Aa

Nên chọn loại quạt mát nào trong mùa hè?

Thứ Hai, 28/05/2018 - 21:01

Để chọn một chiếc quạt làm mát tốt với giá cả phải chăng, phụ thuộc nhiều vào yêu cầu của từng gia đình.

Mùa hè năm nay rất nóng mà nhà tôi lại không đủ điều kiện sắm một chiếc điều hòa, tôi chỉ có thể chọn một chiếc quạt mát cho gia đình.

Tuy nhiên, khi dạo qua thị trường quạt mát thì tôi nhận thấy có rất nhiều giá cả và nhiều loại quạt khiến tôi không thể nào xác định được loại nào tốt, loại nào phù hợp nhất với gia đình mình.

Vậy làm thế nào để tôi có thể chọn được một chiếc quạt làm mát tốt mà giá cả lại phải chăng không?

Ngọc Mai - Thừa Thiên Huế

Cảm ơn bạn đã tin tưởng tieudungplus. Về vấn đề chọn lựa quạt làm mát chất lượng, chúng tôi xin trả lời như sau:

Mùa hè đến gần, không gia đình nào có thể thiếu một chiếc quạt mát trong nhà, dù đó là gia đình có kinh tế khá hay thường thường bậc trung.

Để nói giá cả phải chăng thì không thể đo lường được bởi nó phụ thuộc vào ngân sách của mỗi gia đình. Tuy nhiên, một chiếc quạt chất lượng tốt có thể xác định được nhờ hiệu năng làm mát của nó.

Hiện nay có các loại quạt như quạt điện cơ truyền thống, quạt không cánh và quạt làm mát bằng hơi nước. Quạt điện cơ thì không tốn nhiều điện bằng quạt hơi nước và quạt không cánh nhưng lại không mát bằng. Đổi lại thì các loại kia lại mát hơn nhưng khó vệ sinh. 

Nói chung, mỗi loại này đều có ưu và nhược điểm riêng biệt. Bạn có thể tham khảo kỹ lưỡng hơn về từng loại trong bài viết: Ưu và nhược điểm của 4 loại quạt mát.

Hy vọng bạn có thể chọn được một chiếc quạt làm mát tốt cho gia đình mình!

Trân trọng,

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top