Masan
Nông nghiệp sạch góp phần cải thiện đời sống người lao động địa phương
Tiêu dùngNông nghiệp sạch không chỉ là xu hướng phát triển của ngành nông nghiệp hiện đại mà còn là con đường mang đến sự thay đổi tích cực cho đời sống địa phương. Bằng cách tạo ra việc làm ổn định và phát triển mô hình sản xuất nông nghiệp bền vững, WinEco đã và đang góp phần cải thiện cuộc sống của người lao động tại địa phương.
Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 nhờ tăng trưởng mạnh tiêu dùng – bán lẻ
Tiêu dùngCông ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán của quý 3/2024. Theo đó, Masan lãi 701 tỉ đồng trong quí 3, hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024.
Masan Group trao 100 tỷ hỗ trợ chương trình "Mái ấm cho đồng bào tôi"
Tiêu dùngNgày 5/10 vừa qua, Tập đoàn Masan đã trao 100 tỷ hỗ trợ cho tỉnh Lào Cai trong khuôn khổ chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi” do Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức.
Masan Consumer muốn chia cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt tỷ lệ 100%
Tiêu dùngNgày 2/10, Masan Consumer công bố thông tin xin ý kiến cổ đông thông qua việc tạm ứng cổ tức năm 2024 từ nguồn lợi nhuận giữ lại của công ty, với mức tạm ứng cổ tức tối đa là 100% (tức 1 cổ phiếu được nhận mức tạm ứng cổ tức năm 2024 tối đa là 10.000 đồng).
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để WinCommerce tiếp tục tăng trưởng
Tiêu dùngThông qua việc sở hữu hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích có quy mô lớn nhất cả nước, Masan đã xây dựng cho mình một nền móng trụ cột vững chắc trong hành trình phục vụ người tiêu dùng thông qua chiến lược Point of Life – hệ sinh thái “tất cả trong một” phục vụ các nhu cầu thiết yếu và mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Masan bắt đầu hái quả ngọt từ hệ thống WinMart
Tiêu dùngChuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Về tay Masan, một chuỗi bán lẻ đã có lợi nhuận sau 10 năm hoạt động
Tiêu dùngTheo báo cáo tài chính quý II/2024 của Masan, mảng bán lẻ WinCommerce tiếp tục duy trì đà tăng trưởng bền vững. Đáng chú ý, doanh nghiệp đã đạt lợi nhuận sau thế (LNST) dương trong tháng 6 vừa qua, đánh dấu bước tiến đáng kể từ khi về tay Masan.
Thương hiệu Chin-su chinh phục thực khách tại HCMC Export 2024
Tiêu dùngHội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức quay trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC. Nhiều doanh nghiệp tham gia trong đó có Chin-su, một trong những thương hiệu uy tín đang chú trọng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu.
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
Tài chính bất động sảnNgày 25/4, CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hay “Công ty”) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”.
Khách tham gia Festival Phở 2024 xuýt xoa với tương ớt CHIN-SU Sriracha
Đô thị & đời sốngLà sản phẩm mới được ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ cho các thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.