Aa

Lễ khánh thành và tri ân khách hàng dự án Rivera Park Hà Nội

Thứ Tư, 04/07/2018 - 06:01

Ngày 1/7/2018, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land) đã tổ chức Lễ khai trương và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội ngay tại dự án, số 69 Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân). Sự kiện trọng đại này có sự tham dự của trên 600 cư dân đã sở hữu các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội và trên 400 khách mời là đối tác, khách hàng của Long Giang Land. Sự kiện cũng đánh dấu việc Long Giang Land gia nhập nhóm các chủ đầu tư sở hữu một chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu riêng của mình.

Căn hộ an toàn – thông minh – thân thiện môi trường

Với tâm huyết và cam kết của chủ đầu tư là tạo ra một sản phẩm căn hộ tiêu chuẩn chất lượng cao mang dấu ấn riêng, các dự án mang thương hiệu Rivera Park của Long Giang Land được phát triển dựa trên 5 tiêu chí chính là: Vị trí đắc địa -Thiết kế hợp lý - Thiết bị và vật liệu cao cấp - Tiện ích đầy đủ - Dịch vụ hoàn hảo. Riêng Rivera Park Hà Nội, tọa lạc ngay tại khu vực dân cư hiện hữu sầm uất, có hạ tầng đang phát triển thuộc loại nhanh nhất Thủ đô hiện nay được thiết kế dựa trên các tiêu chí: an toàn – thông minh – thân thiện môi trường. Các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng.

Nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống tốt cho các cư dân, tất cả các căn hộ tại Rivera Park Hà Nội được thiết kế 2 ban công (1 ban công tại phòng khách và 1 ban công tại khu vực bếp). Để tạo nên cuộc sống an toàn cho cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống an ninh 3 lớp bao gồm: hệ thống camera giám sát 24/7; hệ thống kiểm soát ra vào tòa nhà và thang máy bằng thẻ từ, hệ thống khóa cửa chính căn hộ thông minh.

 Tại buổi lễ, khách hàng rất phấn khởi khi Long Giang Land đã thực hiện  đúng cam kết, giao nhà đúng tiến độ. Bà Phạm Thị Son, phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) chia sẻ: “Gia đình tôi rất hài lòng khi chủ đầu tư giao nhà đúng tiến độ, tất cả các thiết bị được thi công đúng với hợp đồng đã ký”. Chị Nguyễn Thị Thanh Huyền, quận Đống Đa cũng vui mừng và đánh giá cao “chữ tín” mà chủ đầu đã giữ với khách hàng. “Gia đình tôi sẽ chuyển đến ở tại Rivera Park Hà Nội trong thời gian sớm nhất. Mong rằng, chủ đầu tư tiếp tục thực hiện về những dịch vụ tiện ích đã cam kết với khách hàng” – chị Huyền chia sẻ.

Tại buổi lễ các cư dân tương lai của dự án đã được tận mắt chứng kiến toàn cảnh dự án đã hoàn thành, Rivera Park Hà Nội đã tạo được ấn tượng và sức hút mạnh mẽ với khách mời tham dự sự kiện. Đồng thời còn được trao đổi thêm với chủ đầu tư về các vấn đề mà mình quan tâm như: Chất lượng căn hộ, các tiện ích, dịch vụ của dự án, đơn vị quản lý tòa nhà,...Các khách hàng đã thực sự hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi trở thành cư dân của Rivera Park Hà Nội.

Điểm cộng cho Rivera Park Hà Nội

Với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park đã được đầu đồng bộ các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hàng ngày như: Bể bơi ngoài trời với kết hợp với công viên nội khu, khu sân vườn trên mái kết hợp với khu vui chơi trẻ em và nhà câu lạc bộ. Dự án cũng được đầu tư sân chơi ngoài trời với hệ thống phun nước, đường dạo bộ và vỉa hè lát đá tự nhiên, sảnh chung cư ốp đá marble sang trọng. Có thể nói, đây là một trong những dự án có tỷ lệ không gian xanh cao nhất Thủ đô hiện nay. Đây chính là điểm cộng cho Rivera Park Hà Nội, được khách hàng đánh giá rất cao.

Phát biểu tại buổi Lễ khai trương và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội, đại diện Long Giang Land cho biết: Chúng tôi đã lựa chọn các đơn vị tư vấn, các nhà thầu, nhà cung cấp có thương hiệu và uy tín với các vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp thuộc nhóm tốt nhất trên thị trường hiện nay, như: Hệ thống điều hòa không khí VRV Daikin; kính hộp 3 lớp phủ Low-e. Ngoài không gian và chất lượng hoàn thiện bên trong căn hộ, thì chúng tôi đã tập trung đầu tư nhiều tiện ích để phục vụ cuộc sống hàng ngày của quý cư dân. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ nhận được sự cộng tác của cư dân để từng bước tạo nên các giá trị bền vững trong quá trình kiến tạo cộng đồng Rivera Park Hà Nội văn minh và thân thiện.

 Bên cạnh những kết quả trong quá trình đầu tư xây dựng đã đạt được, chủ đầu tư Rivera Park Hà Nội mong muốn cung cấp các dịch vụ cơ bản và các dịch vụ giá trị gia tăng để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cư dân. Việc khẳng định chất lượng các dịch vụ cần phải có thời gian để chứng minh, nhưng chủ đầu tư cam kết sẽ nỗ lực hết sức mình để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho cư dân Rivera Park Hà Nội.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ khai trương dự án  Rivera Park Hà Nội:

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top