nano bạc
Bà Giang Hiếu Hạnh là ai hay bí mật thành công của ResHP
Tiêu dùng đô thịBà Giang Hiếu Hạnh là ai hay bí mật thành công của ResHP là điều mà dư luận đặc biệt chú ý trong thời gian qua khi các sản phẩm của ResHP được đồn thổi với những tác dụng "không thể tin nổi".
Công ty Vucico quảng cáo "nổ" sản phẩm tiêu diệt được Covid-19
Tiêu dùng đô thịTrong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ khiến người dân vô cùng lo lắng, công ty Vucico đã dựa theo mùa dịch để quảng cáo "nổ" về sản phẩm.
Quảng cáo mỹ phẩm như 'thần dược', ResHP Việt Nam vẫn cho rằng bị 'phá hoại'
Tiêu dùng đô thịKhông chỉ khẳng định sản phẩm Smart Clean tiêu diệt được 99,99% virus Corona, ResHP Việt Nam còn quảng cáo mỹ phẩm Smart Skin là thuốc và trị "bách bệnh".
Sai phạm nối sai phạm, ResHP Việt Nam bất chấp để kinh doanh?
Tiêu dùng đô thịKhông chỉ từng lưu hành trái phép lưu hành trái phép sản phẩm ngậm trắng Relumins, ResHP Việt Nam còn quảng cáo một loại thuốc thuộc dòng sản phẩm Quantum Care có khả năng phòng ngừa Covid-19?
Bị bóc mẽ quảng cáo, đại diện Quantum Care của ResHP Việt Nam bảo ‘hỏi Chúa’?
Tiêu dùng đô thị“Hỏi Chúa để biết thêm chi tiết” là câu trả lời mà PV nhận được cho câu hỏi về khả năng tiêu diệt virus Corona theo quảng cáo của Quantumcare.vn.
Lợi dụng dịch Covid-19, ResHP Việt Nam tung mỹ phẩm "khoe" diệt virus Corona
Tiêu dùng đô thịDù chỉ được Phiếu Công bố Sản phẩm Mỹ phẩm cho sản phẩm “Smart Clean nước rửa tay”, nhưng ResHP Việt Nam quảng cáo rầm rộ sản phẩm “Đặc biệt diệt 99,99% đối với Virus Corona”.
Nano bạc có diệt 100% vi khuẩn, virus như quảng cáo của máy lọc nước?
Tiêu dùng đô thịKhi nhân loại đang vật lộn với đại dịch Covid-19, các quảng cáo về những thiết bị diệt khuẩn, máy lọc nước có khả năng tiêu lọc 100% vi khuẩn, virus cũng xuất hiện rầm rộ, nhưng giá trị thực tế thì vẫn là điều "bí ẩn".
Chuyên gia khẳng định máy lọc nước quảng cáo diệt khuẩn là “té nước theo mưa"
Tiêu dùng đô thịTheo PGS.TS. Nguyễn Duy Thịnh, các quảng cáo về tác dụng “thần thánh” khi sử dụng nước đã được lọc qua Nano bạc để tiêu diệt vi khuẩn chỉ là “té nước theo mưa” và không có cơ sở khoa học.
Sự khác biệt độc đáo khi mang ứng dụng nano bạc vào các sản phẩm tiêu dùng
Tiêu dùng đô thịViệc sản xuất các mặt hàng tiêu dùng bằng kim loại bạc nguyên chất hoặc phủ bạc là rất đắt nhưng theo nghiên cứu, nếu pha các nguyên liệu khác với hạt nano bạc lại là một phương pháp thích hợp để khai thác tính chất bạc.