Aa

“Ngọc sáng” giữa đảo Hòn Tre

Thứ Bảy, 17/02/2018 - 06:30

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt, đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Villas mang trong mình vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn và quyến rũ.

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, bao gồm khách sạn 500 phòng sang trọng, tiêu chuẩn quốc tế, cùng 147 căn biệt thự hướng biển, vừa mang lại sự riêng tư cho du khách nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận với trung tâm thành phố, bằng hệ thống phà và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Có diện tích từ 333 – 770m2, mỗi căn biệt thự tại đây được thiết kế hiện đại với bể bơi thư giãn, khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.

Tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, chủ nhân các biệt thự không chỉ được tận hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích đầy đủ và hấp dẫn.

Bạn có thể cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những giây phút vui chơi thư giãn hào hứng tại Vinpearl Land Nha Trang - công viên giải trí quy mô tầm cỡ khu vực, hay sử dụng hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế với những đường đánh thú vị và tầm nhìn ngoạn mục.

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Vinpearl Nha Trang Villas hiện đang là quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top