ngân hàng tiên phong

Nền tảng số hỗ trợ khách hàng xuyên kênh đặc biệt của ngân hàng Việt

Nền tảng số hỗ trợ khách hàng xuyên kênh đặc biệt của ngân hàng Việt

Tiêu dùng

Hàng loạt các giao dịch xuyên kênh hỗ trợ nâng cao trải nghiệm người dùng liên tục được TPBank triển khai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Khách hàng của TPBank có thể bắt đầu quá trình giao dịch trên một kênh và kết thúc trên một kênh khác mà hoàn toàn không phải nhập liệu lại từ đầu.

TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

TPBank liên tục lọt top trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và quốc tế

Tiêu dùng

Tiên phong theo số hóa, nỗ lực để từng trải nghiệm của khách hàng được nâng cao mỗi ngày, TPBank hái trái ngọt khi liên tục lọt top 10 trong các bảng xếp hạng trong nước và quốc tế về ngân hàng uy tín và tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của khách hàng.

TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản khi giao dịch trước 10 ngày

TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản khi giao dịch trước 10 ngày

Tiêu dùng

Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng 100% Quyết định 2345 (QĐ 2345) cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày QĐ có hiệu lực tới hơn 10 ngày.

Ngân hàng Việt đang quan tâm thế nào đến sinh trắc học ?

Ngân hàng Việt đang quan tâm thế nào đến sinh trắc học ?

Tiêu dùng

Không đợi tới khi những quy định mới về xác thực sinh trắc học ban hành để đảm bảo an toàn và bảo mật cho các giao dịch tài chính cá nhân, từ nhiều năm nay, công nghệ sinh trắc học của ngành tài chính ngân hàng đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, không chỉ áp dụng để phát triển sản phẩm mà còn đi rất nhanh trong kiến tạo những giá trị bền vững cho tương lai.

Năm 2022, chất lượng tài sản của TPBank duy trì ở top đầu ngành, kết quả kinh doanh tăng 30%

Năm 2022, chất lượng tài sản của TPBank duy trì ở top đầu ngành, kết quả kinh doanh tăng 30%

Ngân hàng

Trong bối cảnh thị trường tài chính nhiều biến động khó lường, tỷ lệ nợ xấu của TPBank vẫn được kiểm soát chặt chẽ ở mức dưới 1%, phản ánh chất lượng tín dụng, chất lượng tài sản an toàn cùng nền tảng vốn vững chắc.

Lần đầu tiên tại Việt Nam: Thao tác chuyển tiền giống hệt như khi “chat”

Lần đầu tiên tại Việt Nam: Thao tác chuyển tiền giống hệt như khi “chat”

Ngân hàng

Giao dịch ngân hàng hiện nay vốn đã rất nhanh chóng và thuận tiện, nhưng nếu là khách hàng TPBank, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ độc đáo, hữu ích, điển hình như tính năng ChatPay - chuyển tiền y như "chat".

Kết quả kinh doanh TPBank quý 3/2022: Dấu ấn của tiêu chuẩn quản trị quốc tế và niềm tin vững chắc trên thị trường

Kết quả kinh doanh TPBank quý 3/2022: Dấu ấn của tiêu chuẩn quản trị quốc tế và niềm tin vững chắc trên thị trường

Ngân hàng

Với kết quả kinh doanh, chỉ số hoạt động nổi trội trong báo cáo tài chính Quý 3/2022, tăng 35% so với cùng kỳ, TPBank tiếp tục khẳng định sự vững mạnh, ổn định, xứng đáng là 1 trong những công ty niêm yết tốt nhất.

eBank X – Át chủ bài mới của TPBank

eBank X – Át chủ bài mới của TPBank

Ngân hàng

Trước đây, công nghệ do con người vận hành, còn bây giờ công nghệ không những giải phóng con người khỏi công việc chân tay mà cả công việc đòi hỏi trí tuệ, sự chính xác cao…

TPBank chi chục triệu đô nâng cấp ứng dụng eBank

TPBank chi chục triệu đô nâng cấp ứng dụng eBank

Ngân hàng

Nhà băng gọi phiên bản internet banking mới là nền tảng ngân hàng số tương lai, tích hợp nhiều công nghệ mới như AI, machine learning...

Hai “siêu phẩm” mới từ TPBank

Hai “siêu phẩm” mới từ TPBank

Ngân hàng

Cuối năm, khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng thì TPBank có một cách đặc biệt hơn “chiêu đãi” khách hàng của mình mùa lễ hội khi cùng lúc tung hai sản phẩm thuộc hàng “siêu phẩm”.

Lên đầu trang
Top