Aa

Mua condotel của Tập đoàn CEO, trúng xe Mazda 3 Sedan sành điệu

Thứ Hai, 30/10/2017 - 21:55

Ngày 29/10 vừa qua, trong lễ mở bán dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc của Tập đoàn CEO tại Hà Nội, một khách hàng may mắn đã trở thành chủ nhân của chiếc Mazda 3 Sedan sành điệu trị giá 650 triệu đồng.

Bên cạnh xe Mazda 3 Sedan, chủ đầu tư còn dành nhiều phần quà giá trị khác cho các khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng từ 05/10 đến 29/10 như kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu tại Novotel Phu Quoc Resort, iphone 8 64Gb. 

Khách hàng Nhữ Huy Hùng – chủ nhân căn hộ B8A12  đã may mắn sở hữu chiếc xe Mazda 3 Sedan

Khách hàng Nhữ Huy Hùng – chủ nhân căn hộ B8A12 đã may mắn sở hữu chiếc xe Mazda 3 Sedan

Tại sự kiện, Tập đoàn CEO đã giới thiệu tới các nhà đầu tư Hà Nội sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc được đầu tư xây dựng tại trung tâm Bãi Trường, Phú Quốc. Đặc biệt, khách hàng tham dự sự kiện còn được trải nghiệm thực tế ảo holoreal – công nghệ mới nhất trên thị trường Việt Nam, giúp khách hàng trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chính căn hộ mà mình sẽ sở hữu cùng những tiện ích đẳng cấp của dự án.

Anh Đỗ Bình Định, một khách hàng tham dự sự kiện và trực tiếp trải nghiệm phần mềm cho biết, anh cảm thấy vô cùng thích thú vì phần mềm giống như “cánh cửa thần kỳ” giúp anh bước chân vào dự án với kích thước thật, di chuyển bằng chính những bước chân của mình và khám phá mọi ngóc ngách trong dự án. Anh cho biết anh đặc biệt thích không gian skybar ngắm hoàng hôn trên nóc tòa condotel nên đã lập tức lựa chọn một căn ở tòa B làm quà sinh nhật tặng vợ. 

Nhiều nhà đầu tư đã ra quyết định ngay tại sự kiện khi trải nghiệm phần mềm holoreal và lắng nghe chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư về cơ hội đầu tư tại Phú Quốc

Nhiều nhà đầu tư đã ra quyết định ngay tại sự kiện khi trải nghiệm phần mềm holoreal và lắng nghe chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư về cơ hội đầu tư tại Phú Quốc

Sự kiện tại Hà Nội hôm 29/10 cũng như tại TP. Hồ Chí Minh hôm 22/10 đều thu hút rất đông các nhà đầu tư không chỉ vì những món quà đặc biệt mà vì các nhà đầu tư sành sỏi đánh giá dự án thực sự là “ngôi sao mới” tại Bãi Trường, Phú Quốc. Xuất hiện đúng thời điểm căn hộ khách sạn là kênh đầu tư sinh lời ưa chuộng, còn Phú Quốc đang nổi lên là điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất, nên không khó hiểu tại sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc lại trở thành thỏi nam châm hút nhà đầu tư đến như vậy. Dự án nằm ở trung tâm Bãi Trường, mà Bãi Trường lại được quy hoạch là trung tâm du lịch của Phú Quốc, nên Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có thể nói có vị trí “trung tâm của trung tâm”. 

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn mang lại dòng tiền đều đặn cũng như giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn mang lại dòng tiền đều đặn cũng như giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư

Dự án có bãi biển riêng, là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, nhưng lại chỉ cách sân bay 10 phút. Đặc biệt hơn, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc còn nằm trong quần thể Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort rộng 132 ha, được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động như Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas, Khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center, các tiện tích nổi trội như công viên xanh mướt, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối có chiều dài ấn tượng 330m, hệ thống nhà hàng, trung tâm karaoke hiện đại, skybar, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, siêu thị…

Không những chất lượng xây dựng và tiện ích đạt chuẩn 5 sao quốc tế, mà dự án còn mang thương hiệu Best Western – top 10 tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới. Cộng với việc chủ đầu tư cam kết lợi nhuận mà nhà đầu tư nhận được là 100% trong 10 năm, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Anh Phan Tiến Hoàng, một trong những tân chủ nhân của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu khá kĩ về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam trước khi quyết định xuống tiền dự án này. Hiện ở Phú Quốc đang rất thiếu những sản phẩm nghỉ dưỡng có mức giá hợp lý từ 2 – 3 tỷ đồng, trong khi tiềm năng khai thác phòng của hòn đảo này đang vô cùng sáng giá. Tôi đặc biệt tin tưởng vào tiềm năng tăng giá của bất động sản khi Phú Quốc trở thành đặc khu.”

Khi khoác lên mình chiếc áo “đặc khu kinh tế”, Phú Quốc sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vượt trội, thu hút nhiều nhà đầu tư, theo đó giá trị các condotel, biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ tiếp tục gia tăng đáng kể, trở thành kênh đầu tư an toàn và bền vững cho người mua nhà.

Theo thống kê của Tổng Cục Du lịch, lượng khách du lịch đổ vào Phú Quốc đang gia tăng với mức ổn định hằng năm. Trong 9 tháng đầu năm nay, Đảo Ngọc Phú Quốc đã đón nhận 242.999 lượt khách quốc tế, tăng 25,1% so với cùng kỳ năm trước.

Dự kiến Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ chính thức vận hành vào quý 4/2018, hứa hẹn mang lại dòng tiền đều đặn cũng như giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư./. 

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc – Tinh hoa nơi Đảo Ngọc, một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn CEO tại Bãi Trường, Phú Quốc. Hotline: 0979 709 088/ Website:  http://condotel.sonasea.com.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/bwpsonaseaphuquoc/
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top