Aa

“Nhận nhà trước, trả tiền sau” – cơ hội chỉ có tại D’. Le Roi Soleil

Thứ Hai, 04/09/2017 - 09:39

Áp dụng từ nay đến 19/9/2017, các chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn như “nhận nhà trước, trả tiền sau” – thanh toán 15% (chỉ từ 900 triệu đồng) sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ; chiết khấu 5% cho các căn hộ bàn giao thô; cam kết cho thuê trong 3 năm với số tiền lên tới 2,5 tỷ cho căn hộ hoàn thiện… vừa được chủ đầu tư dự án D’. Le Roi Soleil tung ra hứa hẹn sẽ điểm nhấn ấn tượng trên thị trường bất động sản trong tháng Ngâu này.

Tính đến tháng 9/2017, thị trường bất động sản đã đi được quá nửa chặng đường với rất nhiều biến động, tuy nhiên xu hướng chính của thị trường vẫn là phát triển bền vững. Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, chặng đường cuối năm 2017 sẽ chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của nhiều dự án nổi bật, đặc biệt là những dự án của các chủ đầu tư uy tín - có đủ năng lực tài chính cũng như sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, phong thủy và tiện ích.

D’. Le Roi Soleil là một trong số ít các dự án được khách hàng đặc biệt quan tâm bởi chủ đầu tư luôn đẩy mạnh tiến độ, giữ vững chất lượng, đồng thời tạo sức hút với nhiều chính sách vô cùng ưu đãi.

Với tiến độ thi công thần tốc, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã thực hiện đúng cam kết khi dự án chính thức được cất nóc vào tháng 3/2017, vượt tiến độ 1 tháng so với kế hoạch, khai trương căn hộ mẫu vào đầu tháng 7/2017. Đến thời điểm hiện nay,“ông vua mặt trời” đã và đang trong giai đoạn đẩy mạnh hoàn thiện để “cán đích” thành công.

Lấy ý tưởng từ hình tượng của Vua Mặt Trời Louis XIV, D’. Le Roi Soleil là một trong số rất ít dự án sở hữu vị trí thuận lợi bên Hồ Tây - Hà Nội. Đây cũng là dự án cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép xây dựng để bán căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn.

D’. Le Roi Soleil là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển, bao gồm 498 căn hộ với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm.

Ngoài ưu thế về vị trí, sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn và hệ thống tiện ích – dịch vụ cao cấp, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn tung ra ưu đãi lớn có nhằm kích cầu khách hàng trong tháng Ngâu năm nay. Theo đó, từ nay đến hết 19/9/2017, chỉ cần thanh toán 15% tức là chỉ từ 900 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận thông báo bàn giao căn hộ.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 5% khi mua căn hộ bàn giao thô; chủ đầu tư cam kết cho thuê trong 3 năm với số tiền lên tới 2,5 tỷ đồng khi mua căn hộ bàn giao hoàn thiện.

Đối với những khách hàng thanh toán trước hạn bằng vốn tự có lên tới 95% giá trị HĐMB (bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng sẽ được chiết khấu dòng tiền 9%/năm đối với số tiền thanh toán sớm so với tiến độ quy định. Chương trình dành cho 30 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ.

Chính sách này cũng đã khẳng định chủ đầu tư - Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chú trọng vào chất lượng, tiến độ và tiện ích của sản phẩm, hướng tới việc cung cấp cho khách hàng căn hộ ven hồ Tây với mức giá hợp lý. Đồng thời giúp khách hàng giải tỏa được áp lực tài chính khi kéo giãn tiến độ thanh toán hiện đang được áp dụng tại rất nhiều dự án cùng phân khúc và cùng khu vực.

Có thể khẳng định, sự cạnh tranh về mức giá cùng với ưu đãi hấp dẫn, D’. Le Roi Soleil đã và đang được đánh giá là “món hời lớn” cho cả khách hàng và những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường BĐS hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Hotline: 0904.03.5959 - 18006660.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top