MEATDeli

Chọn thực phẩm an toàn: xu hướng tất yếu trong tiêu dùng hiện đại
Tiêu dùngHiện nay, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm Vietgap, GlobalGap, có chứng nhận, hay bao bì truy xuất mã QR. Điều này thể hiện nhận thức cũng như xu hướng tiêu dùng mới: không chỉ ăn để no, mà còn ăn để khỏe và tin tưởng vào sản phẩm mình sử dụng.

MEATDeli hỗ trợ giá sốc giữa lúc giá thịt lợn liên tục tăng “phi mã”
Tiêu dùng đô thịThịt sạch MEATDeli là một thương hiệu khá đặc biệt, họ không chỉ bán thịt lợn tiêu chuẩn Châu Âu mà còn “đính kèm” cho người tiêu dùng hàng tá công thức nấu ăn được nghiên cứu rất công phu, tỉ mỉ.

MEATDeli hỗ trợ người tiêu dùng với giá sốc, mặc giá thịt lợn đang phi mã
Tiêu dùng đô thịThị trường ghi nhận điểm sáng ở thương hiệu thịt mát MEATDeli có một số mặt hàng hỗ trợ với giá sốc, chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Năm đầu tiên ra mắt thị trường, MEATDeli trong top 10 thương hiệu tin dùng
Tiêu dùng đô thịNgay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát Châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.