Aa

Mua nhà đẹp bất ngờ trúng xe sang với TNR GoldSeason

Thứ Ba, 22/05/2018 - 11:28

Ngày 20/5 vừa qua, sự kiện “Tưng bừng hè sang – Rộn ràng xế hộp” của dự án TNR GoldSeason đã diễn ra sôi nổi tại khách sạn J.W Marriot. Sự kiện đã thể hiện sức nóng “khủng” của mình khi thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự và rất nhiều trong số đó đã chọn được cho mình căn hộ hợp ý. Đặc biệt, một khách hàng đến từ Quảng Ninh đã may mắn trở thành chủ nhân của chiếc xe sang Mazda 3 – quà tặng đặc biệt của sự kiện lần này.

Mua nhà nội đô – Trúng ô tô xịn

Kể từ khi mới xuất hiện, dự án TNR GoldSeason đã nhanh chóng “gây sốt” trên toàn thị trường bất động sản bởi lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như việc liên tiếp đưa ra những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ. Mới đây nhất, sự kiện “Tưng bừng hè sang – Rộn ràng xế hộp” của dự án này được tổ chức tại khách sạn J.W Marriot ngày 20/5 vừa qua đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự. Không chỉ mang đến những thông tin hữu ích về dự án cũng như tình hình thị trường bất động sản, sự kiện còn mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ. Đặc biệt, giải thưởng “khủng” của sự kiện là chiếc Mazda 3 Sedan 2.0 đã chính thức tìm được chủ nhân – anh Nguyễn Duy Hải đến từ thành phố biển Hạ Long (Quảng Ninh).

 

Anh Nguyễn Duy Hải - khách hàng may mắn trúng chiếc Mazda 3 Sedan 2.0 tại sự kiện

Anh Nguyễn Duy Hải - khách hàng may mắn trúng chiếc Mazda 3 Sedan 2.0 tại sự kiện

Mới chỉ vừa biết tới TNR GoldSeason và đến tham dự sự kiện trong tâm thế tìm hiểu dự án, nhưng tại đây, những thông tin về dự án được cung cấp từ các Chuyên viên chăm sóc khách hàng đã khiến gia đình anh Hải đã thực sự bị thuyết phục và ngay lập tức đồng ý đặt cọc một căn hộ. Chia sẻ niềm vui này, anh Hải khẳng định: “Giải thưởng đến với tôi là một sự bất ngờ lớn và tôi và xin chia sẻ niềm vui này cho tất cả mọi người. Đối với tôi, chiếc ô tô này chỉ là một hiện vật, không thể phản ánh hết được cái tầm của dự án. Nhưng nó chính là biểu tượng cho một tương lai tươi đẹp mà tôi tin rằng những gương mặt tại đây sẽ làm nên sức sống của khu đô thị này”.

Mặc dù sự kiện đã khép lại, nhưng TNR GoldSeason vẫn tiếp tục dành nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án trong tháng 5 với mức chiết khấu lên đến 14.2%.

Ông Đỗ Mạnh Dũng – Đại diện TNR Holding Vietnam chia sẻ về dự án TNR GoldSeason

Ông Đỗ Mạnh Dũng – Đại diện TNR Holding Vietnam chia sẻ về dự án TNR GoldSeason

Đại diện TNR, ông Đỗ Mạnh Dũng – Giám đốc Kinh doanh và Quan hệ đại lý TNR GoldSeason chia sẻ: “Là một trong những dự án hấp dẫn hàng đầu tại thị trường bất động sản quận Thanh Xuân, TNR GoldSeason không chỉ mang tới cho các khách hàng sự hài lòng về chất lượng dự án với mức chi phí hiệu quả nhất. Mà hơn cả, chúng tôi đang ngày đêm nỗ lực để mang tới cho khách hàng những cam kết về một sự phát triển bền vững và những giá trị đẳng cấp vượt trội”.

Tận hưởng phong cách sống đẳng cấp vượt trội

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, dự án TNR GoldSeason sở hữu vị thế vô cùng đắt giá tại địa chỉ 47 Nguyễn Tuân. Đây chính là vùng đất vàng của Quận Thanh Xuân, sở hữu tính kết nối linh hoạt, thuận tiện tới các trung tâm hành chính, trường đại học, bệnh viện… hay dễ dàng lưu thông ra các trục đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3…

Với thiết kế tổng thể như một thành phố thu nhỏ của Mỹ giữa lòng Hà Nội, chủ đầu tư của dự án TNR GoldSeason dành tới 70% diện tích để xây dựng cảnh quan, tái hiện không gian của công viên Manhattan rộng lớn với nhiều cây xanh cùng những công trình vui chơi giải trí đầy ấn tượng như: Cổng Mặt trời, Quảng trường Nước và Ánh sang, Khu vườn của Nắng, Bức tường dây leo, các Pavillion ký ức của tình yêu và đặc biệt là những khu vui ngoài trời nhằm phát triển thể chất cho trẻ em. Với không gian sống tràn ngập hơi thở của thiên nhiên, các cư dân khi sinh sống tại đây sẽ thực sự có những giờ phút thanh bình và được hít thở bầu không khí thực sự thoáng đãng, trong lành khi trở về ngôi nhà của mình.

Tuy được đầu tư với chất lượng vượt trôi, nhưng TNR GoldSeason lại sở hữu mức giá hợp lý so với nhiều dự án cùng phân khúc cùng nhiều sự lựa chọn phong phú về diện tích căn hộ như: căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, penthouse hay căn hộ khách sạn… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu một hệ thống các tiện ích đa dạng với chất lượng cao, giúp các cư dân có thể dễ dàng tận hưởng cuộc sống mà không phải đi đâu xa. Đặc biệt, có những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân như phòng tập Gym và Yoga, khu vui chơi phát triển thể chất cho trẻ em, thư viện, phòng đọc sách….

Với những ưu điểm mang đẳng cấp vượt trội, TNR Goldseason đang khẳng định sự hấp dẫn của mình trên thị trường thông qua việc có ngày càng nhiều các khách hàng tìm đến mua căn hộ. Đây không chỉ là nơi mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về môi trường sống mà còn là nơi những giá trị văn minh, hiện đại được đầu tư phát triển tối đa.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top