Aa

Long Giang Land và WeLand ký thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản

Thứ Tư, 13/03/2019 - 09:00

Ngày 12/03/2019, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) và Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh Bất động sản Weland đã ký kết thành công hợp tác chiến lược. Theo đó, Weland sẽ trở thành đối tác tư vấn và quản lí kinh doanh độc quyền đối với các dự án của Long Giang Land trên toàn quốc.

Việc ký kết thành công thỏa thuận góp phần nâng tầm cho mối quan hệ đối tác giữa hai bên, nhằm khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên thông qua các dự án hợp tác chung. Với cái “bắt tay” này, Weland trở thành đơn vị tư vấn phát triển sản phẩm, quản lý và triển khai tiếp thị & bán hàng độc quyền, cũng như tư vấn tái cấu trúc và hợp tác đầu tư đối với các dự án của Long Giang Land trong tương lai.

Ông Lê Hà Giang, Chủ tịch HĐQT Long Giang Land cho biết: “Weland sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có tâm huyết trong lĩnh vực tư vấn, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, am hiểu, đánh giá được những cơ hội, thách thức trên thị trường. Minh chứng là thành công trong giới thiệu sản phẩm tại dự án Rivera Park Hà Nội của Long Giang Land ra thị trường. Thành công của thỏa thuận này nâng tầm cho mối quan hệ đối tác, nhằm phát huy thế mạnh cộng hưởng thông qua các dự án hợp tác chung và tôi tin vào sự  thành côngcho cả hai bên”. Thành lập năm 2017, Weland là đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển bất động sản có đội ngũ lãnh đạo vững mạnh về chuyên môn và tâm huyết, nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bất động sản và tài chính, ngân hàng.Weland từng hợp tác với nhiều chủ đầu tư kiến tạo nên thành công của các dự án trên phạm vi toàn quốc. 

Dự án Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Dự án Rivera Park Hà Nội tại 69 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Với những nền tảng đó, Weland tin tưởng vào mục tiêu trở thành nhà tư vấn, đầu tư và tổ chức kinh doanh bất động sản uy tín và hiệu quả hàng đầu Việt Nam, cùng các đối tác, chủ đầu tư tạo lập được những sản phẩm bất động sản có giá trị và diện mạo ấn tượng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Trong khi đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Long Giang (Long Giang Land) là chủ đầu tư có 17 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Với vai trò chủ đầu tư, Long Giang Land đã và đang triển khai thành công, đưa vào sử dụng dự án Xuân Thủy Tower (173 Xuân Thủy), Rivera Park Sài Gòn cũng như chuỗi các dự án cao cấp mang thương hiệu Rivera Park trên cả nước.Đơn vị này hiện còn sở hữu quỹ đất đa dạng ở Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, TP HCM,… cũng như một số tỉnh ven biển. Với từng bước thận trọng, mỗi sản phẩm được tung ra thị trường đều được Long Giang Land hướng tới sự bền vững, chất lượng.

Năm 2018 Long Giang Land ghi thêm dấu mốc quan trọng khi hoàn thành và bàn giao các căn hộ tại dự án Rivera Park Hà Nội (69 Vũ Trọng Phụng) cho cư dân. Là một trong hai dự án đầu tiên mang thương hiệu Rivera Park, Rivera Park Hà Nội được xây dựng dựa trên các tiêu chí của một dự án căn hộ cao cấp gồm: vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, vật liệu và thiết bị hoàn thiện cao cấp, tiện ích đầy đủ, dịch vụ hoàn hảo. Với tầm nhìn chiến lược, Long Giang Land đã lựa chọn hợp tác cùng Weland để tạo nên thành công, ấn tượng cho dự án trong việc giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Theo ghi nhận, lượng khách đến tham quan căn hộ mẫu tại dự án trong vòng một ngày lên đến con số 100 lượt và hiện nay việc triển khai bán hàng cơ bản đã hoàn thành. Đây là một con số minh chứng sắc bén cho mức độ quan tâm của khách hàng với sản phẩm, cũng như sự tin tưởng vào đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Weland.

Với thoả thuận vừa ký kết, Long Giang Land và Weland trong tâm thế sẵn sàng sát cánh để cùng chinh phục thị trường bất động sản vốn nhiều cạnh tranh, hỗ trợ ưu tiên về nguồn lực trong suốt quá trình hoạt động bền bỉ. Tổng Giám Đốc Weland – Ông Nguyễn Việt Hùng nhấn mạnh, đội ngũ Weland sẽ luôn nỗ lực, sáng tạo đồng hành cùng chủ đầu tư để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo.

 Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland.

Website: www.weland.com.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top