Masan Group
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Tiêu dùngTrong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế-xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ
Tiêu dùngNăm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024
Tiêu dùngNăm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Hành trình hoàn thiện nền tảng tiêu dùng bán lẻ của Masan trong năm 2024
Tiêu dùngNăm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ
Tiêu dùngCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.
Tổng tài sản lên cao nhất lịch sử, Masan còn thắng lớn từ mì, thịt, trà
Tài chính bất động sảnKết thúc năm 2023, tổng tài sản của CTCP Tập đoàn Masan (mã: MSN) leo ở mức cao nhất lịch sử kể từ khi niêm yết. Đồng thời với doanh thu thuần cả năm 2023 đạt 78,252 tỷ đồng, tăng 3% so với năm trước nhờ thắng lớn ở mảng kinh doanh cốt lõi.
Năm 2023, Masan ghi nhiều dấu ấn trên hành trình phát triển nguồn nhân lực
Thị trườngNhờ hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, chính sách thu hút, gìn giữ nhân tài, tôn trọng sự khác biệt, Masan đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao trong và ngoài nước, lên hơn 40.000 nhân sự. Tuy đến từ nhiều quốc gia nhưng đội ngũ Masan cùng chia sẻ chung một sứ mệnh phụng sự người tiêu dùng và kiến tạo giá trị cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.
VinMart giảm giá hàng loạt mặt hàng trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia
Tiêu dùng đô thịNhân Tháng khuyến mại tập trung quốc gia (07/2020), hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm.
Masan đặt mục tiêu trở thành tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam
Tiêu dùng đô thịMục tiêu của Masan là trở thành tập đoàn tiêu dùng - bán lẻ hàng đầu Việt Nam và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi bán lẻ hiện đại trên toàn quốc, phục vụ cả người tiêu dùng nông thôn.
Masan Group bổ nhiệm Tổng giám đốc
Thời sựHội đồng Quản trị Masan Group (Hose MSN) vừa thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Danny Le giữ chức danh Tổng giám đốc Masan Group nhiệm kỳ 5 năm. Việc bổ nhiệm chính thức có hiệu lực từ 19/6/2020.