Masan

Masan - Hành trình xoay trục ngành bán lẻ, phụng sự người tiêu dùng

Masan - Hành trình xoay trục ngành bán lẻ, phụng sự người tiêu dùng

Kinh tế tư nhân

Masan là một trong những doanh nghiệp tiên phong kiến tạo xu hướng, góp phần làm thay đổi diện mạo thị trường và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành bán lẻ nội địa bằng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bán lẻ tích hợp, từ tiêu dùng nhanh, thực phẩm, đồ uống đến phân phối và chuỗi bán lẻ hiện đại.

Masan MEATLife: Hành trình chinh phục và định hình thị trường thịt mát

Masan MEATLife: Hành trình chinh phục và định hình thị trường thịt mát

Tiêu dùng

Là thương hiệu thịt mát đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn châu Âu, MEATDeli của Masan MEATLife không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua kỳ vọng của người tiêu dùng...

"Viên kim cương" Masan tăng trưởng chóng mặt, vốn hóa vượt 188.000 tỷ

"Viên kim cương" Masan tăng trưởng chóng mặt, vốn hóa vượt 188.000 tỷ

Tiêu dùng

Kết quả kinh doanh khả quan đã đưa cổ phiếu MCH tăng trưởng mạnh mẽ, đạt mức tăng 245% so với đầu năm...

Masan Consumer “tăng tốc” trước thềm IPO 2025

Masan Consumer “tăng tốc” trước thềm IPO 2025

Tiêu dùng

Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.

Masan: Kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững

Masan: Kiên định xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững

Tiêu dùng

Chọn con đường phát triển theo triết lý "Doing well by doing good", Masan tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, thực thị trách nhiệm với xã hội.

“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan

“Giải mã” mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan

Tiêu dùng

Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh không dành cho tất cả mọi người". Thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn quy mô lớn, có chiến lược bài bản và sở hữu những công nghệ hàng đầu.

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Đẩy mạnh “Go Global”, Masan mang thương hiệu Việt ra thế giới

Tiêu dùng

Sở hữu hàng loạt thương hiệu mạnh, Masan hướng đến phục vụ không chỉ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam mà còn mở rộng quy mô tiếp cận lên 8 tỷ người trên toàn cầu.

Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan

Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan

Tiêu dùng

Xây dựng được thương hiệu mạnh, được người yêu dùng tin yêu là yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng bán lẻ. Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Những trợ lực cho lợi nhuận của Masan

Những trợ lực cho lợi nhuận của Masan

Tiêu dùng

Nhiều động lực cuối năm giúp Masan bứt tốc, tiến gần đến mục tiêu lợi nhuận kịch bản tích cực của năm 2024 là 2.000 tỷ đồng. Doanh nghiệp mới đây vừa công bố thành công thoái vốn tại HCS, dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ.

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Triển vọng cổ phiếu tiêu dùng bán lẻ dịp cuối năm

Tiêu dùng

Thoái vốn thành công tại mảng khoáng sản, kết quả kinh doanh Quý III nhiều điểm sáng, thị trường bán lẻ bước vào mùa mua sắm cuối năm sôi động, cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều điểm tích cực trong cuối năm nay.

Thương hiệu dẫn đầu

Lên đầu trang
Top