Aa

Nam A Bank tiên phong chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR

Thứ Tư, 16/06/2021 - 11:00

Nam A Bank vừa chính thức ra mắt dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR.

Với sự kiện này, Nam A Bank trở thành top ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai thành công dịch vụ chuyển tiền NAPAS 247 bằng mã QR. 

Với sự bùng nổ công nghệ của thời đại 4.0, việc chuyển khoản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho người dùng, hỗ trợ người chuyển và người nhận tiền không cần phải ghi nhớ nhiều thông tin như số tài khoản, tên ngân hàng thụ hưởng mà chỉ cần cung cấp mã QR là có thể thực hiện ngay giao dịch.

Nam A Bank

Đặc biệt, việc liên kết với NAPAS triển khai dịch vụ chuyển khoản nội bộ và chuyển khoản nhanh khác ngân hàng NAPAS 247 bằng mã QR, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương thức chuyển khoản cực kỳ nhanh chóng, an toàn và bảo mật. 

Đây là phương thức chuyển khoản hiện đại, tích hợp toàn bộ thông tin tài khoản với mã QR trên ứng dụng Open Banking của Nam A Bank, chỉ cần một chạm quét mã QR, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch trong tích tắc.

Cụ thể, khi sử dụng dịch vụ này của Nam A Bank, người nhận tiền có thể chủ động tạo mã QR với thông tin số tài khoản, số tiền, nội dung chi tiết ngay trên Open Banking của Nam A Bank và cung cấp mã QR cho người chuyển. Theo đó, người chuyển tiền chỉ cần đăng nhập Open Banking của Nam A Bank hoặc các ứng dụng của các tổ chức thành viên liên minh thuộc NAPAS và thực hiện quét mã QR, hệ thống sẽ tự động nhận diện tài khoản người nhận cùng số tiền được yêu cầu. 

Nam A Bank

Bên cạnh chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã QR, ứng dụng Open Banking của Nam A còn giúp khách hàng thanh toán bằng mã NAPAS QR để thỏa thích mua sắm, sử dụng các sản phẩm, tận hưởng dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận thanh toán có liên kết với NAPAS.

Nhân dịp này, từ ngày 16/06/2021 đến 31/07/2021, Nam A Bank sẽ phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi “Quét VietQR - Thả ga ưu đãi” với giải thưởng lên đến 5 triệu đồng/giải. Chương trình dành cho khách hàng có số lượng giao dịch thành công dịch vụ chuyển khoản nhanh NAPAS 247 bằng mã VietQR trên ứng dụng Open Banking nhiều nhất hoặc tài khoản thanh toán có tổng giá trị nhận tiền đến từ mã VietQR cao nhất. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Dịch vụ chuyển khoản, thanh toán NAPAS 247 bằng mã QR trên ứng Open Banking của Nam A Bank không chỉ giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, phù hợp với xu hướng thanh toán hiện nay mà còn hạn chế sử dụng tiền mặt, góp phần đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19 đến cộng đồng”. 

Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa với hàng loạt dấu ấn nổi bật như: Ngân hàng đầu tiên đưa Robot vào phục vụ giao dịch; Ra mắt VTM Onebank giúp khách hàng có thể giao dịch mọi lúc mọi nơi 24/7 như nộp hoặc rút tiền mặt, mở tài khoản tiết kiệm, mở thẻ debit … mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. 

Đặc biệt, ứng dụng Open Banking của Nam A Bank cung cấp cho khách hàng các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, xuyên suốt, tiện lợi và an toàn. Ứng dụng này được xây dựng trên đa nền tảng di động, ứng dụng các công nghệ hiện đại và mới nhất, giúp khách hàng tối đa hóa trải nghiệm khi giao dịch online với các tiện ích nổi bật như: chuyển khoản nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, tặng quà, nạp tiền điện thoại, share bill, đặt lịch hẹn giao dịch, trợ lý ảo (Chatbot)… Tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện - eKYC của Nam A Bank cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến trên ứng dụng Open Banking. Song song đó, khách hàng giao dịch qua Open Banking còn được sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu như: Số tài khoản theo số điện thoại, theo số căn cước công dân hoặc có 6 số đuôi tùy chọn theo số có ý nghĩa phát tài/phát lộc... 

Hiện Ngân hàng đã hoàn thiện và nâng cấp liên tục hệ sinh thái công nghệ (Robot OPBA - VTM OneBank - ứng dụng Open Banking). Giai đoạn 2021 - 2025, Nam A Bank xác định số hóa tiếp tục là chiến lược mũi nhọn và sẽ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ về chuyển đổi số với mục tiêu quản trị, điều hành trên nền tảng số, tạo ra các sản phẩm dịch vụ khác biệt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top