Aa

“Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” cùng PVcomBank Mastercard

Thứ Tư, 16/01/2019 - 15:58

Khoảng thời gian cuối năm, giáp Tết luôn là thời điểm mà nhu cầu mua sắm, đi lại của khách hàng tăng đỉnh điểm. Nhằm đáp ứng nhu cầu này từ phía khách hàng, từ nay đến hết 15/2/2019, PVcomBank triển khai chương trình “Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” dành cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế PVcomBank Mastercard với nhiều ưu đãi tích lũy hấp dẫn trên hai thương hiệu lớn uy tín: VinID và Vietnam Airlines.

“Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” cùng PVcomBank Mastercard

“Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” cùng PVcomBank Mastercard

Cụ thể, khách hàng phát sinh chi tiêu tối thiểu 300.000 đồng sớm nhất trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm phát hành thẻ PVcomBank Mastercard sẽ được lựa chọn nhận một trong các ưu đãi hấp dẫn: 200 điểm VinID, 1.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng hoặc 150 dặm xếp hạng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Chủ thẻ có thể sử dụng điểm thưởng VinID để mua hàng trong hệ sinh thái VinGroup với mức giá ưu đãi, quy đổi dặm Bông Sen Vàng thành các chuyến bay trong và ngoài nước cũng như nâng hạng Bông Sen Vàng miễn phí để tận hưởng dịch vụ bay đẳng cấp hơn.

Bên cạnh việc nhận điểm/dặm thưởng khi mở mới, với mọi chi tiêu bất kỳ qua thẻ tín dụng PVcomBank, chủ thẻ còn được quy đổi điểm thưởng VinID hoặc dặm thưởng/dặm xét hạng Bông Sen Vàng với mức quy đổi hấp dẫn, đồng thời vẫn đảm bảo hưởng đầy đủ quyền lợi, ưu đãi khác theo chính sách riêng của VinID và Vietnam Airlines.

Cận Tết là khoảng thời gian mà hầu hết các gia đình đều có nhu cầu đi lại, sắm sửa tối đa để chuẩn bị cho năm mới tài lộc và sung túc. Để chi tiêu hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà vẫn tối ưu chi phí, thẻ tín dụng đang là phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng và trở thành xu hướng. Đó là chưa kể, thẻ tín dụng còn hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực tài chính thông qua việc “chi tiêu trước, trả tiền sau” cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn: miễn phí mở thẻ, phí thường niên, tích lũy điểm trên nhiều thương hiệu lớn…

“Thích iPhone XS từ lâu, cuối cùng tôi cũng sở hữu được chiếc điện thoại mơ ước của mình, ngay cả khi chưa tích cóp đủ tiền. Có thẻ tín dụng, việc mua sắm mọi thứ trở nên rất dễ dàng, chưa kể mở thẻ hoàn toàn miễn phí, chi tiêu được cộng thêm điểm VinID và nhận hàng loạt ưu đãi giảm giá lớn tới 50% tại các điểm ăn uống, mua sắm, giải trí. Khoản vay mua điện thoại này của tôi cũng được miễn lãi tới 55 ngày” – anh Phan Vũ (Quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Chương trình “Mở thẻ miễn phí, tích lũy tối đa” của PVcomBank thật sự trở nên ý nghĩa khi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu - tích lũy hấp dẫn trên hai thương hiệu lớn uy tín: VinID và Vietnam Airlines..., đặc biệt trong thời điểm cận tết. Ưu đãi không chỉ là ưu đãi, đó còn là sự thấu hiểu và sẻ chia những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng, để qua các sản phẩm dịch vụ tài chính, đưa ngân hàng đến gần hơn với mọi nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể tham khảo tại các điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 1900 5555 92.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top