Aa

Ngắm nhìn biệt thự phong cách Địa Trung Hải "nhà người ta" tại Hải Phòng

Thứ Sáu, 12/07/2019 - 23:30

Sau khi “nhanh tay” sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại Vinhomes Marina, một số chủ nhân đã “bật mí” bản thiết kế cho tổ ấm tương lai với những góc sống “sang chảnh” đáng ghen tị.

Chị Lê Thanh Hà, một trong những chủ nhân căn biệt thự song lập hướng hồ diện tích trên 200m2 tại Vinhomes Marina đã chia sẻ hình ảnh thiết kế hoàn thiện căn nhà của mình với niềm hồ hởi mong chờ được chuyển về chốn sống trong mơ.

Để tận dụng tối đa ưu điểm của căn nhà về diện tích và không gian sinh thái, chị Hà tập trung vào phát triển không gian sân vườn và bố trí chi tiết các phòng chức năng. Tầng 1 dành làm phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Tầng 2 là phòng ngủ master của vợ chồng chị, nối với phòng làm việc. Tầng 3 bố trí khéo làm phòng ngủ cho 2 con và cả phòng sinh hoạt chung cho gia đình.

Hình ảnh phối cảnh phòng bếp và phòng ăn của gia đình

Hình ảnh phối cảnh phòng bếp và phòng ăn của gia đình

Đơn vị tư vấn nội thất đã tận dụng lợi thế của căn nhà như: tận dụng tối đa thế mạnh khuôn cửa rộng, mang lại ánh sáng và màu sắc tự nhiên cho nội thất bên trong. Phòng bếp và khu bàn ăn đều hướng ra sân vườn. Điều thú vị nhất là chị Hà đã khéo léo tạo thêm một khu vực bàn ăn, cafe ngoài trời để những ngày nắng đẹp có thể dùng bữa hoặc tiệc trà ngoài sân vườn.

“Tôi thích mê những bộ bàn ghế sắt uốn sơn trắng, đặt vào không gian sân vườn biệt thự Vinhomes Marina càng tôn thêm vẻ đẹp và phong cách châu Âu”, Chị Hà chia sẻ.

Bản vẽ phòng ngủ lớn với ban công rộng thoáng

Bản vẽ phòng ngủ lớn với ban công rộng thoáng

Có diện tích rộng bao gồm cả ban công và cửa sổ hướng miền xanh nội khu, phòng ngủ chính là một thế giới riêng cho chủ nhân căn biệt thự. Sử dụng hài hòa các chi tiết tường phào trang trí, kết hợp với giấy dán tường và rèm cửa gam lạnh, không gian phòng ngủ của chị Hà vừa sang trọng, vừa hiện đại, không bị “nặng nề” như các phong cách tân cổ điển khác. Ban công với không gian xanh cũng phát huy tối đa để mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng cũng như tầm nhìn giàu cảm xúc.

Phối cảnh phòng làm việc đầy đủ tiện nghi và mặt thoáng để thư giãn, giảm tải áp lực công việc

Phối cảnh phòng làm việc đầy đủ tiện nghi và mặt thoáng để thư giãn, giảm tải áp lực công việc

Không gian phòng làm việc không thể thiếu được với những người bận rộn. Cả 2 vợ chồng đều là doanh nhân nên chị Hà bố trí một phòng làm việc ngay tại nhà. Các khung cửa vòm cùng mặt thoáng sẽ giúp giảm tải áp lực công việc, mang đến những khoảnh khắc thư giãn cho chủ nhân.

Phòng giải trí - sinh hoạt chung trên tầng 3

Phòng giải trí - sinh hoạt chung trên tầng 3

Chỉ có riêng tại những căn biệt thự diện tích lớn, chị Hà tự hào với phòng giải trí - sinh hoạt chung cho cả gia đình trên tầng 3. Chị đặt một bàn bi-a lớn, chiều lòng các con và ông xã. Xung quanh phòng còn có khu đọc sách và dự tính lắp thêm cả máy karaoke hoặc máy chiếu phim để có thêm nhiều hoạt động.

Ước tính thời gian hoàn thiện có thể lên tới 6 tháng nhưng chị hoàn toàn không vội, bởi theo chị Hà, đây là căn nhà chị đã mơ ước từ lâu.

Vinhomes Marina sẽ sớm trở thành một nơi “sưu tập” các căn biệt thự đẹp nhất Đất Cảng bên cạnh nhiều cảnh quan và tiện ích chưa từng có, hứa hẹn là hình mẫu tự hào mới của Thành phố Hoa Phượng.

Khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên tại Hải Phòng - Vinhomes Marina hiện chỉ còn số lượng có hạn các căn biệt thự đẹp nhất tại phân khu Ngọc Trai. Dành món quà giá trị cho những chủ nhân danh giá cuối cùng, Vinhomes Marina mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Quà tặng VinID Gift Card trị giá lên tới 150 triệu đồng/căn
- Tặng gói nội thất trị giá 300 triệu đồng/căn (áp dụng với các căn theo chính sách chủ đầu tư)
- Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%
- Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn
- Hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

Các chương trình đi kèm điều kiện cụ thể.

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 18001179
Website: marina.vinhomes.vn

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top