Aa

Người dùng sắp được mua iPhone X giá rẻ

Thứ Tư, 28/03/2018 - 12:33

iPhone X ra đời từ tháng 9 năm ngoái, với kỳ vọng sẽ được người mua tranh nhau. Tuy nhiên, doanh thu trong quý 1 năm 2018 đã khiến hãng này phải suy nghĩ lại khi giảm tới 0.9% so với năm trước.

Apple đã đưa ra doanh thu bán iPhone trong quý đầu năm sụt giảm so với các kỳ trước khiến nhiều người lo ngại về một "kỷ nguyên iPhone" sẽ không còn rực rỡ như trước.

Nếu đúng như dự đoán, người dùng sẽ được mua iPhone X giá rẻ hơn.

Nếu đúng như dự đoán, người dùng sẽ được mua iPhone X giá rẻ hơn.

iPhone X ra đời từ tháng 9 năm ngoái, với kỳ vọng sẽ được người mua tranh nhau ồ ạt. Tuy nhiên, doanh thu trong quý 1 năm 2018 đã khiến hãng này phải suy nghĩ lại khi giảm tới 0.9% so với năm ngoái.

Các chuyên gia phân tích Amit Daryanani của trang Capital Markets đã dự đoán rằng, Apple có thể sẽ phải hạ giá iPhone X mới có thể kích cầu được người mua bởi với giá 999 USD thì chiếc iPhone X đã không đủ sức thuyết phục người hâm mộ táo mở ví.

Apple đã tiết lộ kế hoạch sẽ trình làng những chiếc iPhone đời mới vào mùa thu năm nay, đó là iPhone X 5,8 inch OLED, iPhone X Plus 6,5 inch OLED và iPhone 6,1 inch LCD.

Dự đoán, phiên bản mới của iPhone X sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với hiện tại. iPhone X Plus bằng giá trong khi iPhone X mới rẻ hơn 100 USD. iPhone 6,1 inch LCD còn rẻ hơn nữa vì dùng màn hình LCD.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top