Aa

Những bộ phim chiếu rạp hay nửa đầu tháng 8 đáng xem

Thứ Bảy, 28/07/2018 - 13:00

Dưới đây là thông tin, ngày khởi chiếu những bộ phim hay đáng xem sẽ ra rạp vào nửa đầu tháng 8

1.Christopher Robin(ngày 3/8)

Christopher Robin một tác phẩm live-action của hãng phim nổi tiếng Disney kể về sự ấm áp của tình cảm gia đình. Bộ phim kể về cuộc phưu lưu của anh chàng Robin và những người bạn thân thủa nhỏ.

Sau bao năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình. Rồi tình cờ anh hội ngộ với những người bạn thân thời thuở nhỏ gồm Pooh, tại London.

Rồi Robin cùng 4 người bạn Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet đã cùng nhau bắt đầu chuyến phưu lưu tìm lại tuổi thơ tại Rừng Trăm Mẫu và cũng như đã giúp Robin khơi dậy được niềm vui cho hành trình mới đầy cảm xúc và giúp anh tìm lại được ý nghĩa cuộc sống.

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 3-8-2018

2. Trí Lực Siêu Phàm(3/8)

Một bộ Hành động kết hợp với Khoa học Viễn Tưởng kể về một cô bé năm này 16 tuổi tên Ruby Rose cùng những người bạn bắt đầu hành trình trốn chạy khỏi khu trại giảm của chính phủ.

Do một căn bí ẩn đột ngột xuất hiện đã giết chết 98% số trẻ em trên toàn thế giới trong đó Roby và những người bạn là nằm trong 2% số người còn sống sót vô tình lại sở hữu những siêu lực nguy hiểm và được chính phủ thế giới để mắt đến.

Cả nhóm trốn khỏi khu trại giảm vừa để tìm cách liên lạc với những người nỏi dậy chống lại chính phủ thế giới và vừa phải thoát cẩn thận để trốn khỏi những cuộc săn đuổi gắt gao.

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 3-8-2018

3. Mirai: Em Gái Đến Từ Tương Lai(3/8)

Một bộ phim hoạt hình về tình cảm gia đình kể về cậu bé kun, một cậu bé bướng bỉnh được cung chiều nhất gia đình. Nhưng bông một ngày Kun cảm thấy vị trí của mình bị lung lay do sự ra đời của em gái cậu – Mirai.

Cậu bé cảm thấy đố kỵ và tủi thân khi cảm thấy tình thương mà trước nay bố mẹ dành cho cậu đang bị Mirai em gái cậu chiếm hết cùng với sự choáng ngợp là cậu sẽ phải là một người anh.

Câu chuyện trở lên rắc rối hơn khi Kun  tình cờ phát hiện ra một cánh cổng kỳ lạ nơi đưa cậu đến gặp mẹ mình lúc bà còn là một cô bé và em gái mình – Mirai lại là một học sinh tuổi teen.

Và sau khi trải qua rất nhiều cuộc phưu lưu liệu Kun có dần thay đổi bản thân và học cạc trở thành một người anh đúng nghĩa hay không?

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 3-8-2018.

 4. Slender Man: Gã Không Mặt(10/8)

Một bộ phim kinh dị, bí ẩn dành cho những ai yêu thích về sự huyền bí kinh dị bí ẩn.

Câu chuyện kể về Slender Man một nhân vật kinh dị dầy hãi hùng, liên quan đến những vụ bắt cóc đầy bí ẩn.

Slender Man hiện thân trong hình tượng của một người đàn ông mặc vest lịch lãm nhưng với khuôn mặt trống trơn đáng sợ với một chiều cao bất thường.

Slender Man là cơn ác mông cho  những vụ mất tích bí ẩn của những thiếu niên bị dẫn lối vào rừng sâu cùng với tinh thần điên đảo không tìm được lối thoát…

Dự kiến khởi chiếu vào ngày 10-8-2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top