Aa

Nam Cường ra mắt căn hộ mẫu Anland Complex

Thứ Hai, 26/12/2016 - 01:25

Ngày 25/12/2016, Tập đoàn Nam Cường đã cho ra mắt căn hộ mẫu của dự án Anland Complex tại tầng 1, khu đô thị mới Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Phối cảnh không gian xanh của hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha.

Phối cảnh không gian xanh của hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha.

2 căn hộ mẫu được cho ra mắt lần này gồm 2 - 3 phòng ngủ với diện tích 75,4m2 và 92,1m2. Kiến trúc hiện đại được phá cách trong không gian ấm áp, sang trọng rất phù hợp với những gia đình trẻ. Điểm nhấn cảm xúc của căn hộ nằm ở "Khu vườn của mẹ" trồng rau xanh, gia vị, trái cây được thiết kế tại mỗi ban công, loggia. 

Theo chia sẻ từ chủ đầu đầu tư, dự án Anland được thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế - WB. Đây là chứng chỉ trao cho những công trình xanh tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo đạt được mức tiết kiệm tối thiếu 20% so với các công trình thông thường. 

Anland được thiết kế theo tiêu chí chứng chỉ xanh quốc tế EDGE của Tổ chức Tài chính quốc tế - WB. Đây là chứng chỉ trao cho những công trình xanh tiết kiệm năng lượng, sử dụng năng lượng tái tạo đạt được mức tiết kiệm tối thiếu 20% so với các công trình thông thường. Sống tại một công trình xanh tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ được thụ hưởng chất lượng công trình cao, cư dân còn tiết kiệm đáng kể các hóa đơn điện nước.

Căn hộ mẫu dự án Anland

Căn hộ mẫu dự án Anland

Được biết, Anland được xây dựng trên diện tích hơn 7000m2. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, quy mô gồm 2 đơn nguyên cao 25 tầng nổi và 02 tầng hầm, Anland với 551 căn hộ cao cấp, 2 tầng thương mại dịch vụ sang trọng với 10 căn Shophouse được đầu tư xây dựng trong không gian sống “Xanh An Lành”.

Phối cảnh shophouse của dự án

Phối cảnh khu shophouse của dự án

Căn hộ Anland sẽ được bàn giao vào quý II/ 2018. Nhân dịp ra mắt căn hộ mẫu, chủ đầu tư tặng gói chiết khấu trực tiếp 4% giá trị hợp đồng trước thuế. 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công được nhận phần quà trị giá từ 40-70 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top