vẫn là từ những góc nhìn nhanh nhạy và tinh tường của nhà phát triển bất động sản du lịch lớn, Flamingo Cát Bà đã được Flamingo Group thai nghén để rồi tạo ra bước chuyển dịch ngoạn mục, dung dưỡng nên một “thiên đường” nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí chất lượng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà.

Sở hữu vị thế phong thủy đắc địa hiếm có, Flamingo Cát Bà lưng tựa núi, phía trước nhìn ra mặt biển lớn mênh mông. Nằm trong quần thể 2.000 đảo của Vịnh Hạ Long, nơi đây có bãi biển đẹp, cát trắng, nước biển có màu xanh lục bảo đặc trưng, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. 

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 6.
Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 7.
Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 8.
Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 9.

Vẻ đẹp đầy sức sống của Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà lúc ban ngày và lung linh, huyền ảo khi về đêm

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 10.

Nếu như Flamingo Đại Lải Resort nổi tiếng với sắc xanh tự nhiên nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa dạng, trong đó kiến trúc xanh độc bản là sợi chỉ hoàn hảo kết nối con người với thiên nhiên, thì một quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà nằm kiêu hãnh trên vịnh Lan Hạ lại hiện lên như một kiệt tác xanh trên đảo ngọc. 

Hơn bao giờ hết, chưa nói đến câu chuyện đầu tư, mà chỉ cần bàn về tiêu chí và xu hướng chọn lựa của du khách ngày nay khi yêu cầu cao hơn cho địa điểm nghỉ dưỡng, để tìm về phút giây an nhiên, tự tại nhất của tâm hồn, thì hai cái tên Flamingo Đại Lải Resort và Flamingo Cát Bà đều xứng đáng được xướng tên trong top đầu. Bởi cả hai đều là kết quả của khát vọng chinh phục đỉnh cao thành công, hướng đến những giá trị nhân văn tốt đẹp, vừa hội nhập với thế giới vừa gắn bó chặt chẽ với cội nguồn lịch sử Việt Nam mà Flamingo Group đặt ra. 

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 11.

Phó Tổng giám đốc Flamingo Group ông Nguyễn Thượng Quân từng chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực đưa con người lên cao hơn, nhìn xa hơn, ôm trọn cả một khoảng trời rộng lớn”. Bởi vậy mà ở bất cứ dự án nào, Flamingo cũng đem đến một cuộc sống “sang trọng giữa thiên nhiên”, "cuộc sống đáng sống, tiện ích cao cấp”.

Với triết lý kinh doanh “Tiên phongTận tụyBền vững”, Flamingo Group đã luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: Hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Song hành cùng chiến lược phát triển bền vững là triết lý bảo tồn môi trường sinh thái, Flamingo Group còn đề cao và bảo tồn những giá trị tự nhiên, văn hóa truyền thống, những giá trị nhân văn đem đến cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc cho con người.

Để bồi đắp nên điều đó, Flamingo Group đã luôn lấy “Con người là trung tâm của sự phát triển bền vững” và quan trọng hơn thế là việc nhận thức sâu sắc về sự phát triển bền vững, sự hữu hạn của tài nguyên, thiên nhiên, sự vô giá của các giá trị tinh thần. Chính những am hiểu sâu sắc và trân trọng giá trị cốt lõi ấy, đã tạo nên những thành tựu hiện nay cho Flamingo Group, và ắt hẳn đây sẽ là cội nguồn cho những thành công nối tiếp sau này.

Nếu như Flamingo Đại Lải Resort là dấu ấn ban đầu, với sự nỗ lực cao nhất của chủ đầu tư trong lĩnh vực nghỉ dưỡng xanh, thì Flamingo Cát Bà lại là “siêu dự án” mang tham vọng lan rộng kiến trúc xanh ra khắp Việt Nam của chủ đầu tư. 

Theo đó, cả 3 tòa tháp tại Flamingo Cát Bà đều được phủ kín bằng hệ thống cây xanh cùng những căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn có thiết kế sang trọng, độc đáo chưa từng xuất hiện ở bất cứ dự án nào tại Việt Nam hiện nay. 

Tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 1, tòa tháp Forest On The Sea là biểu tượng cho phong cách sống đẳng cấp hoàn hảo với không gian xanh tinh tế, bền vững và tầm view ngoạn mục trọn vịnh Lan Hạ. Cùng với đó là những tiện ích đặc sắc nhất hướng tới việc chăm sóc trọn vẹn nhất cho những giờ phút nghỉ dưỡng của du khách với khu vực nhà hàng, bar ngoài trời và trong nhà, bể bơi bốn mùa, bể bơi hỗn hợp, spa, gym, yoga…

Tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 2A, tòa tháp Forest In the Sun tựa như một viên ngọc quý sáng lấp lánh dưới ánh mặt trời rực rỡ. Đây là tòa căn hộ có diện tích lớn nhất trong số 3 tòa và cũng được thiết kế đầy đủ các loại hình căn hộ nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn gồm Sky House, Garden House, Sky Villa, Garden Villa, mang đến cho khách hàng vô vàn lựa chọn hợp với nhu cầu và sở thích.

Tọa lạc trên bãi biển Cát Cò 2B, tòa tháp Forest On The Sand là nơi trải nghiệm lý tưởng của du khách với những bờ cát trắng mịn màng trải dài tít tắp ôm lấy làn nước biển xanh trong. Với những căn hộ, biệt thự trên cao vừa sang trọng vừa tràn đầy sức sống của cỏ cây, hoa lá, đây chính là nơi con người và thiên nhiên được giao thoa, hòa quyện, mang đến sức sống bền vững, hoàn hảo.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 12.

Được xây dựng theo phong cách kiến trúc xanh khác biệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh, tổ hợp dự án Flamingo Cát Bà với 3 tòa tháp lớn mang đến những trải nghiệm đặc biệt nhất tại “khu rừng nhiệt đới” rực rỡ vươn mình trước biển xanh sóng vỗ. 

Đặc biệt, Flamingo Cát Bà còn chinh phục khách hàng bằng hệ thống dịch vụ đi kèm xuất sắc, đáp ứng đa dạng các nhu cầu về ẩm thực, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp và vui chơi giải trí. Bởi lẽ, ngoài việc mang đến một điểm đến nghỉ dưỡng an toàn, tin cậy thì nhà phát triển bất động sản này còn quan tâm sâu sắc và có trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, để cung cấp sản phẩm dịch vụ hướng tới giá trị tinh thần.

Đáng chú ý, chính thức khai trương từ 6/6/2021, Flamingo Cát Bà đã có một năm nhiều thử thách khi liên tục đứng trước làn sóng Covid-19. Nhưng trên tất thảy, vượt qua những khó khăn của đại dịch, Flamingo Cát Bà nói riêng và quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà nói chung đã chiếm trọn trái tim khách hàng, giành chiến thắng một cách xứng đáng ở hạng mục Traveler’s Choice danh giá từ Tripadvisor - một thành tích đáng mơ ước của tất cả các khách sạn, resort trên thế giới.

Giải thưởng Traveler’s Choice từ Tripadvisor ghi nhận sự vượt trội của Flamingo Cát Bà trong bối cảnh ngành du lịch toàn cầu đứng trước thách thức chưa từng có vì Covid-19.

Tripadvisor là cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới với 96 triệu thành viên, 490 triệu lượt khách ghé thăm hàng tháng và 760 triệu nhận xét, đánh giá. Tại đây, Flamingo Cát Bà liên tục nhận được những lời nhận xét có cánh như “Kỳ nghỉ tuyệt vời”, “Hoàn hảo”, “Sẽ quay lại thêm nhiều lần”… Khách hàng đánh giá cao không gian, phong cảnh của quần thể nghỉ dưỡng, phòng ốc sang trọng, tiện nghi và dịch vụ đa dạng, hấp dẫn.

Trong mỗi bước hoạt động, Flamingo Group đều mang trong mình sự trân trọng các giá trị môi trường, cảnh quan, thiên nhiên và luôn tâm niệm giá trị cốt lõi "Tôn vinh gìn giữ quà tặng của thiên nhiên" và lấy giá trị tinh thần của con người làm nền tảng để phát triển dịch vụ. 

Chắc chắn rằng, khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng những sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế mà Flamingo Group đặt ra là hoàn toàn có căn cứ và nhà phát triển ấy đang bước đi mạnh mẽ trên con đường độc, lạ mà mình đã chọn bằng sự tử tế, nhân văn nhất./.

Flamingo Group: Lấy con người làm trung tâm, lấy thiên nhiên làm bản ngã- Ảnh 13.
30/08/2021 06:00
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top